vì vậy họ vẫn tiếp tục hẹn hò.
và nó thực sự tuyệt vời - thực sự, thực sự tuyệt vời.
Hiếu là tất cả những gì Hùng mong muốn ở một người bạn trai: bởi vì đó chính là con người họ bây giờ. Bạn trai. Một cặp đôi. Anh ấy, Hùng Huỳnh,đã có một người bạn trai thực sự. Ngay cả khi nghĩ đến từ đó cũng có vẻ kỳ lạ - kỳ lạ, nhưng lại tuyệt vời.
Anh ấy có một người bạn trai để nắm tay nhau đi khắp thị trấn, bởi vì Hiếu dường như không bao giờ muốn buông tay Hùng ra. Anh ấy dường như không bao giờ muốn buông tay Hùng: ở bất cứ nơi nào họ đi, Hiếu sẽ nắm tay Hùng, hoặc vòng tay qua eo Hùng. như thể anh ấy thực sự muốn mọi người biết rằng anh ấy chính là Hùng.
Như thể anh ấy tự hào.
Hùng không quen với điều đó - hoàn toàn không, nhưng nó khá tuyệt vời. Anh thích có Hiếu bên cạnh, anh thích biết rằng có ai đó muốn ở gần anh như vậy.
và Hiếu thực sự có vẻ muốn ở gần Hùng. Mỗi sáng khi anh thức dậy đi làm, Hùng đang đợi ở cửa, tay cầm một cốc đầy sô cô la nóng và một cuốn sách nhỏ, sẵn sàng cùng Hùng đi đến nhà hàng. Mỗi sáng, khi anh đi bộ, Hiếu đều vòng tay ôm lấy anh, cậu bé tóc đen kéo Hùng vào một nụ hôn dài và mãnh liệt trước khi họ nói lời tạm biệt. Lúc này, căn phòng của anh gần như tràn ngập sách, nhiều
hơn số sách anh có thể đọc trong một mùa hè.
Anh ấy thậm chí còn chẳng có thời gian đọc sách nữa, bởi vì mỗi ngày khi anh ấy kết thúc ca làm việc, Hiếu đều đợi sẵn ở cửa, sẵn sàng đưa anh ấy ra thị trấn hoặc chơi trong phòng của Hùng - đôi khi Hùng sẽ đi cùng Hiếu trong ca làm việc của anh ấy ở hiệu sách. Hiếu sẽ ở lại với anh ấy cho đến giờ đi ngủ và gặp anh ấy ngay khi anh ấy thức dậy.
có lẽ anh ấy không nghĩ rằng một người bạn trai lại chiếm nhiều thời gian của mình đến thế. Hiếu, công việc. Hiếu, công việc - đó là toàn bộ ngày của anh ấy.
không phải là nó tệ, chỉ là... anh ấy nhớ Nicky và Quân. nhưng mỗi lần anh ấy cố gắng nhắc lại chuyện đó với Hiếu, cậu bé lại tỏ ra đau khổ đến nỗi phải dừng lại ngay lập tức. sau cùng, cậu bé đã có bạn trai, một người bạn trai ngọt ngào, tốt bụng, người muốn dành thời gian cho cậu hơn bất cứ điều gì. vì vậy, cậu bé nên cảm thấy hãnh diện, hạnh phúc... và cậu bé đã như vậy. đúng vậy, cậu bé đã như vậy.
Vấn đề là, vấn đề vẫn còn đó, cậu bé cao với nụ cười tuyệt đẹp và đôi mắt đen, cậu bé sống cách Hùng chỉ hai phòng... nhưng bằng cách nào đó, ngay cả khi sống với Đăng, cậu cũng gần như không được gặp Đăng. Cậu ngừng cố gắng nói chuyện với Hùng. Cậu tránh xa, và những lần duy nhất hai cậu bé gặp nhau là những lần hiếm hoi Hùng tình cờ băng qua hành lang khi Đăng ra khỏi phòng.
và họ không nói chuyện. Họ chỉ nhìn chằm chằm vào nhau, và có vẻ như Đăng luôn muốn nói điều gì đó, và
Hùng cũng muốn anh ấy nói, anh ấy muốn nghe giọng nói của Đăng... nhưng rồi Đăng chỉ mỉm cười một cách kỳ lạ,không tự nhiên và bỏ đi theo hướng khác.
và không thể phủ nhận điều đó: ngay cả với Hiếu, ngay cả khi anh rất thích Hiếu và anh thực sự muốn dành thời gian cho Hiếu và anh hạnh phúc, ngay cả khi đã hai tuần trôi qua kể từ khi anh không nói một lời nào với Đăng, trái tim anh vẫn nhói đau khi nhớ lại một điều gì đó sâu sắc mỗi khi đôi mắt đen láy đó nhìn về phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
DooGem||Summer Job
FanfictionHùng Huỳnh nhận 1 công việc nhỏ vào mùa hè ở 1 thị trấn nhỏ trong 1 nhà hàng , Và Doo là con trai của chủ quán....