BINITAWAN ni Senyorito ang pagkakahawak sa dibdib ko at tinapos na din nya ang halik sa mga labi ko. Sisitahin ko na sana sya kong bakit nya tinigil ng ipasok nya sa bibig nya ang isa kong dibdib habang ang dalawa nyang kamay ay nakakapit dito.
" Ahh!" ungol ko ng maramdaman kong marahan nyang kinakagat ang dunggot ng didbib ko minsan ay sinisipsip nya ito kasunod ay kakagatan ulit.
Salit salitan nya itong ginawa sa dibdib ko kaya halos pigilan ko ko ang ungol ko sa ginagawa nya ngunit hindi ko na talaga kaya.
" Hmm S-Senyorito ahh!" ungol ko habang ang kamay ko ay nasa ulo nya at dinidiin ito sa dibdib ko. Halos ipagduldulan ko ang muka nya sa dibdib ko upang huwag nyang tigilan ang pagsipsip at pagkagat sa akin.
Alam kong nagsawa na sya dahil tinanggal na nya ang muka sa aking didbi habang nakatingin sa akin. Naginit naman ang muka ko ng marahan nyang pinitik ang dunggot ng dibdib ko.
Nakita kong lumuhod sya at hinawakan ang aking dalawang hita. Akmang paghihiwalayin nya ito ng tumutol ako.
" Senyorito ano kase basa sya. Hindi ko alam kong bakit" nahihiyang sabi ko at umusog ng unti sa kama.
" It's natural to woman to be wet during foreplay or even in s*x Caia" he said, then pulled my legs to him.
Hinayaan ko syang ibuka ang dalawa kong hita. Kita kong natigilan sya sa kaniyang nakita kaya tumingin ako sa pagitan ng hita ko.
Basa ito at parang naglalaway. Namula tuloy akong humarap sa kanya ngunit kita kong ngumiti sya.
" You shaved?" he asked
Tumango ako. Napaarko ang aking katawan ng idampi nya ang kaniyang himtuturo sa aking pagkababae. He let my wetness covered all my p*ssy.
Mas ibinuka nya ang aking hita at tinapat ang kaniyang muka sa pagitan ng aking hita. Ramdam ko ang hininga nya sa pagkababae ko at ang ilong nyang dumadampi sa butil ko.
Nagulat ang katawan ko at ang buong pagkatao ko ng ilapat nya ang dila nya sa pagkababae ko. He's eating me. Hinihimod nya ang lahat ng parte ng pagkababae ko na tila sinisimot ang lahat ng katas ko.
Hindi ko mapigilang hawakan ang ulo nya at doon kumapit sa tuwing natatamaan ng matangos nyang ilong ang butil na nasa pagkababae ko.
" Ahhh! S-Senyorito!" ungol ko ng ilipat nya ang kaniyang dila sa butil ko at marahan itong sipsipin.
He's busy sucking and licking my cl*toris.
Umaangat na ang aking katawan dahil sa tindi ng pagsipsip nya. Tumigil sya at habol hininga naman akong huminga.Ngunit mas nawala nanginig ang aking hita ng maramdaman ko ang kanyang dila na pilit na pumapasok sa butas ko.
" Senyorito ahh! Hmm!" ungol ko ng pinatigas nya ang kaniyang dila at pinasok sa loob ko ito habang ang daliri nya ay pinaglalaruan ang aking butil.
" Ahh! P-please ahh! Senyorito!" sigaw ko sa sarap ng pabilis ng pabilis ang pagpasok ng dila nya sabay pa nito ang paglalaro nya sa butil ko.
Hindi ko alam ngunit halos hampasin ko sya ng tumigil nga sya. Akmang aayusin ko ang aking pagkakaupo ng unti-unti nyang pinapasok ang isa nyamg daliri.
Tumingin ako sa kanya at seryoso na pala itong nakatingin sa akin.
" This will hurt you but will pleasure you in a minute" sagot nya at wala akong dahilan upang hindi maniwala sa kanya kaya tumango nalang ako bilang permiso.
Mabilis lang naipasok ni Senyorito ang daliri nya sa akin dahil sa sobrang dulas ng loob ko. Hindi ako nararamdaman man lang ng sakit kaya hinaplos naman nya ang aking buhok.
" Ahh!" ungol ko ng igalaw ni Senyorito ang daliri nya sa loob ko. Tinataas baba nya ang daliri nya sa loob ko na nagpakamit sa akin sa braso nya.
Masarap. Gusto ko pa.
" S-Senyorito please agai- Ahh! Ahm!" daing ko bilisan nya ang pagkalkal sa loob ko. Minsan ay babagalan na ngunit bibilisan nya sa susunod. Halos mabaliw ba ako kakaungol dito ngunit parang ayaw ng binatawan ni Senyorito ang pagkababae ko dahil sa tuwing hindi ako uungol ay binibilisan nya.
Nararamdaman kong hindi ko na kaya at parang mag lalabas sa loob ko. Tila alam ni Senyorito na may lalabas sa akin ng halikan nya ako at mas binilisan ang pagtaas baba ng daliri nya sa loob ko.
" Ahh! p-please s-sige pa ahhh! Senyo--rito." malakas at pahinang daing ko ng parang may katas na lumabas mula sa akin.
Nanghihina naman akong hiniga ni Senyorito ngunit akala ko ay tapos na sya ng ibinuka nya ulit ang aking hita at nilapat ang dila sa pagkababae ko. Sinimot nya ang katas na nilabas ko mula sa pagkababae ko na tila gusto nya pa.
" We're done on foreplay, but seems you're already tired; maybe s*x was in another time." he said
Hindi ko na sya masagot dahil hanggang ngayon ay habol ko pa din ang hininga ko.
Nakita ko syang umalis kaya ipinikit ko na lamang ang mata ko dahil sa pagod. Narinig ko ang yapak papunta sa akin at tila may naglilinis ng katawan ngunit hindi ko na madilat ang mga mata ko.
YOU ARE READING
TEACH ME, PLEASE SENYORITO
عاطفيةSaint Vancaveour was an ex-military man. Sa buong buhay nya ay nilaan nya ito sa pagseserbisyo sa bayan. Tumatanda na sya at halos mawala na sa kalendaryo ang edad nya ngunit wala pa din syang babae na nais pakasalan. Nais nyang magisip at magkaroo...