CHAPTER 23

627 10 0
                                    

BUHAT buhat ako ni Senyorito Saint habang sumisinghot galing sa pagkaiyak.
Hindi naman mawari ang itsura ng muka ni Senyorito habang karga ako.

Dinala nya ako sa mansyon nya at pinaupo sa sofa. Pinunasan nya ang aking buong muka gamit ang wipes, pinasinga nya din ako sa tissue na ikinahiya ko.

" Anong ginawa sayo ng lalaking yun ha? Binastos ka ba? Pinagsalitaan ng masasakit na salita? Sabihin mo papalayasin ko sya dito at ang buong pamilya nya sa Isla!" galit na sabi ni Senyorito Saint habang pinupunasan ang aking sipon sa ilong.

Napangiwi naman ako sa pagkabrutal nya ngunit ganito rin ba ang gagawin nya kina ama at ina pag nalaman nya ang ginawa ko sa kaniya?

" Pa-Pag ba ako ang may kasalanan papalayasin mo din kami pati sila ama at ina?" nauutal kong sabi na ikinangunot ng noo nya.

" Yung pinsan at tiyahin mo oo pero ikaw hindi. Kung may kasalanan ka man pagbabayaran mo yun ng kasama ako" seryoso nyang sabi habang inaayos ang bestida ko.

" Mag-Mag sorry ka kay Ruan, Senyorito"

" Ayoko nga! Pinaiyak kana nga non tapos ako pa magsosorry?"

" H-Hindi naman nya ako pinaiyak. Nagkwentuhan lang kami tungkol sa naging buhay nya sa Manila kaya naiyak ako" pagsisinungaling ko

" Fine, pero kiss muna. Dalawang araw na akong hindi nakakakiss sayo e" sabi nya at mabilis na sinakop ang aking mga labi.

Pinaibabawan nya ako habang marahas syang nakikipagespadahan ng dila sa akin.
Napasinghap ako ng pigain nya ang aking dibdib dahilan upang sipsipin nya ang aking dila.

" Oum!" halinghing ko ng hinila nya ang aking bestida dahilan upang masira ito ngunit tila wala syang pakialam dahil mabilis nyang nilipat ang kaniyang bibig sa aking dunggot na ngayon ay kanya na nyang sinisipsip at kinakagat kung minsan.

Habang walang sawa sya sa aking dibdib ay sya namang galaw ng kaniyang mga kamay sa iba't ibang parte ng aking katawan. Gumapang ang kaniyang kamay mula sa aking puson pababa sa aking pagkababae. Nilihis nya ang aking panty upang mahipo nya ang aking basang basang pagkababae.

Napaarko ang aking katawan ng walang pasabing pinasok ni Senyorito Saint ang kaniyang tatlong daliri sa loob ko.

" Ohh! Ahh! S-Senyorito!" sigaw ko dahil sa mabilis nitong paggalaw sa loob ko at pagpapaikot ng dila nya sa ut*ng ko.

Tinigil nya ang kaniyang ginagawa na lubos na nagpakunot ng aking noo. Mabilis nya akong binuhat at inupo sa kaniyang kandungan.

" Ride me" utos nya na ikinatango ko.

Pinasok ko sa kaniyang pangibabang damit ang aking kamay upang ilabas ang kaniyang naghuhumdik pagkalalaki.

" Ang init ng palad mo" komento nya

Saktong paglabas nito ay ang pagtutok ko sa loob ng pagkababae ko. Walang pasabi kong inupuan ito.

" Ohh!"

" Ohm!" sabay naming ungol matapos kong ipasok ito sa loob ko. Punong puno ang pagkababae ko na tila may malaking kahoy na nakapasok sa loob ko.

Unti-unti kong ginalaw ang aking balakang upang itaas baba ito gamit ang balakang ko. Nanginginig ang aking hitang nagtaas baba mula sa kaniya.

" Ohh! Oum!"

" F*ck! Like that baby!" nangigigigil na sabi nya habang hawak hawak ang aking bewang.

Naramdaman kong may tumatama sa dulo ng pagkalalaki ni Senyorito Saint sa loob ko na tila sobrang sarap sa pakiramdam. Hindi na ako nagtanong dahil sunod sunod ang bayong pinakawalan ko.

TEACH ME, PLEASE SENYORITO Where stories live. Discover now