CHAPTER 13

741 7 0
                                    

IGTING ang panga ni Senyorito Saint na nilagay sa kaniyang kamay ang lahat ng buhok ko habang nasa bibig ko pa din ang dulo ng pagkalalaki nya.

Maayos nyang hawak ang buhok ko habang ako naman ay nakaluhod sa sahig habang subosubo ang pagkalalaki nya.

Hindi ko alam ang ibig sabihin ng sinasabi nya kanina dahil wala naman iyon sa librong mga nababasa ko na galing sa eskwelahan ngunit ano nga ba ang blow j*b?

" Do everything what i said, hm baby?" nakatinging sabi sa akin ni Senyorito Saint.

" Suck it" sinunod ko ang sinabi nya.

Marahan kong hinawakan ang pagkalalaki nya gamit ang isa kong kamay. Malaki, mahaba at mataba ang pagkalalaki ni Senyorito Saint ngunit gusto kong malaman kong paano gawin ang blow j*b.

Marahan kong sinipsip ang dulo ng pagkalalaki nya na nagpahigpit sa ng kapit nya sa buhok ko. Pinaikot ko ang dila ko mula sa dulo nito kung saan kanina may lumabas na unting katas.

" F*ck!" napangat naman ako sa namumulang muka ni Senyorito Saint at pinagpatuloy ang ginagawa ko.

" Move your hands"

Ginawa ko ang sinabi nya, habang pinaglalaruan ng dila ko ang dulo ng pagkalalaki ko ay tinaas baba ko ang kamay ko mula sa pagkababae nya. Hindi sapat ang isa kong kamay kaya ginamit ko ang dalawa kong kamay upang magtaas baba sa pagkalalaki nya.

" Faster, Baby!" nangigigigil na sabi nya habang mahigpit pa din ang kapit nya sa buhok ko.

Dama ko sa dila ko ng may parang lumalabas na katas sa kaniyang pagkalalaki kung kaya't walang sabi ko iyong sinipsip na parang walang tinira.

" sh*t ahh!" rinig kong ungol ni Senyorito Saint.

Napakasarap sa tenga ng ungol nya kung kaya't gusto ko ulit iyon marinig. Binilisan ko ang paggalaw ng kamay ko mula sa pagkalalaki nya habang sinisipsip ang dulo ng pagkalalaki minsan ay tinitigasan ko ang aking dila upang tusukin ang dulo nito.

" What are you doing--Ahh! f*ck! f*ck!" ungol nya dahil sa sabay sabay kong paggalaw ng kamay at dila ko.

" Baby! S-Stop" tumigil ako sa aking ginagawa inangat ang aking tingin sa kaniya habang hindi inaalis ang pagkalalaki nya sa bibig ko.

" I'm going to f*ck your mouth" sabi nya at hinawakan ang aking buhok habang marahang gumalaw sa bibig ko.

Nabitawan ko ang pagkalalaki ni Senyorito at napahawak sa mga hita nya. Halos maduwal naman ako ng ipasok nya sa loob ng bibig ko ang kaniyang tayong tayong pagkalalaki.

" Your mouth was so f*cking hot!"

Tanging rinig kong daing nya habang nagsisimula ng bumilis ang kaniyang pagulos mula sa bibig ko.

" Look at me, Baby" pagkatapos ng salitang iyon ay mabilis nyang binayo ang aking bunganga gamit ang pagkalalaki nya.

Naluluha naman akong tumingin sa kaniya. Naguumpisa na ding sumakit ang aking panga, nasusuka akong nakatingin sa kaniya ngunit tila nasasarapan sya sa kaniyang ginagawa.

" Ahh! this mouth was so good!" ungol nya at walang habas na umulos sa bibig ko na ikinahigpit ng kapit ko mula sa hita nya.

" Sh*t! Ohh!" sunod-sunod na ulos mula kay Senyorito Saint ang natanggap ko at ang huling ulos nya ay halos ibaon ang lahat ng pagkalalaki nya sa bibig ko.

" D*mn!" mahina nyang sabi ng maramdaman ko ang mainit na nilabas nya sa aking bibig. Dahan-dahan nyang pinaluwa mula sa bibig ko ang kaniyang pagkalalaki, naluluha akong nakatingin sa kaniya habang tumutulo ang kaniyang katas mula sa bibig ko.

TEACH ME, PLEASE SENYORITO Where stories live. Discover now