Medical Mission (3)

1.2K 61 43
                                    

A/n

At dahil mabait ako, eto na update nyo
May lalong mababading🤙🤙🤙

Ikaw Ang laman ng passenger seat empty road four seater😫

Joke, oh eto mga bading, puro POV ni asirr







Risa POV

Nang matapos Kaming kumain ay ipinahanda na ni Alice Yung mga guest room na tutulugan Namin. Sakto lang din saamin since Yung sekretarya ni win at Loren ay Hindi Namin kasama Kasi kina raffy sumabay Ngayon, so it's only me, von, imee, Loren, win at Yung sekretarya ni Imee.

Sakto daw dahil anim Ang guest room dito. Sayang, kung di sana kasya mag vovolunteer akong sa kwarto nalang ni Alice. Joke lang.

Nang mahanda na Ang guest room ay pumunta na kami sa kanya kanya naming room. Syempre para mag palit, Buti nalang talaga nag Dala kami ng extrang damit.

∞∞∞∞∞∞∞∞∞

Nang matapos na ako mag palit ay bumaba na ako, I'm just wearing a simple black pj's.

Pababa ako Ng hagdan nang maaninag ko Mula sa Taas Sina Loren. Bilis Naman nilang mag palit? Nilalaro nila Yung aso ni Alice, si cash.

Agad akong bumaba at tumungo sa living room kung nasaan Sila Loren.

Nang maka baba ako ay Nakita Kong nasa sulok ng couch Yung kapatid ni Alice, nag mumukmok. Kinumpiska Kasi ni Alice cellphone neto kanina.

Diko nalang pinansin at umupo sa tabi ni Imee.

"Hoy!" Pang gugulat ko.

"Ay kabayo!" Gulat na wika ni Imee at nilingon ako.

Iba talaga pag senior citizen na, madaling magulat.

"Kingina Risa!, papatayin Moko sa gulat!" Inis na reklamo ni Imee.

"Mahal ka ni lord, dika pa kukunin non don't worry." Kalmado Kong Saad.

"Laro asir! HAHAHAHA" komento ni win at tumawa.

"Wag Kang tumawa win. Para Kang mangkukulam na mukhang Chinese" pang aasar ko.

"Mukhang Chinese daw win!" Asar din ni Loren Kay win.

"Che, farm girl" inis na wika ni win at bumalik sa pag lalaro Kay cash.

Nag kwekwentuhan kami ni Loren at Imee nang biglang mag salita Ang kapatid ni Alice.

"Gusto nyo pong manuod ng Netflix?" Mahinahong tanong nito saamin.

"Pwede ba?" Tanong pabalik ni Imee.

Tumango tango Naman Ang kapatid ni Alice at sumagot.

"Opo, feel at home naman daw po eh" wika nito. Nag tinginan Kaming tatlo na tila ba ay nag uusap gamit Ang mata. Maya Maya lang din ay tumango kami.

"Sige!" Masayang wika ni Loren.

Ngumiti Naman Ang kapatid ni Alice at kinuha Ang remote ng TV sa lamesa na nasa harap Namin.

Binuksan nya ito at pumunta ng Netflix, apat na account Ang bumungad saamin.

"Alicia, Seimen, Shiela, wes Philippine sea" Basa ko sa isip ko ng nga pangalan ng account.

"Wes Philippine Sea amp"

Kita din na ginamit ng Bata Ang account nya, nang mag bukas ay bumungad Ang mga cartoons at iba pa.

"Ano po bang gusto nyong panoodin?" Tanong nito muli at tumingin saamin.

"Inside out two" sagot ni win na naka tuon Ang atensyon Kay cash.

The senator's secretary Where stories live. Discover now