Long Phúc ngồi trên sô pha xem TV. Nhưng cậu không chỉ xem có một kênh mà liên tục đổi qua đổi lại. Điều khiển từ xa đang ở trong tay của cậu. Cậu thích xem cái gì thì bật qua cái đó. Mân Hạo thì có lẽ là do tính tình tốt nên cũng không đôi co với cậu. Vậy nên việc xem TV kiểu này đã trở thành thói quen của Long Phúc. Đổi không dưới 5 kênh, Mân Hạo lúc này mới điềm nhiên mở miệng:"Felix, vừa rồi cái kia có giám định quốc bảo rất đáng xem." Long Phúc nhìn anh trai liếc mắt một cái:"Đáng xem sao?" Mân Hạo gật đầu. Long Phúc có chút ảo não đổi đến kênh 2 trung ương, chính là kênh giám định quốc bảo. Quả thật cả hai người bọn họ đều thích tiết mục này, mỗi ngày một lần, chương trình Trung Quốc năm ngàn năm văn minh, mỗi lần một kì. Đây cũng là khoảng thời gian quý báu mà hai người không cãi nhau.
Hôm nay tiết mục giới thiệu là quốc hoạ. Tống Triều quốc hoạ xem như rất nổi danh, bên trong đang tại giới thiệu Phạm Khoan với [ Khê Sơn Hành Lữ Đồ]. Phạm Khoan là đại sư vẽ sơn thủy nổi tiếng thời Bắc Tống. Còn bức họa này là này tác phẩm tiêu biểu của ông. Cậu vừa rồi biết thêm nhiều điều liền cảm thấy thú vị với quốc bảo này. Nhưng là, Mân Hạo cũng thích! Cậu bắt đầu phát hiện, cậu cùng Mân Hạo chính là khắc tinh. Mân Hạo thích cái gì cậu liền thích cái đó. Mân Hạo thích vẽ màu nước, cậu cũng thích! Mân Hạo thích quốc hoạ, cậu cũng thích. Dạ dày Mân Hạo không thể ăn canh trứng gà, cậu cũng vậy! Mân Hạo thích Lễ Chí. cậu cũng thích! Bọn họ hai người vậy mà cùng thích một nữ nhân.
Bức tranh chép [Khê sơn hành lữ đồ] (tạm dịch: "Đường qua ngọn Núi dòng Suối"), kiệt tác của Phạm Khoan ( Phạm Trung Lập) thời Bắc Tống]
Long Phúc thực ảo não, vừa tức vừa giận. Cậu tuy thích cướp đồ của Mân Hạo, nhưng không lần nào cướp được. Lễ Chí cũng là thích Mân Hạo không thích cậu, trong khi cậu cùng nàng tuổi xấp xỉ, lại có nhiều sở thích giống nhau. Vô luận chính mình cố gắng như thế nào, tốt như thế nào, nàng đều thích Mân Hạo, coi mình chỉ như là em trai, rõ ràng cậu chỉ nhỏ hơn nàng một tuổi!
Cũng tại vì cậu đã có nhiều chuyện quá phận nên cũng không còn mặt mũi nào gặp lại Lễ Chí. Lễ Chí tuy không biết chính mình từng làm những việc đó, nhưng quả thật thời khắc kia là cậu có ham muốn. Cậu cũng không biết tại sao mình lại làm vậy. Phải chăng là do cậu uống quá nhiều. Thấy nàng uống say chậm rãi ghé vào bàn mình ngủ, không còn mang bộ dạng là một đàn chị hay giảng giải cho cậu nữa. Lúc ngủ, khuôn mặt lộ ra nhiều điểm khả ái mà bình thường khó thấy được. Đã không thể trấn định bản thân, Long Phúc theo bản năng đem nàng lên giường. Có lẽ trong một khắc kia hắn thật sự muốn làm chuyện ấy với Lễ Chí, thật sự muốn! Chẳng qua hôn một cái cũng chưa kịp liền bị Huyễn Thần phát hiện! Long Phúc chính mình cắn cắn môi, đáng đời!
Con mẹ nó! Cậu hận chết Hoàng Huyễn Thần! Nếu cậu không định khi dễ Lễ Chí, cậu chắc chắn sẽ không vướng vào tên khốn kia!!!!!! Long Phúc cắn răng ngồi, thân thể đều cứng ngắc. Cậu trong lòng rối rắm, nếu không có cái thai này thì mọi chuyện sẽ tốt, sẽ tốt hơn nhiều. Cậu nhất định sẽ tìm cách tránh xa hắn ra, cả trước kia lẫn bây giờ, dù sao hiện tại Lễ Chí cũng không thích mình.
Mân Hạo nhìn ra cậu không ổn nên hỏi:" Felix, chương trình học của em bận lắm sao? Tiểu Hồng nói là em hay thức tới nửa đêm để vẽ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|HyunLix| Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
Hayran KurguWARNING: ❌❌❌ Sinh Tử Văn Lý Long Phúc mang trong mình đứa con của Hoàng Huyễn Thần nên hắn đã cố gắng cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh không đi đánh cậu. Trong bụng cậu có đứa con của hắn, mặc dầu hai người đều chán ghét đối phương. Nhưng cả hai k...