Hùng chỉ đến muộn 7 phút - nhưng khi anh đẩy cửa ra thì cậu bé tóc nâu đã đợi sẵn.
Hiếu đang dựa vào một trong những cây cột của ngôi nhà xinh đẹp, trông hoàn toàn thoải mái. Anh ấy thực sự rất đẹp trai: nhìn anh ấy từ bên cạnh sẽ thấy đường viền hàm của anh ấy sắc nét thế nào, mọi đường nét trên khuôn mặt anh ấy dường như được đục đẽo hoàn hảo thế nào. Mọi thứ về anh ấy đều hoàn hảo tuyệt đối, giống như một bức tượng được đục đẽo từ thời La Mã cổ đại - nếu bức tượng mặc một chiếc áo phông xám rộng, quần jean xanh bó và đội mũ len.
Hùng nhìn anh ấy một lúc, không tiến lại gần. Anh ấy không thể tin đây là sự thật. Những chàng trai trông giống Hiếu dường như luôn nhìn Hùng mà không bao giờ để ý đến anh ấy.
nhưng không phải Hiếu. Anh ấy nhìn, anh ấy thấy. Anh ấy tốt bụng, anh ấy ngọt ngào - anh ấy thực sự đọc sách! Anh ấy biết những lợi ích của việc trở thành một người khép kín... anh ấy thực sự điều hành một hiệu sách!
Cuối cùng, khi đứng trong ánh sáng mờ ảo của đèn đường và nhìn chàng trai sẽ là mối tình chính thức đầu tiên của mình, Hùng cuối cùng cũng cảm thấy có chút phấn khích.
và rồi khuôn mặt hoàn hảo đó quay lại, và Hiếu nhìn thấy anh ta. Miệng anh ta nhếch lên thành một nụ cười, và anh ta vẫy tay nhẹ.
"Này, Hùng!" anh ta nói, rời xa cây cột để tiến về phía anh ta.
"h-hi," Hùng đáp lại, đáp lại bằng cử chỉ. Trước khi anh có thể nói bất cứ điều gì khác - hay chính xác hơn là trước khi anh có thể tập trung vào bộ não điên cuồng của mình để cố gắng nghĩ ra điều gì đó để nói, Hiếu đã ở bên cạnh anh, và rồi đột nhiên anh giơ tay lên và ôm lấy Hùng.
một cái ôm nhẹ nhàng, thân thiện. thậm chí chỉ là một cái ôm - và mặc dù bụng Hùng không quặn lại như khi anh ôm cậu, sự ấm áp khiến cậu mỉm cười nhiều hơn một chút. cảm giác thật tuyệt. có lẽ không tuyệt bằng khi ôm Đ-
không. Nó cho cảm giác dễ chịu - và đó là tất cả những gì quan trọng. Anh ấy sẽ không nghĩ đến từ "Đ" đêm nay.
"Anh trông thực sự, ừm, thực sự tuyệt vời," Hiếu nói khi anh ấy tách ra, liếc nhìn Hùng rồi nhanh chóng nhìn xuống đất.
"Cảm ơn," Hùng lẩm bẩm, mặt đỏ bừng, "em cũng vậy."
và sau đó là sự im lặng đáng sợ.
đây có phải là cách hẹn hò thường diễn ra không? anh ấy có phải là người phải nói điều gì đó tiếp theo không? anh ấy thực sự quá ngượng ngùng để nói điều đó. anh ấy thậm chí có thể nói gì chứ?
vậy nên họ cứ nhìn xuống đất, không nói gì cho đến khi.
"hôn đê!!"
Tiếng gọi của Nicky vang lên từ cửa sổ, phá vỡ sự im lặng của bầu trời đêm.
Tiếng cười vang lên cùng lúc. Cả Hiếu và Hùng đều cười, anh không biết đó là tiếng cười ngượng ngùng hay chỉ vì điều đó thực sự khá buồn cười.
Có lẽ một chút của cả hai.
"Cảm ơn a , Nicky, được rồi!" Hùng gọi lại và nhìn lên. Anh không thể nhìn thấy Nicky, nhưng sau một giây, giọng anh ấy lại vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
DooGem||Summer Job
FanfictionHùng Huỳnh nhận 1 công việc nhỏ vào mùa hè ở 1 thị trấn nhỏ trong 1 nhà hàng , Và Doo là con trai của chủ quán....