Chương 22 : Khúc Khải Hoàn Ca

35 5 0
                                    

Trong một khoảnh khắc Tatsuya lộ sơ hở, Yuki Onna nhanh chóng tận dụng cơ hội.

Một tảng băng sắc nhọn bay thẳng về phía hắn, ánh sáng xang lạnh lẽo phản chiếu trên bề mặt trong suốt như muốn xuyên thủng mọi thứ.

Nhưng trước khi đòn tấn công có thể chạm vào Tatsuya, Asumi đã lao tới, không chút do dự.

Nó dùng thân mình chắn trước Tatsuya, đòn băng đâm sượt qua vai nó, để lại một vệt máu đỏ tươi giữa cơn bão tuyết trắng xóa.

"Như vầy là huề nhau nhé". Asumi nén đau, thở gấp, quay đầu nhìn Tatsuya. Hơi thở nó đứt quãng, nhưng trong đôi mắt lại rực lên ngọn lửa quyết tâm không hề tắt.

Tatsuya nhìn vệt máu trên vai Asumi, ánh mắt dần trở nên nghiêm nghị.

Gã biết con bé không phải là người dễ dàng nhường nhịn gì và chính sự bảo vệ bất ngờ này khiến gã không khỏi thầm cảm phục.

Cảm giác áy náy một chút lặng lẽ đọng lại trong lòng gã.

"Đừng mơ. Cậu còn nợ tôi nhiều lắm, Inoue-san." Tatsuya thì thầm, siết chặt chuôi kiếm, ánh nhìn sắc bén của gã lại hướng về phía trước.

Asumi chỉ hừ nhạt xoa xoa vết thương, nhận thấy nó chẳng ảnh hưởng gì mấy thì con bé liền quay về tiếp tục chiến đấu.

"Cậu vẫn chiến đấu nổi chứ?". Tatsuya hỏi cho có lệ chứ bản thân hắn biết Asumi lúc trước mạnh như nào.

"Đương nhiên". Asumi khẳng định.

Đột nhiên, một con chú linh size đại nuốt chửng một chú thuật sư trước mắt Asumi và Tatsuya.

Cảnh tượng bất ngờ làm Asumi và Tatsuya sững sờ trong giây lát.

Chú linh khổng lồ với hàm răng sắc bén gầm rú ghim vào từng tất thịt của một chú thuật sư xấu số.

Máu và tiếng hét xé tan không gian, khiến Asumi rùng mình còn Tatsuya thì nắm chặt tay, giận dữ và đau xót.

Không thể kiềm chế được cơn giận thêm nữa, Tatsuya siết chặt thanh kiếm đến mức các đốt ngón tay trở nên trắng bệch.

Đôi lục bảo của gã trở nên sắc lạnh và bừng bừng lên ngọn lửa căm phẫn như muốn thiêu rụi con chú linh khổng lồ trước mặt.

“Không thể nào tha thứ cho bọn mày…”

Tatsuya nghiến răng, giọng đầy phẫn nộ. Không do dự thêm một giây nào, gã bước từng bước chắc nịt không do dự về phía con quái vật, từng bước chân của gã dứt khoát và tràn ngập sát khí.

"Khoan đã tên điên, chúng ta phải xử lý Yuki Onna trước". Asumi nhắc nhở nhưng Tatsuya để ngoài tai.

Kì thực nếu hắn lao vào tấn công con chú linh kia thì rất có khả năng Yuki Onna sẽ đánh up.

"Này, ngươi nghe không đấy!". Asumi hét to.

"Này!". Asumi lại hét.

"Chậc, lũ đàn ông tộc Zenin lúc nào cũng khó bảo vậy à". Asumi tặc lưỡi.

Một tay con bé vịn vai cầm máu chầm chậm chạy đến ngăn gã lạ.

Chẳng chờ Asumi làm vậy, có một bàn tay to lớn chai sần đã giữ lấy vai của Tatsuya ngăn gã lại thay cho con bé.

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ