EP6

277 24 8
                                    

làm sao cậu ấy có thể ở đây?

có thể Hùng không thể tránh được Đăng , dù anh ấy đã cố gắng hết sức? Làm sao anh ấy lại ngồi trên chính đê chắn sóng này ở một nơi ngẫu nhiên trên bãi biển mà Hùng đã tình cờ gặp phải? Điều đó không thể xảy ra được!

nhưng anh ấy ở đó. mái tóc đen ướt và dính vào trán, đôi chân anh ấy nghiêng qua những tảng đá của cấu trúc với chiếc quần bơi màu trắng: với đôi mắt đen lấp lánh và nụ cười không còn là nụ cười nham hiểm nữa mà thực sự ngọt ngào. anh ấy cơ bắp như những "anh chàng lướt sóng" khác trên bãi biển, anh ấy toát lên sự tự tin tương tự. cùng cảm giác đó, " tôi đang phát điên và tôi biết điều đó."

và thành thật mà nói thì? anh ấy đúng là như vậy. Có thể không giống những anh chàng hoàn hảo, nhưng anh ấy thực sự rất nóng bỏng.

tất nhiên, điều đó không quan trọng.

và anh vẫn đang với tay về phía Hùng, và tâm trí Hùng nhanh chóng lướt qua những lựa chọn của mình.

anh ta có thể rời đi, chỉ cần quay lại theo đường anh ta đã đến. nhưng điều đó thật ngớ ngẩn: bởi vì nếu anh ta đi cả chặng đường dài như thế này chỉ để quay lại thì anh ta sẽ có vẻ như một kẻ ngốc hoàn toàn. có thể anh ta không thực sự quan tâm đến việc mike nghĩ gì về mình, nhưng anh ta vẫn không muốn Đăng nghĩ rằng anh ta là một kẻ ngốc!

vậy hãy bỏ lựa chọn đó đi.

bây giờ, anh chỉ còn lại hai lựa chọn: chấp nhận bàn tay đưa ra, hoặc cố gắng tự mình thực hiện cú nhảy bất khả thi.

Anh ấy không muốn nắm tay Đăng - chỉ vì anh ấy không muốn ở quá gần Đăng hoặc tạo cho Đăng ấn tượng rằng anh ấy cần Đăng theo bất kỳ cách nào. Anh ấy biết điều đó thật ngu ngốc, nhưng anh ấy cảm thấy rằng việc nắm tay Đăng khiến anh ấy cảm thấy mình như một kẻ dễ bị bắt nạt.

nhưng nhảy cũng ngu ngốc như việc quay lại vậy. Anh ấy chắc chắn sẽ ngã, thậm chí đập đầu vào đá... nên với một tiếng thở dài và lời "cảm ơn" lẩm bẩm, Hùng nắm tay Đăng.

Đăng kéo Hùng lên và đưa chân lên bờ đê chắn sóng, nhưng trước khi Hùng kịp chạm tới, Đăng đã buông tay Hùng ra.

Trong một giây, anh gần như lơ lửng trên không trung, một chân vẫn còn trên tảng đá, lắc lư không vững. Anh cố gắng hết sức để giữ thăng bằng, hai tay vung vẩy trong không khí nhưng vô ích.

Anh biết mình sắp ngã trước khi điều đó xảy ra - nhưng sự dự đoán đó không làm thay đổi được cú sốc khi chạm mặt nước, bàn tay anh chìm xuống dưới những con sóng, những con sóng lạnh giá.

Trong vài giây, anh ở dưới nước, xung quanh là làn nước xanh khiến anh không thể biết đâu là trên, đâu là dưới và bị treo lơ lửng trong thực tại gần như... thay thế này. một thế giới ẩn dưới nước, một thế giới không có phương hướng và không có gì ngoài màu xanh ở khắp mọi nơi.

Miệng anh bắt đầu đầy nước và anh không thể thở được, nhưng ngay trước khi anh kịp hoảng sợ, đầu anh đã nhô lên khỏi mặt nước, và anh đã trở lại thế giới bình thường, với ánh nắng, đá và tiếng cười của Đăng vang vọng khắp nơi.

DooGem||Summer JobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ