Ngày diễn ra trận chiến, Asumi được điều đi chiến đấu ở Shinjuku dưới sự sắp xếp của Satoru còn hắn thì ở lại chiến đấu ở Tokyo.
Một mặt vì hắn biết Geto Suguru còn có mục đích khác và hắn có khả năng cao sẽ tấn công vào Tokyo. Mặt khác, hắn không muốn Asumi bị cuốn vào vòng xoáy ân oán giữa bản thân hắn và Suguru.
Hắn hy vọng con bé sẽ sử dụng sức mạnh của mình một cách khôn ngoan và giữ an toàn cho bản thân, vì tình yêu mà anh dành cho nó không cho phép hắn nhìn thấy người mình yêu thương bị thương thêm lần nào nữa.
Hắn là kẻ mạnh nhất, hắn chưa từng nghi ngờ bản thân mình, thế nhưng không thể phủ nhận sở đoản của hắn lại là bảo vệ người khác, đã có nhiều sinh mệnh tuột khỏi bàn tay của hắn.
Bên cạnh hắn chỉ toàn là hiểm nguy nên hắn quyết định giữ Asumi ở một khoảng cách an toàn cũng như là bảo vệ cho n cho đến khi nó tự bảo vệ cho bản thân mình được, cho đến khi...nó phục hồi trí nhớ của mình.
...
Hiện tại ở Shinjuku, Asumi ngẩn đầu nhìn lên bầu trời xám xịt. Con bé lo lắm, mặc dù hắn là Gojo Satoru danh bất hư truyền nhưng nó vẫn không tài nào yên lòng.
Đã hứa là sẽ sát cánh cùng nhau chiến đấu nhưng hắn ở Tokyo còn nó thì lại ở tận Shinjuku.
Cao chuyên điều quân nhanh đến nỗi sáng này con bé còn chưa kịp gặp mặt hắn trước khi ra trận.
Asumi không sợ chết, nó chỉ sợ sau khi chết đi sẽ không còn được gặp hắn nữa.
"Hy vọng mọi thứ sẽ ổn". Asumi thầm cầu nguyện.
"Chào, chúng ta lại gặp nhau rồi".
Một giọng nói quen thuộc vang lên, Asumi cau mày tự hỏi rằng sao cái tên này lúc nào cũng xuất hiện ngay lúc nó không cần nhất.
Từ trong đám đông các chú thuật sư có mặt tại Shinjuku, một bóng dáng cao gầy lưng đeo katana bước ra.
"Thôi nào, đừng nhăn nhó vậy chứ Inoue-san?".
"Tôi đã làm gì đâu ~".
"Sao lại là ngươi, bộ hết người rồi à?". Asumi chán chường.
"Chịu thôi, là mấy lão cao tầng đã phái tôi đến đây".
"Oan gia ngõ hẹp mà nhỉ?".
"Dù muốn hay không thì tôi với cậu cũng là người chung chiến tuyến rồi".
"Phải hợp tác thì mới thắng được". Gã cười cười trong rất gợi đòn.
"Cậu thấy sao? Inoue-san?".
"Thích làm gì thì làm, chết quách đi cho đẹp trời càng tốt".
"Chà, lạnh lùng quá, tôi đã từng cứu cậu đó nha". Gã cố tình nhắc lại
"Không trả ơn gì sao?".
"Như vậy thật không phải phép nha ~". Tatsuya mỉa mai.
"...".
"Ngươi im mồm đi". Asumi lạnh nhạt đáp.
"Nếu đổi lại là người đó, chắc chắn sẽ cứu ta cả trăm, cả nghìn lần mà không cần sự đáp trả".
Ánh mắt Asumi ánh lên những tia ấm áp và dịu dàng khi con bé nói đến hai chữ 'người đó', như thể chất chứa một niềm tin và tình cảm sâu sắc dành riêng cho Gojo Satoru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở Rộ
FanfictionPairing : Gojo Satoru Giới thiệu : Loài hoa nổi tiếng nở rộ hai lần trong năm chính là hoa anh đào. Một số giống hoa anh đào có thể nở vào mùa xuân và sau đó nở lại vào mùa thu, mặc cho lần nở thứ hai thường không được rực rỡ như lần đầu. Khi một th...