Warning: This Chapter contains BDSM rules and stuffs, and so are not advisable for readers that finds degradation uncomfortable. Please be mindful while reading.
Santi's POV
Nang tuluyang makapasok silang lima sa kwarto ko ay nanatili ako sa pinto, nakatalikod sa kanila habang marahang sinasarado iyon. Matunog pa ang ginawa kong pag-locked. Saka ako mabagal na humarap, seryoso silang tiningnan.
"Hubad na." pinanatili ko ang seryosong mukha. Tila naman hindi nila inaasahan 'yun, kita ko pa kung paanong tumaas ang kilay nila at bahagyang pagkibot ng labi.
"Damn." rinig ko pang bulong na asik ni Wyatt, napameywang ito at sinapo pa ang sentido para hilutin.
"This is not a punishment, this is torture." si Carter.
Matunog na napabuntong-hininga ako nang walang sumunod, napapahakbang palapit sa kanila habang inaayos ang tali ng robe ko. Huminto sa harap nila na may seryosong tingin. "I don't tolerate disobedience and repeating myself." nagbabanta ang tono.
They ask for this, now deal with it.
Sa kabila ng pagiging seryoso ko ay hindi pa rin sila sumunod. Punishment 'to 'di ba? Bakit ang titigas ng ulo?
"Are you gonna spank us too?" si Kazuo, seryoso ito. Sinalubong ko ang mata niya, humakbang pa muna palapit saka huminto sa tapat nito. Nakayuko silang lima sa 'kin dahil mas matatangkad, pinaka na si Damien na nasa kaliwang gilid lang sa tabi ni Kazuo.
"Why? Do you want something more painful than being spanked?"
Ang seryoso nitong mukha ay unti-unting nawala, ngayon ay nangingising nag-iwas ng tingin. Nang muling bumaling sa 'kin ay agad na dumapo ang kamay sa beywang ko.
"You are not allowed to touch me; keep your hands to yourself." anas ko naman, pahaplos na tinanggal ang mga kamay niya.
Naglakad na ako patungo sa Alaskan king bed, napakalaki niyon na kakasya ang lilimang tao. Naupo ako sa paanang bahagi at muling inayos ang bathrobe na suot. Tinatakpan ko ang lantad na hita gamit iyon.
"Don't make me rip your clothes, take them off now or regret it later." muli akong nagsalita. I hold the power and dominance tonight. Kaya ang tungkol sa DNA test? I don't care about it, hangga't wala pa, hindi ko pa poproblemahin. Kaya hindi exempted si Alas dito.
"Kasali ba 'ko?" si Kazuo, muntik na akong matawa sa inosenteng mukha nito. "Nagpakabait naman ako a?"
"You decide."
Hindi naman na siya sumagot. Isa-isa ko silang tiningnan, pare-parehong mga seryoso ang mukha nila at hindi man lang gumalaw.
"Don't look at me like that, you turning me on, Santi. Pag-naghubad ako may tuturo talaga sa 'yo." si Carter, sa kaniya kase huminto ang mata ko.
Naguluhan man sa sinabi niya ay hindi na ako nagtanong. "Strip. Now."
"Shit." anas nito at pinangunahan ang mga kasama na maghubad. Madaling natanggal ang suot na pantalon at tinira na lang ang boxer nitong grey.
Darn it.
Naiiwas ko ang tingin bigla, ayoko magmura pero tangina ano 'yun? B-Bakit may umbok 'yun na malaki?
Kalaunan ay peke akong napatikhim at muling bumaling kay Carter, nakanguso pa ito at takit-takip ng kamay ang pagitan ng hita niya. "Gusto mo ba makita?" anito pa.
Ramdam ko ang biglang pag-init ng pisngi. Darn, pull yourself together!
"Damn." narinig kong bulong nung iba, sinundan pa nila ng mahinang tawa. Nagsalubong ang kilay ko at masamang tiningnan 'yung apat. Napaayos naman sila, sumunod din kay Carter at nagsi-hubad. Damit at pants!
YOU ARE READING
He's a She
RomanceSanti Valerina Zurichi. Kung titingnan siya ng iba ay wala namang espesyal sa kaniya, a typical nerd with her glasses. Isang graduating student na sa bahay, school, at library lang umiikot ang mundo. But that's what others think about her, behind he...