Chương 20 : Vững Lòng

54 6 1
                                    

Gojo Satoru với đôi mắt lạnh lẽo ẩn sau cặp kính màu đen đang ngồi đối diện với đám cao tầng mà hắn tự miêu tả là khó ưa.

Căn phòng tối ôm càng làm không khí trở nên ngột ngạt. Mặc dù hắn không tỏ ra căng thẳng, nhưng bên trong, Gojo đang chịu đựng cơn giận dâng trào khi biết rằng họ đã lên kế hoạch đưa những học sinh, bao gồm cả Asumi, vào trận chiến.

"Để cho các em ấy tham gia?".Hắn hất hàm, đôi mắt xanh băng lãnh của hắn lóe lên sự đe dọa.

"Các người đang đùa đấy à?"

Một người đàn ông già với khuôn mặt nghiêm nghị, cố gắng giữ bình tĩnh trước sự hiện diện áp đảo của Gojo lên tiếng :

"Mọi chú thuật sư đều phải góp phần trong trận chiến sắp tới, Satoru. Học sinh của cậu không phải ngoại lệ. Bọn chúng đã được huấn luyện-"

"Huấn luyện?" Gojo bật cười khô khốc, nhưng trong giọng điệu của hắn không hề có sự hài hước.

"Bọn chúng chưa sẵn sàng cho điều này.

"Đặc biệt là cô ấy".

Tay Satoru nắm chặt thành quyền khi nghĩ đến viễn cảnh Asumi ra trận rồi lại bị thương. Đôi lông mày của hắn khẽ lay động khi nhớ về dáng vẻ Asumi yếu ớt nằm trên giường bệnh không rõ sống chết.

"Nếu chúng bước vào cuộc chiến này, các người sẽ phải trả giá." Hắn đứng lên, bóng dáng cao lớn gần như phủ kín cả căn phòng.

"Nếu bất kỳ ai trong số các người đẩy các em ấy...đẩy cô ấy vào chỗ chết, tôi sẽ không tha thứ cho bất cứ ai".

Lời đe dọa của Gojo không phải là một lời nói đùa. Các cấp trên, mặc dù là những người có quyền lực, nhưng đều biết rõ sức mạnh đáng sợ của Gojo Satoru. Hắn là người mạnh nhất, và điều đó khiến bọn chúng luôn luôn phải dè chừng.

Satoru quay lưng, chuẩn bị rời khỏi phòng. Nhưng trước khi cánh cửa đóng lại sau lưng, hắn nói thêm một câu cuối cùng, giọng nói lạnh lùng nhưng đầy quyết đoán:

"Mong các người biết thân biết phận mà làm theo".

Hắn bước ra khỏi phòng, nhưng trong lòng không yên. Hắn biết rằng, dù có đe dọa chúng thế nào, những kẻ đứng đầu sẽ không từ bỏ ý định của mình.

Họ chẳng hiểu và chẳng hay biết gì về Asumi - về ánh sáng mà nó mang lại cho hắn, về sự yên bình mà chỉ mình hắn mới cảm nhận được khi ở gần nó. Hắn tuyệt đối không thể để thứ ánh sáng ấy bị dập tắt.

...

Hắn bước đi dọc theo hành lang dài, suy nghĩ chồng chéo trong tâm trí. Inoue Asumi, con bé chính là lý do hắn vẫn còn giữ lại phần nào nhân tính của mình.

Trận chiến sắp tới không phải là điều hắn muốn con bé bị cuốn vào. Con bé chưa sẵn sàng, và Gojo không chắc liệu hắn có thể bảo vệ được nó giữa cuộc chiến ác liệt ấy hay không.

Bên cạnh đó, hình ảnh Geto Suguru cứ quây quẩn trong tâm trí hắn mãi thôi. Kể từ lúc nhìn thấy tàn dư chú lực của Geto...người bạn cũ, người đồng đội, người từng là một phần không thể thiếu trong cuộc đời hắn, hắn đã biết rồi ngày này thể nào cũng sẽ đến.

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ