Luluhuran para lang manatili.

1.1K 95 171
                                    

A/n

ASAN NA YUNG MAG READERS KO NA ANG IINGAY SA COMSECCCC????












Risa POV

I just dropped off Alice to her house. Kitnam, pag Nakita ko talaga mukha ko sa unang hirit bukas ng Umaga ipapa shut down ko Ang GMA. Ang bibilis pa Naman ng mga pilipino, Bago pa umamin naunahan na.

I don't have a problem being seen in public with Alice naman since everyone knows that I am close to her kahit na sekretarya ko sya, medyo nasobrahan ata ako ng buhos ng clingy side ko Kay Alice kaya panigurado kung may maissue na customer kanina sa restaurant ay bukas nasa unang hirit, 24 Oras at abs na ako.

Habang nasa byahe pauwi ay bigla akong napa isip.

Napa tingin ako sa may passenger seat.

"Nasan Yung blazer ko?" Tanong ko sa sarili ko nang makitang Wala ito Doon.

Nang ma-abutan ng red light ay tinignan ko Ang backseat pero Wala din doon.

"Naiwan ko ba sa office?" Tanong ko muli sa sarili ko habang naka tingin sa timer ng traffic light.

Inaalala ko kung nadala koba or naiwan ko sa opisina Ang blazer.

Seconds later the realization finally hits me.

"Ah.. na Kay Alice nga Pala..." I muttered to myself at saktong green light na.

"Kala ko Naman kung nasan na eh, nyeta.." I said again to myself at nag patuloy sa pag mamaneho.

Kanina Kasi napaka lakas ng Aircon sa restaurant. And Alice as a girl na di mahilig mag Dala ng kung ano ano, as usual Wala syang dalang jacket with her.

Ewan koba, pero mas madalas atang Wala syang dalang jacket kesa sa meron knowing na malamig din sa loob ng Senate.

Pinahiram ko sakanya Ang blazer ko, and maybe she forgot to return it. Well, that's fine to be honest. Baka mamaya pag Hiningi ko sakanya I'll appear to be a red flag. Ibabalik Naman nya Yun ng kusa.

<<<<<<<<<

Alice POV

Hays, finally naka uwi din. Nakakapagod Ang araw ko Ngayon, Ang daming ganap.

Pag amin ni senri, tapos Yung pang aakyat nya ng ligaw, tapos nang nanakaw pa ng halik amp.

Sarap din batuhin kanina ni senator Cynthia, parang Tanga.

∞∞∞∞∞∞∞∞∞

Pag pasok ko ng kwarto ay agad Kong binagsak Ang sarili ko sa kama ko.

"Nakaka pagodddddd"

Tumingin ako sa ceiling at kung ano Anong random thoughts na Ang pumapasok sa utak ko.

Kagaya ng bakit kamukha ni Fiona si vp Sara.

After some minutes of thinking about some random things tumayo na din ako Mula sa kama ko para mag ayos ng sarili para maka tulog na ako.

Iniayos Kona Ang pantulog ko at papasok na sananng Cr, when I passed by my full body mirror.

Napa tingin ako sa sarili ko sa salamin.

"Shuxx! Nasakin pa blazer nya!"

"Arantado kala ko naibalik Kona toh Bago ako bumaba Ng sasakyan nya?" Tanong ko sa sarili ko.

Agad agad Kong hinubad Ang blazer na suot ko.

"Isasauli ko nalang bukas pag kuha ko sa kotse ko." Wika ko sa sarili ko. Simabit ko Ang blazer sa upuan dito sa loob ng kwarto at nag patuloy na sa pag pasok sa banyo.

The senator's secretary Where stories live. Discover now