EP14

158 20 3
                                    

điều đầu tiên xuất hiện trong đầu anh khi anh thức dậy

là đau.

một tiếng kêu đau đớn, đau đớn vô cùng.

đầu anh như thể bị một đoàn voi nhảy múa giẫm đạp, và ánh nắng mặt trời khiến mắt anh như đang chảy máu. Khi anh càng lúc càng tỉnh táo, điều duy nhất anh có thể nghĩ là thì ra xác chết cũng giống như vậy.

anh rên rỉ, vùi đầu vào gối.

Vậy đây chính là lý do vì sao bạn không nên uống rượu.

dù đêm trước anh có vui vẻ thế nào, thì cũng chẳng có gì đáng để cảm thấy tệ hại này. anh thực sự, theo nghĩa đen, cảm thấy như đã chết.

và anh thậm chí có vui vẻ đêm qua không? anh hầu như

không nhớ gì cả - điều duy nhất anh biết chắc chắn là anh đã là một thằng ngốc hoàn toàn. ugh, tại sao anh lại làm thế? điều gì đã xảy ra với anh, điều gì đã khiến anh nghĩ rằng mình nên uống rượu lần đầu tiên trong đời khi ở một thị trấn mới khi anh phải đi làm vào ngày hôm sau?

chết tiệt. Làm việc vào ngày hôm sau - nghĩa là làm việc hôm nay. ngay bây giờ.

trí óc anh trở nên chậm chạp, mọi thứ đều đau nhức, và tất cả những gì anh muốn là ngủ tiếp - nhưng không còn lựa chọn nào khác. Anh từ từ đứng dậy, nhăn mặt khi đầu anh phản đối.

từ giường - thẳng đến phòng tắm, nhưng rõ ràng là cơ thể còn đang say xỉn của anh không thể chịu đựng được việc đi bộ này vì đột nhiên mọi thứ quay cuồng và anh gần như ngã xuống. Anh nắm chặt lấy bệ bồn tắm, chặt đến nỗi các ngón tay anh chuyển sang màu trắng, và hít thở sâu vài lần trước khi nhìn lên, nhìn thẳng vào gương.

Anh ấy trông tệ y như cảm giác của mình. Tóc anh trông như thể có một con chim làm tổ ở đó, mắt anh trũng sâu bên trong quầng thâm - và anh chưa bao giờ nhợt nhạt như thế này.

vậy thì xác chết hẳn phải trông như thế này.

Anh ta rên rỉ lần nữa, tự nguyền rủa bản thân vì đã làm điều ngu ngốc như thế này. Ánh mắt anh ta rời khỏi cậu bé thây ma đang trừng mắt nhìn anh ta qua tấm gương, và nhìn thẳng vào những đồ vật mà anh ta chưa từng nhìn thấy trước đó.

Trên quầy, ngay cạnh bồn rửa, có một cốc nước cao và hai viên thuốc nhỏ màu xanh. Một tờ giấy ghi chú nằm trên cốc.

"Tôi nghĩ bạn có thể cần những thứ này."

Hùng không nhận ra nét chữ viết tay và không biết những viên thuốc đó từ đâu ra, nhưng chẳng quan tâm chút nào. Anh lập tức nuốt viên thuốc và uống một ngụm nước ấm. Anh chẳng quan tâm - bất cứ điều gì để cơn đau đầu dừng lại.

Anh loạng choạng bước vào phòng tắm, và khi nước lạnh giúp anh tỉnh lại một chút, tâm trí anh quay cuồng với những ký ức mơ hồ. Không có gì cụ thể: cầu thang, tiếng cười - rất nhiều tiếng cười.... Quân và Nicky đỡ anh dậy - và về cơ bản là thế. Anh không hề biết mình đã làm gì vào đêm hôm trước -

và thực sự, thực sự không muốn tìm hiểu.

...

"nhìn xem ai đây!"

DooGem||Summer JobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ