"Đang không vui à?"
Asumi hỏi, mắt vẫn chăm chú vào vết thương trên vai mình. Con bé xoắn tay áo lên và tự tay băng bó lại vết thương của mình mà chẳng cần ai giúp.
Gojo nãy giờ đang nằm trên đùi cứ khư khư ôm lấy chân của nó.
Ánh mắt hắn ủ rũ như một đứa trẻ bị bỏ rơi.
Hắn chẳng đáp lời mà chỉ khẽ rên rỉ, cả người toát ra vẻ nũng nịu khác thường ngày.
Thấy hắn cứ mè nheo như thế, Asumi chỉ khẽ thở dài.
Mãi một lúc lâu sau, hắn mới chịu lên tiếng, Asumi vẫn đang loay hoay với đống băng gạc.
"Em lại bị thương…". Gojo thì thầm, lục nhãn của hắn dán chặt vào 2 vết thương lấm tấm trên vai và cánh tay Asumi, đáy mắt xen lẫn chút buồn bực.
Asumi nhìn hắn, rồi bật cười.
"Còn không giúp em mà lo nằm nhõng nhẽo". Asumi bông đùa.
Nghe vậy, Gojo chỉ cười nhạt, nhưng vẫn thấy xót khi nhìn vào những vết đỏ chói trên nền da nhợt nhạt của nó.
Hắn ưỡn mình vực dậy khỏi đùi của Asumi rồi vươn tay nhẹ nhàng cầm lấy đống bông băng thuốc đỏ trong tay của nó.
"Để thầy giúp em". Giọng hắn trầm thấp, xen lẫn chút khàn khàn.
Asumi không từ chối, chỉ ngồi im để hắn cẩn thận giúp nó băng bó.
Thấy xoăn tay áo không tiện nên hắn sẵn tay lột cái áo đồng phục của nó ra cho tiện luôn.
Asumi thì chỉ kịp ú ớ khi chiếc áo đồng phục trượt khỏi vai, để lộ cái áo hai dây mỏng manh ở bên trong.
Đôi má của nó chợt đỏ bừng bừng, ngượng ngùng kéo áo che lại, nhưng đôi tay của hắn đã nhanh chóng ngăn cản nó lại.
"Không sao đâu".Gojo trấn an, xem hành động của nó là dễ thương, hắn cất giọng nói nhẹ nhàng nhưng có ý trêu chọc nó.
"Sớm muộn gì thầy cũng thấy hết thôi mà". Bàn tay thô ráp lạnh lẽo của hắn mơn trớn làn da non nớt ở trên vai của Asumi.
"Cái này là đang cố tình quấy rối học sinh đó hả?". Asumi nói xéo.
"Thầy mà còn nói bậy nữa là em báo cáo lên hiệu trưởng đấy!". Nó hất tay hắn ra, bắt chước giọng điệu của hắn mà nói đùa.
Gojo Satoru chỉ cười lớn, không mảy may lo sợ.
"Tùy em, nhưng mà xem ra thầy thấy em chẳng phản đối chút nào, đúng không?".
"Thầy tiếp tục nhé ~". Hắn lại trượt tay lên tấm lưng của nó.
Asumi bực mình lườm hắn, nửa muốn cãi lại, không biết phải phản ứng sao.
"Đúng là hết nói nổi với thầy...".
"Hehe". Gojo rời tay khỏi bờ vai của nó và cúi người với lấy đống đồ dùng y tế trên cái tủ đầu giường.
Hắn dịu dàng nâng nhẹ tay Asumi lên, hắn tỉ mỉ quấn băng vòng quanh vết thương.
Đôi tay to lớn của hắn che đi những ngón tay nhỏ nhắn của nó, hành động đều hết sức nhẹ nhàng như sợ làm đau Asumi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Lần Nữa Nở Rộ
FanficPairing : Gojo Satoru Giới thiệu : Loài hoa nổi tiếng nở rộ hai lần trong năm chính là hoa anh đào. Một số giống hoa anh đào có thể nở vào mùa xuân và sau đó nở lại vào mùa thu, mặc cho lần nở thứ hai thường không được rực rỡ như lần đầu. Khi một th...