CHAPTER 2

823 12 0
                                    

MAAGANG nagising at nagasikaso si Caia ng kaniyang katawan. Sabi sa librong binasa nya na ang isa sa pagiging malinis sa katawan ang nakakapagpaganda ng pagtatalik.

Hindi na nya hinintay na magtanghali ay umalis na sya agad papunta kay Senyorito Saint. Ngunit ng buksan nya ang pinto ng mansyon at tila kinakabahan sya.

Mangyayari na ang gusto nya. Matutunan na nya kung paano makipagtalik, malalaman na nya kong paano sya nabuo.

Upang hindi mahalata ang aking pagkaexcited ay nilutuan ko na ng tanghalian si Senyorito.

Naghahain na ako ng nakita ko syang bumaba. He's topless, kitang kita ko ang makikisig nyang katawan na ngayon ko lang nakita. Walang ganyang kagandang katawan dito sa Isla kundi sya lang.

" You're too early. Are you excited to what i teach you?" natatawa nyang sabi habang kumukuha ng pagkain sa lamesa.

" Hindi no! Pinapunta lang talaga ako ni Ama ng maaga." pagsisinungaling ko ngunit ngumiti lang sya at nagpatuloy kumain.

Tapos na sya kumain at iniwan ako sa kusina. Kanina pa ako nagaantay sa kanya ngunit hindi pa sya bumabalik.

Sinilip ko ang hagdan kong saan sya bumababa ngunit wala talaga sya. Ayaw na ba nya akong turuan?

Umupo na lang ako sa sofa kong saan malapit sa hagdan upang pag bumaba sya ay kita ko agad.

Nakailang buntong hininga na ako ngunit wala pa din sya. Akmang tatayo ako sa sofa upang puntahan na sya ng narinig ko yapak mula sa hagdan.

Seryoso itong bumababa sa hagdan. Iba na ang suot nya muka itong sasabak sa gulo. He wore black shirt paired with black pants. He's like a gangster.

" Come here Caia." he informed

Kinakabahan akong lumapit sa kanya hanggang nasa harapan na nya ako.

" Tuturuan mo na po ako?" tanong ko na nagpangiti sa kanya.

" Caia are you sure you want this? An innocent woman like you will not understand this easily if you're in Manila you will be a young, wild fine woman" sabi nya habang hinahaplos ng marahan ang buhok ko.

Binabalaan nya ba ako? Totoong nakakainggit ang mga kababaihan sa Manila dahil madami silang alam ngunit sabi ni ina ang iba ay walang mga delikadesa.

" Teach me, please Senyorito" habang hawak ko ang kamay nya na kanina ay hinahimas ang buhok ko.

He smiled. Halos mawala ako sa ulirat ng buhatin nya ako ng parang pangkasal habang paakyat kami sa hagdan.

Binuksan nya ang isang pinto at tumambad sa akin ang maaliwalas na silid. Puting puti ito at sobrang laki ng kama.

Dahan dahan nya akong linapag sa malambot na kama. Paupo syang humarap sa akin at hinawakan ang muka paharap sa kanya.

" Are really sure about this Caia? We only met yesterday and im not your boyfriend to have s*x with you. This is only for your curiosity right? Think again before i lost control" he sincerely said

Nakikita ko ang pagaalala nya mula sa mata nya. He's totally fit to be my teacher for this kind of stuff.

" Sure na sure po ako Senyorito! Alam ko pong ginagawa lang ito ng magkarelasyon pero gusto ko din talaga malaman bukod sa hindi ito mapaliwanag ng libro galing sa eskwelahan ay lahat ng kaibigan ko ay alam nila kung paano ito. Ayaw kase nilang sabihin dahil natatakot daw sila kay ama" paliwanag ko upang magpaawa na turuan na nya ako

" Fine. Sa pakikipagtalik na gusto mo malaman ay nagsisimula sa halik." he informed

Halik? Alam ko na iyon lagi ako hinahalikan nila ama at ina sa pisngi.

" Ganito ba?" tanong ko at mabilis syang hinalikan sa pisngi. Dumilim ang muka ito tila hindi nagustuhan ang aking ginawa kung kaya't hihingi na sana ako ng tawad ng magsalita sya.

" Hindi ganito." sabi nya at nilapat nya ang kaniyang labi mula sa aking labi. Madiin at sobrang agresibo ng halik nya. Ibang iba sa halik na ginawa ko sa kanya kanina.

Iba ito mainit, masarap at gusto ko pa. Sinabayan ko ang paggalaw ng labi nya sa labi ko. He's s*cking my tongue to make my moan came out. Hindi sya tumigil hanggang sa kapitan na nya ang aking bewang at idiin ang kanyang katawan.

I'm really enjoying it. Napakasarap ng halik ni Senyorito na tila ayaw ko ng alisin ang pagkakasipsip nya sa labi ko.

Tumigil sya at sandaling tumingin sa akin.
" After the kiss, you will feel the tension on your body. The heat and lust that can't stop until you touch the someone you desire" then he did it again. He kissed me torridly.

TEACH ME, PLEASE SENYORITO Where stories live. Discover now