Long Phúc bị Tiểu Hồng nhìn thấu nên có chút xấu hổ:”Không cần pha trà cho anh ta. Lá trà nhà chúng ta thà cho chó uống chứ không cho anh ta uống.” Tiểu Hồng dở khóc dở cười khi nghe cậu chủ hờn dỗi tiếp lời:" Thiếu gia, có chuyện gì không thể nói ra sao? Cậu lại đây ngồi, tôi đi pha hai chén trà xanh, uống vào lập tức hạ hỏa.”
Long Phúc bị nàng trấn an ngồi ở đối diện Huyễn Thần. Tiểu Hồng xoay người đi pha trà, để lại hai người ngồi ở đó. Long Phúc lạnh lùng nhìn hắn:”Anh tới làm gì!”
Huyễn Thần đem hoa quả đưa cho Long Phúc:”Ăn ít hoa quả đi.” Long Phúc nhìn hắn buồn cười, chỉ là khóe miệng cong lên chứ lòng cậu vẫn hận hắn tha thiết, nếu lúc trước không thích hắn, cũng chỉ là coi thường mà thôi, vốn chỉ là hai người qua đường, không xâm phạm lẫn nhau, dĩ nhiên là không liên quan tới nhau rồi. Nhưng là giờ phút này, Long Phúc nhìn hắn cũng không muốn nhìn, con người này làm cậu chật vật, thống khổ như thế. Trong khi tên đó vẫn như cũ không hề phát sinh rắc rối nào, Long Phúc theo bản năng cười lạnh. Cậu biết trong mắt Huyễn Thần mình chính là thằng tồi, từ nhỏ đến lớn vì Mân Hạo nên hắn không thích cậu, còn trong mắt cậu Huyễn Thần cũng y như vậy cho nên cậu không cảm thấy sợ hãi khi đối diện với hắn.
Cậu không sợ cũng không sao, nhưng có lẽ cũng không nên ở đây tỏ vẻ ghê tởm đối phương. Long Phúc nghĩ đến đây đứng lên:” Hoàng thiếu gia về sau không cần đến.Tôi không muốn gặp anh.” Hoàng thiếu gia tại nhà bọn họ so với cậu còn giống chủ nhân hơn, cho nên Long Phúc đứng lên đi lên lầu, mắt không thấy tâm sẽ không phiền.
Huyễn Thần đứng ở phía sau bước nhanh tới nắm tay cậu:” Felix, Cậu có thể đừng ngây thơ như vậy được không! Cho tôi nói mấy câu…..” Long Phúc lúc này quay đầu, ánh mắt sắc bén, Huyễn Thần có chút ngẩn ra, Long Phúc đã muốn tránh, rốt cuộc hít sâu thở ra, đem hỏa khí sinh nuốt xuống:” Huyễn Thần, anh rốt cuộc muốn cái gì! Đừng có nhiều chuyện nữa! Có phải bản thân thích nam nhân đến điên rồi nên liền muốn biến thành phụ nữ không hả”
Huyễn Thần bị Long Phúc nói mấy câu khơi mào lửa giận, mặt nổi gân xanh tím, gằn từng câu từng chữ, nhe cả răng nanh:” Long Phúc, cậu chính là thứ không biết tốt xấu!” Huyễn Thần sau khi nói xong mới thấy mình nói không đúng, nhưng lời đã nói ra, vốn không thể thu trở lại, vả chăng chính cậu khơi mào lửa giận trong hắn, nên với hắn giờ đây một chút kiên nhẫn đều không có. Quả nhiên Long Phúc nhìn hắn cười lạnh:” Hoàng thiếu gia quá đề cao tôi rồi, tôi so với ngài thì sao so được.”
“Long Phúc! cậu có thể hay không bình tĩnh một chút, chuyện này ngay cả bản thân tôi cũng thấy khẩn trương!” Huyễn Thần thanh âm không lớn, nhưng là mang theo cường độ âm u. Long Phúc một lần nữa nhịn, thanh âm cưỡng chế tính áp xuống dưới:”Chuyện này không cần anh quản! Tôi với anh không có bất cứ quan hệ nào! Anh hiểu hay không! Mỗi lần gặp anh tôi đều ghê tởm!” Long Phúc không phải không nghĩ đến việc kiềm chế sự tức giận, vì cậu trước giờ cũng không là một người thiếu kiên nhẫn!
Huyễn Thần dùng sức hít vào một hơi hướng trên lầu đi, hẳn là cậu không muốn làm chuyện tình khó coi thêm nữa, cũng không muốn ầm ĩ khiến cho mọi người nhốn nháo đến xem. Những người đó nháo đến đối chính mình không có gì tốt cả, loại chuyện này chẳng phải bình thường, nhất định phải giấu, đợi mấy ngày sau phải đem đi phá, cậu muốn mình trở về là Lý nhị thiếu gia được mọi người coi trọng, chứ không phải một con quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HyunLix| Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
FanfictionWARNING: ❌❌❌ Sinh Tử Văn Lý Long Phúc mang trong mình đứa con của Hoàng Huyễn Thần nên hắn đã cố gắng cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh không đi đánh cậu. Trong bụng cậu có đứa con của hắn, mặc dầu hai người đều chán ghét đối phương. Nhưng cả hai k...