Chương 25 : Hoa Anh Đào

13 4 0
                                    

"Chị thích ổng ở điểm nào vậy?".

"Ý em là sao?". Asumi hỏi trong lúc đang xem quẻ bói vừa xin được.

"Ổng là người tồi tệ nhất trong tất thảy những người tồi tệ luôn ấy".

"Ý em là ổng không có phù hợp với yêu đương". Maki vẫn không yên lòng nhìn Asumi.

"Tóm lại em muốn chị đổi ý chứ gì?". Asumi nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt Maki.

Cái bóng của nó che đi một ít ánh nắng ban mai, sự chênh lệch giữa chiều cao 1m75 của con bé với 1m70 của Maki không đáng là bao.

"Maki nghe nè, chị không quan tâm quá khứ thầy ấy có ra sao đâu".

"Bởi vì hiện tại thầy ấy đối xử rất tốt với chị". Asumi lập quẻ bói qua lại để xem kỹ hơn.

"Nhưng- nhưng mà ổng-". Maki đang nói thì bị Asumi chặn miệng lại

"Chẳng phải lúc nãy đã đồng ý rồi sao, lời đã nói ra rồi không được rút lại đâu đấy nhé".

"Em lôi chuyện cũ của thầy ấy ra nữa là chị giận đấy". Asumi chống nạnh đỏng đảnh nhìn Maki.

Maki ngần ngừ, ánh mắt lộ rõ vẻ khó chịu. Cô không nói thêm lời nào nhưng khuôn mặt vẫn toát lên sự bướng bỉnh, rõ ràng là vẫn chưa thực sự đồng ý.

Nhưng suy đi nghĩ lại thì có lẽ Gojo Satoru chắc cũng đỡ hơn Zenin Tatsuya. Maki thở dài một hơi nặng nề.

"Thôi được, em sẽ không đề cập đến vấn đề này nữa...nhưng chị phải hứa là nếu có gì không ổn, chị phải nói cho bọn em biết ngay".

"Rõ thưa sếp". Asumi đùa rồi vòng tay ôm nhẹ vai Maki.

"Yên tâm, chị mạnh mẽ lắm, và dù thầy ấy có như thế nào đi nữa cũng sẽ chẳng làm gì khiến chị tổn thương đâu."

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra, lỡ như..."

Asumi thoáng im lặng rồi đôi mắt nó ánh lên sự kiên quyết.

"Sẽ không đâu Maki, sẽ không. Chị chắc chắn". Asumi vững tâm.

Maki nhìn tiền bối của mình một lát, rồi cuối cùng cũng thả lỏng vai.

"Em chỉ sợ chị đau lòng thôi..."

Asumi cười rạng rỡ, ánh mắt đong đầy sự tự tin.

"Chị biết, đừng lo nhé, chị sẽ ổn thôi."

"Thôi được, nếu chị đã vậy thì em cũng không nói nữa."

Asumi mỉm cười, vỗ nhẹ lên vai Maki, tỏ ý trấn an.

"Chị cảm ơn em, Maki. Có một đàn em quan tâm đến chị đến mức này thật sự may mắn đấy."

"Vâng...có chuyện gì chị cứ kể cho em nhé em luôn sẵn sàng giúp đỡ chị". Maki nắm lấy hai tay của Asumi.

"Ừm, nhất định".

Đúng lúc ấy, từ phía xa, Gojo bước tới, vừa đi vừa giơ tay chào hai người.

"Gì đây, bàn bạc gì mà nghiêm trọng thế? Không lẽ lại nói xấu thầy à?". Hắn gác cằm lên vai Asumi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ