Chap 32

123 22 0
                                    

Huyễn Thần triệt để sửng sốt, hắn cứ như vậy nhìn Long Phúc kiểm một viên một viên, châu tử lăn đều có màu đỏ, mà thảm cũng màu đỏ nên rất khó tìm, đặc biệt giờ là buổi tối. Nhưng Long Phúc vẫn ngồi kiếm, một viên đều không bỏ qua, ngay cả rơi xuống bên chân Phương Xán đều không có bỏ, Phương Xán nhìn cậu nên nhanh chóng lui về phía sau, Long Phúc đem khỏa châu tử lấy lên, tại tiếp tục kiếm, Huyễn Thần nhịn không được ngăn cản cậu:“Đừng kiếm, đừng kiếm, Felix, kiếm không đủ đâu, để tôi mua cho cậu chuỗi khác? Được không?”

Long Phúc dùng sức gỡ tay hắn ra, nhưng náo loạn một buổi tối rốt cuộc tiêu hao không biết bao nhiêu khí lực, cũng không còn cùng hắn nháo, cậu chỉ muốn nhặt mấy hạt châu này lên mà thôi.

Huyễn Thần nhìn vẻ mặt của cậu bất đắc dĩ, đành phải cương trực đứng ở một bên nhìn cậu tiếp tục kiếm, Phương Xán nhìn cậu cũng cúi xuống giúp một tay. Có mấy hạt tìm hoài không thấy, Long Phúc ngồi xổm xuống đất không đứng dậy, Phương Xán kéo cậu đứng lên:“Hảo, hảo, ngày mai lại tìm, ngày mai lại tìm, buổi tối thấy không rõ.”

Long Phúc bỏ tay y ra rồi lên lầu, Huyễn Thần theo ở phía sau, chân tay luống cuống nhìn cậu thu thập này nọ, hành lý rất nhiều, Tiểu Hồng sợ cậu ủy khuất cơ hồ cái gì cũng chuyển đến, Long Phúc thu thập rất nhanh, mở rương hành lý ra bỏ mọi thứ vào. Máy tính xách tay cùng cục pin được rút ra, không thèm nhìn lấy một cái liền quăng vào ngăn đầu, Huyễn Thần vươn tay lại phát hiện không có biện pháp, hắn ngăn cản cái này còn có cái khác, mọi thứ trong đây tất cả đều là của cậu, hắn không hề nghĩ có một ngày Long Phúc cùng mọi thứ của cậu chiếm cứ căn nhà của hắn, tim của tâm.

Long Phúc vẫn không có nhìn hắn, thu thập nhanh chóng, đem tất cả mọi thứ bỏ vào, lúc kéo khóa gương mặt cũng bình tĩnh lại, tái nhợt, mang theo một bộ dáng lạnh lùng.

Huyễn Thần nhịn không được làm chút ngây thơ tới cực điểm sự, đặt tay lên rương không cho cậu đi, Long Phúc lạnh lùng nhìn hắn:“Tránh ra!” Huyễn Thần nhìn cậu:“Felix, tôi sai lầm, cho tôi giải thích được không! Cậu đừng đi được không?”

Long Phúc thực không kiên nhẫn la to:“Tôi bảo anh tránh ra!” Huyễn Thần không muốn động tay chân, nhưng không tìm ra ngôn từ nào để nói, hoảng tới cực điểm bày ra lý do:“Cậu đi như vậy, người trong nhà biết thì sao!” Huyễn Thần vừa nói muốn đánh chính mình một bạt tai, đang nói cái gì a! Quả nhiên Long Phúc trào phúng nhìn hắn:“Anh yên tâm, tôi sẽ không liên lụy anh, anh cũng nói, hiện tại không ai thích tôi cả, vậy sao còn về đó làm con ngan chi nữa! Tránh ra a!”

Huyễn Thần gắt gao nắm lại hành lý, hắn không muốn cho cậu đi, Long Phúc hung hăng nhìn hắn:“ Hoàng Huyễn Thần, tôi đã nói sẽ không liên lụy anh, anh mau tránh ra! Tôi sẽ tìm một chỗ ở! Sẽ không khiến anh khó xử nữa! Sẽ không khiến bằng hữu của anh hiểu lầm anh! Cũng sẽ không nói ra bí mật anh là đồng tính luyến ái! Đủ chưa! Lý Long Phúc nếu nói ra sẽ chết không tử tế, nếu không đủ! Một mạng với một mạng đủ chưa, hay muốn lấy cả hai mạng!”

Huyễn Thần chịu không nổi dùng sức ôm lấy cậu:“Đủ rồi, không phải nói! không phải nói nữa!” Long Phúc muốn đá hắn, cách hành lý tương đá hơi khó, hai người rối rắm đánh nháo, Huyễn Thần vẫn gắt gao ôm cậu:“ Long Phúc, chớ đi! Đừng đi, tôi biết sai rồi, về sau, cậu thế nào cũng được, cho tôi một cơ hội chăm sóc cậu được không?” Long Phúc không nghĩ cùng hắn giảng đạo lý, một buổi tối rống cổ họng đau, cậu cố tránh, nhưng Hoàng Huyễn Thần quá vô sỉ, ôm cậu gắt gao! Thậm chí ngay cả cửa cũng đóng lại!

|HyunLix| Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ