"Thầy đùa tôi đấy à?" Asumi hỏi, nghi vấn lẫn ngạc nhiên.
"Không có nha~" Gojo Satoru đáp, nở nụ cười tươi tắn, hắn bày ra vẻ nhởn nhơ thương hiệu của mình.
"Asumi này, em nên cảm thấy may mắn vì có được người yêu vừa đẹp trai lại vừa giỏi như thầy đi". Hắn tự mãn lấy tay vuốt tóc chính mình, như thể khẳng định một điều hiển nhiên.
"Người này có được bình thường không vậy trời?"
Asumi nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ.
Nhưng mà...suy nghĩ kĩ lại thì từ lúc con bé tỉnh dậy hắn là người đầu tiên gặp con bé, lại còn xưng hô tiếp xúc thân mật nữa chứ.
...
Asumi cảm thấy có chút mơ hồ về mối quan hệ giữa hai người. Nó đã bắt đầu nhận ra rằng mọi chuyện không đơn giản chỉ là tình thầy trò, nhưng đến độ nghĩ rằng mình có thể là người yêu của Gojo thì có phần hơi quá đáng.
Con bé trầm tư vắt óc ra mà suy nghĩ, tìm kiếm câu trả lời cho những rối rắm trong lòng.
"Á à, Asumi, em lại mất tập trung rồi~" . Giọng nói của Gojo vang lên như một tiếng chuông, kéo nó trở về thực tại.
"Đang nghĩ cái gì thế?". Hắn hỏi, nét mặt vẫn không hề thay đổi.
"..."
"Thử hỏi một người không quen không biết tự nhận là người yêu của mình thì thầy có sốc hay không?". Asumi đáp lại, giọng điệu có phần mỉa mai.
Gojo chỉ cười, vẻ mặt thích thú trước câu hỏi của Asumi.
"Với một người như thầy, không có gì là không thể xảy ra cả. Nhưng em cũng nên biết, thầy không phải là người dễ bị sốc đâu~".
Câu trả lời của hắn làm Asumi không khỏi nhướng mày, cảm giác vừa bực bội vừa hoang đường. Nó không thể nào đoán được hắn rốt cuộc đang nghĩ gì.
"Em vẫn không tin thầy hả? Buồn quá nha," Gojo Satoru nói, giọng điệu lém lỉnh.
"Thầy có thể tự chứng minh tình cảm của mình bằng một nụ hôn nồng cháy đó nha~". Hắn nắm lấy tay Asumi, áp nó vào lồng ngực, nơi trái tim hắn đang đập liên hồi và nhìn nó đầy trìu mến.
"Em có cảm nhận được không? trái tim của thầy cứ nhốn nháo lên vì em đó". Hắn thêm vào, ánh mắt châm biếm nhưng lại tràn đầy sự chân thành mà Asumi không hay biết.
"V-vô sỉ!" Asumi kêu lên, cảm giác nóng ran lan tỏa từ mặt đến tai. Con bé lập tức giật tay về, không biết phải phản ứng thế nào trước tình huống này.
"Hahaha, nhìn kìa, đỏ mặt rồi~" Gojo Satoru cười tít mắt, chọc chọc vào má của nó.
Nghe lời châm chọc của hắn, Asumi càng thêm đỏ mặt. Con người này rốt cuộc còn có chút liêm sỉ nào không vậy? Nó nhìn hắn với ánh mắt hoang mang, cố gắng giữ vẻ nghiêm túc, nhưng lại không thể kiềm chế được sự bối rối trong lòng.
Trái tim thiếu nữ của Asumi đang đập mạnh hơn bao giờ hết.
Thẹn quá hóa giận, Asumi trùm chăn qua khỏi đầu, xua tay đuổi hắn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở Rộ
FanfictionPairing : Gojo Satoru Giới thiệu : Loài hoa nổi tiếng nở rộ hai lần trong năm chính là hoa anh đào. Một số giống hoa anh đào có thể nở vào mùa xuân và sau đó nở lại vào mùa thu, mặc cho lần nở thứ hai thường không được rực rỡ như lần đầu. Khi một th...