DAHAN-DAHANG kong tinanggal ang pagkalalaki ko mula sa pagkababae ni Caia. Halos nakatayo pa din ito ngunit wala akong magawa kundi ang pumunta sa bathroom upang magpalamig.
Bumalik ako pagkatapos kong pakalmahin ang aking sarili. Kumuha ako ng malinis na bimpo at binasa ito.
Nilinis ang mapuputing katawan ni Caia simula ulo hanggang mapunta sa gitna nya. Hindi ko maiwasang tignan ang gitna nya dahil sa tindi ng ginawa ko sa kaniya.
Sobra ang pagkapula nito at tila namumula pa. Marahan ko itong pinunasan upang matanggal ang katas na lumabas mula saming pag nanaig. Tinanggal ko din ang kobre kama kung saan makikita ang dugo na nagpapahiwatig na hindi na sga birhen.
I don't f*cking know why im doing this. She's to innocent for me_too innocent that i can't tell her that s*x was f*cking natural these days.
If Mang Nilo knows how her precious daughter wants to know and dig deeper about s*x, he must be problematic by now. Also, if he knows that I and his daughter taste each other, he will be angry.
Halos mapahilamos lang ako ng muka habang tinitignan ang babaeng inosenteng nakahiga sa kama ko. Mabuti na lang ay binihisan ko sya ng gamit ang damit kong hindi makikita ko na naman ang maganda nyang katawan.
Tumila na din ang ulan at sigurado ako na paggising nya ay sasakit ang katawan nya. She will be crying. F*ck! Bakit ba ako nagaalala sa babaeng yan ginusto naman nya yan. Sinabunutan ko na ang buhok ko sa pagiisip.
" hmmm mm" rinig kong ingit nya na tila nasasaktan. Mabilis ko syang dinaluhan at tinabihan sya.
" Baby what's wrong? hmm I'm here" maamo kong banggit habang nakatingin sa kaniya. Mabilis nagbago ang ekspresyon nito at sumobsub sa dibdib ko hanggang sa maramdaman ko ang bigat ng paghinga nya na nagpangiti sa akin.
Maybe I can be myself here with her, of course. Getting to know her will be much better. "I'm sure it's going to be fine playing with you, Caia," banggit ko at tuluyang kinuha ng dilim.
HINDI makatayo si Caia mula sa kamang pinaghihigaan nya kasama si Senyorito Saint. Kanina pa nya gustong umiyak ngunit ayaw nyang magising si Senyorito, ayaw nyang makita sya nito na umiiyak sa ginawa nila dahil ginusto ko naman ito. Ayokong isipin nya na nagpapaawa ako at kailangan ko sya.
Kahit gustong gusto ko ng umiyak ay pinilit kong hindi gumawa ng ingay. Dahan-dahan akong umalis sa kama ni Senyorito upang hindi sya magising. Kinuha ko din ang damit ko upang suotin ngunit mahina akong napaiyak ng suot ko ang aking panty dahil sa sakit ng gitna ko.
Paika-ika akong bumaba ng hagdan at maingat na umalis sa mansyon. Mabuti at wala ng ulan ngunit puro putik naman
ng daan at baha pa.Napahinto ako sa paglalakad ng maisip kong paano ako magpapaliwanag kay ina kong bakit ganito ako maglakad? Natataranta akong nagiisip at napatingin ako sa mga putik.
Kahit hindi ko gusto ay nilagyan ko ng putik ang aking damit miski ang aking hita at braso. Nilagyan ko din ang aking suot na tsinelas at sinadyang dalhin lamang upang talagang maniwlla sila akin.
Masamang magsinungaling ngunit tiyak na mapapagalitan ako pag nalaman nilang binigay ko sa isang lalaki na hindi ko naman kasintahan o asawa ang aking puri.
Hindi ko naman kase aakalain na masarap sa una ngunit pagkatapos ay masakit pala.
Masyadong malaki at mataba si Senyorito Saint. Uminit naman ang pisngi ko ng maalala ang itsura ng pagkalalaki nya.Ilang minutong paglalakad ay naabutan ko si amang sasakay sa kabayo upang sunduin siguro ako ngunit ng nakita nya ako ay bumaba sya.
" Anak! Anong nangyari sayo? Bakit putikan ka? Bakit kase umalis ka sa mansyon e susunduin nga kita? Nagpaalam ka ba kay Senyorito baka basta mo na lang iyong iniwan" sunod-sunod nyang tanong ngunit hindi ko sya nasagot dahil sa dami noon.
YOU ARE READING
TEACH ME, PLEASE SENYORITO
RomanceSaint Vancaveour was an ex-military man. Sa buong buhay nya ay nilaan nya ito sa pagseserbisyo sa bayan. Tumatanda na sya at halos mawala na sa kalendaryo ang edad nya ngunit wala pa din syang babae na nais pakasalan. Nais nyang magisip at magkaroo...