Chap 13

117 19 3
                                    

Long Phúc nghi hoặc một hồi mới hiểu được Huyễn Thần nói gì đó, nở nụ cười, ngữ khí lạnh lạnh, mang theo chút cay nghiệt:" Anh làm thế nào đây?" Có thể đem này hài tử của cậu chuyển qua cho hắn sao?

Huyễn Thần giễu cợt:"Tôi sẽ nói cho ba cậu biết, sau đó liền chiếu cố cho cậu cùng hài tử này"

Long Phúc nhìn hắn như tên bệnh thần kinh:"Anh điên sao." Nhìn đến Huyễn Thần bị hắn làm cho bất động liền bổ sung thêm một câu:"Đồ có bệnh như anh, cũng đừng lôi kéo người khác chết chung!" Huyễn Thần cúi đầu quát lớn:"Felix!" Long Phúc nhìn hắn một cái:"Thực xin lỗi, tôi nhịn không được. Thấy anh tôi không nhịn được cơn giận." Trong giọng nói ngay cả một chút ý xin lỗi đều không có. Huyễn Thần nhéo nhéo tay:"Vậy cậu nghĩ bây giờ làm sao?" Nói ra điều kiện càng tốt! Hắn không sợ. Hết thảy nếu có thể dùng điều kiện giải quyết. Cậu càng hẳn là thích không phải sao! Huyễn Thần hết sức không chế mình.

Long Phúc nhìn hắn xiết chặt tay cười:"Hoàng Huyễn Thần, chuyện của tôi không cần anh quản."

Huyễn Thần nhìn cậu bất giác mím môi, không biết cậu đang nghĩ gì. Long Phúc liền tiếp:"Chúng ta căn bản không có gì với nhau nên tôi không cần anh chịu trách nhiệm. Anh không cần ủy khuất mình như vậy. Anh yên tâm, tôi sẽ không dùng đứa nhỏ này uy hiếp Hoàng gia hay anh đâu."

Huyễn Thần liền như vậy nhìn cậu không nói gì. Lạnh lùng trên mặt không cợt nhả có thể cho người ta thấy một loại uy nghiêm. Đáng tiếc Long Phúc một chút cũng không sợ hắn, cậu buông lời nói lạnh nhạt xong thì nhoẻn miệng cười:"Hoàng thiếu gia yên tâm, lời nói của tôi lần này hết thảy đều là thật, chuyện này lộ ra cả đôi bên cũng chẳng có lợi gì."

Nhìn thấy Huyễn Thần biểu tình có một chút thả lỏng, Long Phúc lạnh lùng cười, nói tốt như vậy, không hổ là Huyễn Thần, muốn chịu trách nhiệm với cậu, bỏ qua việc hắn là nam không nói, bỏ qua một bên phụ thân không nói. Trước nói về hắn, Hoàng gia nhân như thế nào có thể sẽ đồng ý. Mẹ hắn không phải chán ghét chính mình sao, hắn cũng như vậy. Cậu không thích Lý phu nhân, cũng không thích chị của Lý phu nhân, là mẹ Hoàng Huyễn Thần. Cậu rõ ràng không thích. Hoàng phu nhân cũng vậy, nếu như quả thật Huyễn Thần chịu trách nhiệm thì mẹ của hắn nhất định sẽ tức chết. Ánh mắt Long Phúc lập tức liền lạnh, theo miệng Huyễn Thần nói ra lời này thì ngay cả con chó cũng không tin nổi, haha.

Huyễn Thần không nghĩ cậu có thể nói chuyện đàng hoàng như vậy. Hắn tưởng cậu sẽ đưa ra điều kiện hủy hoại mình, lại không nghĩ đến chuyện kết thúc như vậy.

Long Phúc nhìn hắn giật mình liền cười cười:"Vì vậy về sau hai ta không liên quan. Cho nên về sau đừng xuất hiện ở trước mặt tôi, coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi không bao giờ muốn gặp lại anh nữa. Về phần..." Long Phúc cắn cắn môi cười:"Về phần lần trước, tôi sẽ giải thích cho Lễ Chí." Từ nay về sau cậu với hắn không có bất cứ quan hệ. Cậu biết lần gặp gỡ này mình sẽ là người chịu thiệt, cậu không phải kẻ ngốc, ngược lại còn cảnh giác cao độ như kẻ thần kinh, bị tổn thương một lần tuyệt đối sẽ cố tránh xa nó. Đánh không lại người khác cậu nhận, ai bảo cậu không có bản lãnh, bị thua thiệt hẳn cũng là đáng đi!

|HyunLix| Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ