Chương 19 : Tuyên Chiến

45 6 0
                                    

Asumi đang ngồi cạnh Kirara và Hakari dưới tán cây đại thụ trong khuôn viên trường. Dù xung quanh gió thổi vi vu du dương như một bài ca nhưng nó lại cảm thấy lòng mình bồn chồn, như thể có điều gì đó không ổn sắp xảy ra.

Sáng nay, Gojo Satoru đã rời đi từ rất sớm, và cách hắn vội vã bước đi ắt hẳn là chuyện rất hệ trọng.

Hắn không chỉ vội vã, mà còn mang theo bộ mặt đầy căng thẳng, ánh mắt lạnh lùng và trầm tư như thể đang đối mặt với một trách nhiệm nặng nề.

Asumi biết rằng đây không phải là lần đầu tiên hắn rời đi với biểu cảm như vậy, nhưng lần này có điều gì đó khác biệt, một cảm giác như thể hắn đang đi vào một cuộc chiến không thể tránh khỏi.

Kirara chú ý thấy vẻ mặt trầm tư của Asumi, liền quay sang hỏi.

"Asumi-chan, có chuyện gì sao?". Cậu nghiêng đầu, đôi mắt tròn xoe ánh lên sự quan tâm.

"Không hiểu sao…tôi cứ có cảm giác có cái gì đó không hay đang đến".

"Thôi nào, chắc cô bị overthinking thôi". Hakari nhàn nhạt nói.

"Ừm..."

"Có lẽ tôi suy nghĩ thái quá thôi".

"Chắc thầy ấy sẽ giải quyết ổn thỏa cả thôi". Nó nghĩ

Asumi thở dài, ánh mắt nó nhìn về phía chân trời, nơi mà những đám mây đen bắt đầu kéo đến, như thể chúng đang báo hiệu một điều gì đó sắp xảy ra.

...

Và đúng vậy thật.

Lát lâu sau cả Asumi, Hakari lẫn Kirara đều nhận được lệnh triệu tập khẩn cấp. Khi họ đến nơi, Asumi cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng chú thuật sư đứng tại đó.

Bầu không khí căng thẳng, sự hồi hộp lan tỏa trong từng ánh mắt của những người xung quanh.

Khi nhìn về phía trước, nó thấy Gojo Satoru đang đứng đối diện với một nhóm người lạ mặt.

Từ xa, Asumi không nhận ra họ, nhưng thái độ của Gojo cho nó biết rằng đây không phải là những người bình thường.

Hắn đứng thẳng người, tỏa ra khí chất sắc lạnh, như thể đang đối mặt với một mối đe dọa lớn.

"Đã lâu không gặp, Satoru" một giọng nói quen thuộc vang lên.

Asumi nhìn theo hướng âm thanh phát ra thì thấy một người đàn ông có vẻ ngoài điềm tĩnh, mái tóc đen xõa dài, đôi mắt chứa đựng sự kiêu ngạo và âm hiểm.

Hắn chính là Geto Suguru và tình cờ thay hắn cũng chính là người con bé vô tình gặp phải trong cửa hàng tiện lợi vài hôm trước, hiện tại hắn đang đứng khoác vai Yuuta.

"Trước hết, hãy tránh xa học sinh của tớ ra đi, Suguru". Gojo đáp lại, giọng điềm tĩnh nhưng mang theo sự căm phẫn.

“Tớ nghe nói học sinh năm nhất năm nay khá đặc biệt, là do cậu đảm nhận cả sao?". Geto nở một nụ cười trên môi.

Asumi cảm nhận trong không khí có một sự căng thẳng đến ngạt thở, nhưng nó vẫn chưa hiểu rõ tình hình cho lắm.

Hắn là ai? Thầy của nó có quen biết hắn sao? Tại sao thầy lại có phản ứng mạnh mẽ như vậy?

[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ