Chương 24 : Lộ Tẩy

35 5 0
                                    

Mùa xuân năm 2018, Inoue Asumi và Gojo Satoru có hẹn với Maki, Toge, Panda đi cầu nguyện tại một đền thờ khá nổi tiếng ở Tokyo.

Vì luôn quấn lấy nhau từ đầu kì nghỉ xuân nên Gojo và Asumi là hai người đến sớm nhất.

Chuyến đi lần này không có Okkotsu Yuuta vì cậu đã bận đi du học ở nước ngoài cùng với Miguel.

Buổi sáng mùa xuân tinh mơ, vài gọt sương trắng vẫn còn đọng lại trên những cánh hoa anh đào mềm mại.

Không khí lành lạnh hòa quyện với mùi thơm tan nhè nhẹ của hoa và hương trầm thoang thoảng từ ngôi đền cổ đan xen trong không khí.

Gió xuân khẽ lùa qua những kẽ lá, tạo nên những âm thanh thì thầm như lời cầu nguyện.

Dòng người tấp nập qua lại, những thiếu nữ khoác lên mình trang phục truyền thống của Nhật Bản và cùng nhau đến đền để cầu mong một năm mới an lành.

Inoue Asumi cũng diện bộ cánh kimono màu trắng tinh khiết, mang vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế.

Họa tiết hoa anh đào màu vàng nhạt trải nhẹ nhàng khắp tà áo tạo điểm nhấn mềm mại, tôn lên mái tóc màu vàng ánh kim của nó.

Phụ kiện đi kèm là một chiếc trâm cài tóc vàng đính thêm chi tiết ngọc trai nhỏ và dĩ nhiên, còn có cả chiếc kẹp tóc mang hình dáng của hoa hướng dương mà hắn từng tặng nó nữa.

Gojo thì ăn mặc khá đơn giản bởi hắn có mặc cái quái gì đi chăng nưac thì cũng đẹp khỏi phải bàn.

Hắn chỉ khoác lên mình một chiếc áo sơ mi đen đơn giản nhưng hình thể đẹp như tạc tượng cùng những đường nét sắc sảo và chiều cao vượt trội khiến hắn toát lên một sự lôi cuốn thần bí.

Hắn không đeo bịt mắt, thay vào đó là chiếc kính tròn màu đen do người thương tặng. Mỗi cử chỉ của hắn đều khiến cho người ta không thể không ngoái nhìn. Quả đúng là vừa đẹp trai vừa phong độ, ai dám tin rằng người đàn ông  này đã gần cán mốc 30 tuổi cơ chứ ?

Inoue Asumi chẹp miệng, kể cả con bé còn không thể cưỡng lại sắc đẹp của hắn, huống chi là người khác

Nghĩ đến đây, khóe môi Asumi khẽ cong lên, nó khoác lấy cánh tay đang đút vào túi quần của Gojo, khẳng định hắn là hoa đã có chủ.

"Người đàn ông hoàn mỹ này là của tôi, và chỉ riêng tôi mà thôi". Asumi nghĩ, con bé lia ánh mắt đầy kiêu ngạo và khiêu khích đến những ánh nhìn đang soi xét thầy của con bé.

Nhìn cử chỉ của nó, ánh mắt Gojo hiện lên sự thích thú, hắn cười tít mắt, cúi đầu ghé sát vào tai nó.

"Em ghen hả?".

"Ghen thật rồi đúng không?"

"Phải không?".

Asumi chẳng buồn đáp lời, chỉ siết chặt cánh tay hắn hơn như lời khẳng định. Nhìn đôi mắt đầy tự tin của con bé đứng bên cạnh, Gojo bật cười khẽ thay cho sự cho phép nó thể hiện quyền sở hữu lên mình.

Và trong ánh mắt ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, cả hai bước đi.

Asumi khều khều tay hắn, ý muốn bảo hắn đi cầu nguyện cùng, hắn gật đầu chìu theo.

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ