Chương 7 : Mua Sắm

76 11 6
                                    

"Em đang ở đâu thế?". Gojo Satoru hỏi trong khi nhìn khung cảnh xung quanh Asumi qua màn hình điện thoại.

Satoru vừa mới thanh tẩy xong một con nguyền hồn, bây giờ hắn đang ngồi nghỉ trên băng đá.

"Đi mua sắm, ở bệnh xá chán". Asumi nói, tay con bé cầm chiếc điện thoại mới toanh được hắn mua cho vài ngày trước

"..."

Ánh mắt của Gojo khẽ nhíu lại sau lớp bịt mắt, một tia nghi hoặc thoáng qua hắn.

Asumi của hắn từ trước đến giờ đâu phải kiểu người dễ dàng rời khỏi nơi an toàn.

Chẳng lẽ... hắn nuốt khan, tim nhói lên lo lắng. Có khi nào cái tên kia đã tìm đến gặp nó và phơi bày tất cả sự thật rồi chăng?

"Đi với ai?". Giọng hắn hơi trầm.

"Kirara, cậu ấy đang mua nước".

Satoru thầm thở phào khi nghe thấy cái tên ấy. Nếu con bé nói 2 chữ 'Zenin Tatsuya" chắc hắn đột tử mất.

"Ồ, Kirara sao? Em gặp em ấy rồi à?" Satoru trưng ra nụ cười công nghiệp của mình, có gì đó hiện lên trên biểu cảm của hắn như sự nhẹ nhõm.

Asumi gật gật đầu.

"Mới gặp hồi nãy ở bệnh xá rồi bị cậu ấy kéo đi luôn".

"Cũng tốt, đôi khi nên ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút." Hắn nói, giữ cho giọng bình thường.

"Ở trong bệnh xá mãi cũng chán, đúng không?"

"Ừm," Asumi đáp gọn lỏn, chẳng buồn thêm từ nào.

"Này, nói chuyện với người lớn thì dùng kính ngữ chút đi chứ ~". Gojo Satoru bĩu môi, giọng mè nheo cố ý. Đây chắc chắn là một trong những câu trả lời ngắn nhất hắn từng nghe từ Asumi.

"Bộ thầy cũng được xếp vào vai người 'lớn' hả". Nó nhìn Satoru bằng nửa con mắt.

"Chí ít phải gọi là Satoru-sensei!" Gojo Satoru vuốt lại mái tóc, cố gắng nhấn mạnh vẻ oai nghiêm của mình.

Tuy nhiên, sự nhấn nhá có phần trẻ con ấy lại càng khiến Asumi thấy buồn cười hơn là nể sợ.

"Hoặc là...thầy yêu dấu của em cũng được đó nha~". Gojo Satoru giở trò trêu chọc.

Asumi nhìn hắn qua màn hình nhỏ mà đánh giá không thôi.

"Không thích". Asumi mặt không biến sắc nói. Con bé tự thấy bản thân nó đã quá chai lì với độ nhây của Satoru. Đỗ nhây của hắn chính thức đạt đến mức khiến nó miễn dịch.

"Em nói vậy thầy buồn đó nha~". Gojo giả bộ đưa tay quẹt quẹt khóe mắt, tạo ra một màn kịch đầy bi thương, mặc dù đôi mắt bịt lại khiến trò diễn của hắn thiếu đi chút gì đó chân thực.

"Đúng là trẻ con hết sức mà". Asumi cạn lời.

"Ừm nói vậy là không ngoan đâu nha~".

"..."

"Haha, hay là…" Gojo nhếch môi, bàn tay bất ngờ chạm nhẹ vào môi mình như đang cố tình nhắc lại chuyện hôm qua.

"Em muốn thầy đích thân dạy dỗ như hôm trước hả~?"

"T-thôi đi!". Asumi quát trong lúc vành tai con bé đỏ dần lên.

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ