Medical Mission (5)

1K 63 34
                                    

A/n

Eto na mga bakla

I found you girl I like being around you🙈 HAHAHAHA punyawa naadik nako sa mga edit ni asir at licia sa song Nayan😔

Oh eto na hiajhshdks








Risa POV

Naka rating na kami Ngayon dito sa Bahay nila Alice, sinalubong Naman kami ng dalawang kasambahay nila at may dalang towel.

Binigyan kami tig iisa, at pinapasok.

Di kami naka galaw nung pumasok kami ng living room Kasi nyeta! Ang lamig naka bukas Yung Aircon.

Nasa couch Naman Ang kapatid ni Alice at nanonood ng tv.

"Wesley hinaan mo nga Yung Aircon Ang lamig" utos ni Alice.

Agad Namang sumunod Ang kapatid ni Alice at hininaan Ang Aircon.

Si win, von, at Loren ay kumaripas ng takbo pataas, pag etong dalawang toh nadulas tegi agad toh.

Si Imee Naman ay naka balot parin Ang sarili sa towel habang sekretarya nya ay nag pupunas ng ulo.

"Nag paulan ka nanaman ate, pag Ikaw talaga nagkasakit yari ka Kay kuya Seimen." Wika ng kapatid ni Alice na tutok sa tv.

"Wag mo nalang sabihin, snitch ka din eh." Tugon Naman ni Alice at umirap, nag pupunas ng ulo ito para matuyo.

"Akyat na Po kayo senri, maligo po agad baka po lagnatin kayo. Ikaw din sen Imee, Shaira" she exclaimed as she walked towards the staircase.

Sumunod Naman kami agad, nang maka akyat kami ay naka pasok na ng kwarto nya si Alice. Agad Namang nag punta si Imee at sekretarya nyang si Shaira sa kwarto nila. Dahan dahan akong pumasok sa kwarto ko dahil Ang dulas.

∞∞∞∞∞∞∞∞∞

Pagkatapos ko maligo ay lumabas agad Ako, isinampay ko Naman Ang basang damit ko sa sampayan sa loob ng Cr. Paglabas ko ng doorway ng kwarto ay di na Basa ang sahig, pinunasan ata nung mga maids.

Bumaba Naman ako ng hagdan at Nakita Sila Loren na mag iniinom, malakas parin Ang ulan sa labas. Pag di pa tumigil mamayang madaling araw toh ay mauubliga kami ni Raffy na I-cancel Ang last day ng medical mission at umuwi na sa manila.

Pumunta ako sa living room kung nasaan sila Loren.

"Uy asir! Hot chocolate oh! Gawa ni sec Alice" Saad ni Imee at uminom ng hot choco.

Umupo ako sa tabi ni win at may Isang tasa pa ng hot chocolate na di pa nagagalaw, eto ata Yung saakin.

Kinuha ko Yung tasa at dahan dahang ininom Ang hot chocolate, mainit pa Kasi.

"Ang sarap hah..."

"Pero I'm sure mas masarap sya."

"Teka.. tanginang utak Yan Theresia!"

"Lf, matinong utak, di Yung manyakis please."

Habang nag kwekwentuhan ay lumabas si Alice sa Isang kwarto sa mag kusina. Laundry room ata Yun eh.

Naka suot sya ng plain white t-shirt and thank God di sya naka shorts.

Lumapit sya saamin at tinabihan Ang kapatid nya.

"Sarap po ba? Hehe pure cocoa powder Po Yan eh." Paliwanag nito.

Tumango tango Naman si Imee na parang Bata.

The senator's secretary Where stories live. Discover now