Medical Mission

1.2K 66 37
                                    

A/n

Selos serye nanaman ni senri🤩✋🏻









Alice POV

Friday Ngayon and yes, di nanaman ako nakapag day off since need ulit Ako ni senri.

Nag hahanda Kasi Ang lahat para sa medical mission sa Bamban.

Hehe susurprise ko panget Kong kapatid, dun ako sa bahay mag sstay.

Tag iisang van Ang gagamit, convoy daw, kaya di na ako mag dadala ng kotse. Susunduin Naman kami sa Bahay, maliban nga lang kina senri Kasi sa senate Sila sasakay, Kaming mga staffs lang Ang susunduin.

Sabi nila Sina Sen Lito, robin, at raffy sa Isang van tas kasama na nila don Yung secretary nila, Yung Isang van Naman is mga kakailanganin Naman for the whole 3 days medical mission. Yung Isang van Naman is si sen win, Imee, Loren, senri, ako at si von.

May mga Dala Silang extra clothes Kasi mag iistay daw sa hotel, heh no need for me sa uuwi ako ng Bahay.

∞∞∞∞∞∞∞∞∞

5:30 pm at pauwi na kami, Maaga Kaming pinauwi to prepare daw for tomorrow.

Palabas na sana ako ng opisina ni senri nang bigla nya akong tawagin.

"Ah.. Ms Gou" Tawag nya.

"Po?" I asked then stopped on my tracks, I looked at her.

"Be.. be careful.." pag hahabilin nya.

Ngumiti ako at sumagot, pota kinikilig na talaga ako deep inside.

"Kayo din Po senri!" Ani ko at ngumiti, kumaway Naman ako sabay labas.

"Ihhh, bat gumaganon, di Naman sya Ganon dati eh"

"Nung Isang araw pa Yan nung bigla nyang binutones blazer ko"

"Masyado Namang paasa senri"

"Ginaganyan Moko pero Wala Naman akong chance sayo"

Dumeretso ako ng parking lot at pumunta kung saan madalas naka park Ang kotse ko.

Binuksan ko ito at agad Namang pumasok, pinaandar ko agad Ang engine pero nang aandar na sana ako, Nakita Kong lumabas ng elevator si Senri kasama si senator triallanes.

"Ginagawa ng unggoy nato dito?"

"Tatlong taon Kona di nakikita toh ah, bat nag paramdam?"

"Ang puso ko'y nag durugo~"

Imbes na umalis na sa parking lot ay hinintay ko na umalis si Senri.

Bago sya sumakay sa sasakyan ay humirit ng beso si triallanes, tangina Nayan.

May payakap pa na nag tagal ng sampung minuto, abot langit din ngiti ni senri.

"Wag ka mag seselos Wala Kang karapatan" bulong ng walang kwenta Kong utak.

Sa inis ko ay nahampas ko sa gitna Ang steering wheel ko, dahilan para bumusina ito.

Nakita ko ding napatingin Ang dalawa sa direksyon Ng kotse ko, Buti nalang tinted Yung salamin pati sa harap.

Agad ko Namang pinaandar Ang kotse para maka Alis agad.

Nang nasa gitna na ng parking lot ay agad Kong binilisan Ang takbo papalabas sa underground parking lot.

∞∞∞∞∞∞∞∞∞

Nang maka uwi ako ay agad akong nag lumpasay sa couch.

"AHHH KINGINA ALICIA!"

"tangina what if na recognize ni senri Yung kotse ko?!"

The senator's secretary Where stories live. Discover now