Chương 5 : Chỉ Hai Ta

105 11 7
                                    

"Nhìn tôi đây này." Gojo Satoru ra lệnh, giọng nói kiên quyết và không thể chối từ.

"...". Inoue Asumi vẫn cứng đầu nằm im, không dám đối diện với ánh mắt của hắn.

Gojo Satoru lắc đầu ngao ngán. Inoue Asumi trước khi mất trí nhớ từng ngoan ngoãn, nhưng giờ đây, con bé lại ngang ngược đến mức khó tin.

Hắn cảm thấy sự kiên nhẫn của mình bị thách thức, nhưng đồng thời, cũng không thể không cảm thấy thích thú trước tính cách mạnh mẽ của nó.

Hắn cúi xuống gần hơn. Lòng ngực giờ chạm vào vai con bé, không chừa lại khoảng trống nào giữa họ.

Inoue Asumi gần như ngừng hô hấp, cảm nhận nhịp tim mình đập mạnh mẽ trong lồng ngực.

Cái xúc cảm gần gũi mới mẻ này khiến cho con bé hoang mang, đôi má nó bỗng dưng ửng hồng.

Hơi thở của hắn nhẹ nhàng và ấm áp, như một cái ôm vô hình vây quanh nó.

Trong khoảnh khắc ấy, mọi vật xung quanh dường như biến mất, chỉ còn lại một khoảng không gian riêng tư, nơi mà hai người chỉ có thể cảm nhận nhau.

Cái quái gì đang diễn ra vậy chứ? Gojo Satoru đột nhiên đè con bé xuống đệm mà không cảnh báo trước, và giờ hắn đang nằm ở trên con bé.

Inoue Asumi cảm thấy hoảng loạn khi bị kẹt giữa cơ thể cao lớn của hắn, một cảm giác lạ đang dâng lên trong lòng.

Sự ấm áp từ người Satoru lan tỏa, khiến con bé cảm nhận được từng nhịp thở của hắn.

Asumi nuốt cái ực, đôi mắt mở to như không thể tin vào những gì đang xảy ra.

Sự hiện diện mạnh mẽ của Satoru làm cho nó cảm thấy hơi bất an nhưng cũng bị cuốn hút.

"Nhìn từ góc này em trông dễ thương lắm, ở dưới tôi, hoàn toàn bị tôi kiểm soát~"

Hắn đè lên đôi tay của con bé chỉ bằng một bàn tay to lớn của mình

Asumi cắn răng chịu đựng hắn làm càn, nó bất lực nằm nghiêng không dám nhúc nhích.

Cơ thể con bé vẫn chưa hoàn toàn bình phục, có đánh cũng đánh không lại hắn, chưa kể đối phương còn là Gojo Satoru nữa chứ. Kì này con bé chết chắc rồi!

Được một lúc thì Inoue Asumi đã hoàn toàn đầu hàng hơi ấm và cả mùi hương nam tính mà hắn mang lại.

Lúc hắn ôm ấp con bé thì nó lại bắt đầu suy nghĩ lung tung.

"Mình...đã cưa đổ chú thuật sư mạnh nhất như thế nào ấy nhỉ?".

Cho tới giờ Asumi vẫn luôn thắc mắc. Đùng một cái tự nhiên rơi từ trên trời xuống một Gojo Satoru tự xưng là người yêu con bé.

Hắn đích thị là Gojo Satoru bằng xương bằng thịt, đôi lục nhãn của hắn đã chứng minh điều đó. Quả thật càng nghĩ càng hoang đường.

Asumi không nhận ra hắn vì ngày đầu tiên mắt bị băng lại nên con bé không thấy rõ được đôi mắt hắn, đúng là xui xẻo mà.

Đang lạc vào dòng suy nghĩ thì con bé giật mình.

Hai cánh môi của Gojo Satoru đang vuốt nhẹ vào cổ của con bé!

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ