Hiện tại cuối cùng là hiểu rõ hai người này một thân trọng thương vì sao mà đến. Phương Xán gió chiều nào che chiều ấy, bởi vì bụng của Long Phúc, lập tức đồng tình theo phe Long Phúc cho nên ra sức mát xa cho Long Phúc thực ôn nhu, người ngoài nhìn vào còn tưởng cha hài tử trong bụng Lý nhị thiếu là y. Huyễn Thần hướng trên tường hung hăng đánh mấy quyền, ngực phát hỏa, giật giật tóc, lấy ra điếu thuốc, vừa định châm lửa, liền nghe thấy di động vang lên. Huyễn Thần đành phải bỏ điếu thuốc, lấy điện thoại di động ra, nhìn tên người gọi đến, gương mặt trở nên ôn hòa. Không thể phủ nhận, dù trong hoàn cảnh nào, ba chữ Lý Mân Hạo luôn là thuốc an thần của hắn.
Huyễn Thần cầm điện thoại: "Mân Hạo.” Khụ, cổ họng đau như bị xé rách, đành phải che loa rồi ho khan, bên kia Lý Mân Hạo bắt đầu nghi ngờ: ”Làm sao thế? Cổ họng cậu bị gì sao?” Huyễn Thần ho khan vài tiếng sau đã tốt hơn: ”Không có. Cậu gọi có việc gì không?” Mân Hạo nở nụ cười, ngữ khí nhất quán bình tĩnh: ”Cậu còn nói sao, cậu bảo sẽ mang tài liệu của giáo sư đến cho mình, kết quả này 9 giờ rồi vẫn chưa thấy bóng dáng.”
Huyễn Thần sực nhớ ra chuyện tài liệu. Hoàng thiếu gia nhắm chặt mắt, lúc đánh nhau lỡ làm rơi xấp tài liệu trên mặt đất! Con mẹ nó! Lúc sau tên hỗn đản kia đau bụng làm hắn quên luôn! Fuck! Huyễn Thần gõ mạnh vào đầu, lại động trúng vết thương, Huyễn Thần hít vào một hơi, tên kia ra tay thật con mẹ nó tàn nhẫn! Hai huynh đệ dòm thế nào cũng là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, thế quái nào lại cùng một người sinh ra!
Mân Hạo ở bên kia nghe thấy được âm thanh của hắn có chút kỳ quái:”Joseph, cậu làm sao vậy?”
Huyễn Thần cắn chặt răng, đôi mày nhíu lại, ánh mắt tràn đầy tia lửa, thế nhưng ngữ khí lại ôn hòa vô cùng:"Mân Hạo, không có việc gì, tư liệu, tớ quên mất. Tớ sẽ bảo người mang sang”
Mân Hạo nở nụ cười: ”Được rồi, gấp cái gì a, dù sao ngày mai là cuối tuần, cậu mang sang cho tớ là được rồi.”
Huyễn Thần theo bản năng nhẹ nhàng thở ra, nếu đêm nay đưa qua hắn thật đúng là không có cái gì đưa, phần tư liệu kia khá nhiều, cũng không chỉ là tin tức trên mạng, còn có tư liệu trong thư viện, tất cả đều viết bằng tay. Mất hết! Huyễn Thần hận chỉ biết cắn rang! Đang bực mình liền nghe thấy Mân Hạo thì thào nói: ”Đêm nay làm sao, cậu không có tới đây, Felix cũng không thấy, tối rồi mà thằng nhóc này vẫn chưa về nhà. Di động gọi cũng chẳng thèm trả lời…… Cậu chưa thấy mặt ba tớ đâu, ông vô cùng tức giận.” Huyễn Thần cầm di động lập tức bất động, hắn cứng ngắc dựa vào tường, nhìn thoáng qua người đang nằm ở trên giường, Long Phúc nằm xem ra thực thoải mái, thủ pháp mát xa của Phương Xán xem ra rất tốt. Huyễn Thần có chút ngẩn ra, bên kia Mân Hạo nói lời từ biệt: ”Hảo, Joseph, ta cúp máy đây.” Huyễn Thần gian nan phun ra vài chữ: ” Mân Hạo, Long Phúc đang ở chỗ tớ.” Mân Hạo quả nhiên giật mình: ”Felix ở chỗ của cậu?”
Huyễn Thần phát hiện chưa từng cùng Mân Hạo nói chuyện gian nan như vậy, vẫn nói tiếp, Long Phúc cái dạng này không thể về nhà! Huyễn Thần khụ thanh cười nói: ”Ân, Long Phúc ở chỗ tớ. Cậu ta chẳng phải sắp lên đại học năm hai sao? Nói là có chút việc muốn hỏi tớ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
|HyunLix| Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
FanficWARNING: ❌❌❌ Sinh Tử Văn Lý Long Phúc mang trong mình đứa con của Hoàng Huyễn Thần nên hắn đã cố gắng cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh không đi đánh cậu. Trong bụng cậu có đứa con của hắn, mặc dầu hai người đều chán ghét đối phương. Nhưng cả hai k...