Chap 15

116 18 0
                                    

Bởi vì trong kì nghỉ hè, Lý Thời Hách sẽ mang theo Lý Long Phúc đi vườn trà. Tuy rằng đối với cậu vẫn có yêu cầu nghiêm khắc như trước, tuy sẽ để cậu tự do nhảy nhót, không có ép buộc cậu phải đi theo sinh ý của mình, nhưng vẫn muốn cho cậu thăm vườn trà. Lý gia vườn trà rất lớn, cơ hồ bao hạ lá trà của phân nửa Hàng Châu. Thành Hàng Châu nhiều đồi, độ ấm thích hợp cho trà sinh trưởng. Lý gia sản xuất bốn loại trà cơ hồ là tứ đại phẩm bài, trà Tây Hồ, trà Long Tĩnh, trà Thiết Quan Âm, trà Ô Long,……

Bên trong này Long Phúc thích nhất là Thiết Quan Âm. Loại trà này ngụ tại nơi phập phồng liên miên trên sườn núi, núi non điệp thúy, cam tuyền sàn lưu, khí hậu ôn hòa, bốn mùa rõ ràng, lượng mưa dồi dào. Dãy núi trời cao cùng đất đai màu mỡ, thích hợp cho trà Thiết Quan Âm gây giống sinh trưởng.

Long Phúc không chỉ một lần lên, Lý Thời Hách cũng không ngăn cậu, thời điểm nắng nóng ông cũng cho con trai mình lên đó. Long Phúc cũng nguyện ý kích thích mình, cậu biết đối với thân thể khỏe mạnh cậu có thể chạy nhảy vui đùa, trong khi đứa con trai kia của ông chỉ có thể ở trong nhà, trời nhiệt độ quá cao không thể ra ngoài, thấp quá cũng không được ra, tuyệt đối chỉ có như vậy thân thể mới khỏe. Cho nên, ai cũng biết, quản lý vườn trà này chỉ có thể là cậu!!

Long Phúc ở bên ngoài cao hứng chạy, vì thế còn hái một đóa hoa dại mang về nhà. Mân Hạo thích hoa, Huyễn Thần mỗi lần đến nhà bọn họ đều sẽ tặng hoa, có màu trắng, cũng không biết là thứ gì. Long Phúc cắt hoa vừa nghĩ, cái tên vương bát đản kia mượn danh tặng cho Lý phu nhân, nhưng kỳ thật là đưa cho Lý Mân Hạo. Long Phúc theo trong lòng thầm khinh bỉ hắn.

Long Phúc đem hoa đưa cho Mân Hạo. Mân Hạo thoạt nhìn phi thường cao hứng, tự mình cắm. Cái lọ so với hoa còn đẹp hơn, Long Phúc liền phẫn nộ lúng túng nhún vai, cũng không biết Mân Hạo cao hứng thật hay chỉ đang giả bộ. Tóm lại từ đó về sau, Mân Hạo mỗi lần nhìn cậu ra khỏi nhà thì khi về sẽ mang cho mình một đóa hoa dại. Vườn trà có hoa dại thật là rất bình thường, linh linh tinh tinh, Long Phúc đành tận lực dùng mắt mình tìm những đóa đẹp nhất, vì thế mỗi lần mang về cho Mân Hạo lần sau đều đẹp hơn lần trước. Lần này là bó hoa chi tử lớn, màu trắng thuần khiết, tầng tầng đóa hoa, hương thơm ngọt ngào. Mân Hạo tiếp nhận kinh ngạc:”Em hái ở đâu vậy?”

Long Phúc đắc ý cười:”Đẹp không.” Mân Hạo muốn lau mồ hôi cho cậu nhưng lại bị ghét bỏ, cậu xoay mặt qua một bên. Mân Hạo cười cười:”Đẹp lắm, anh rất thích.” Long Phúc cười đắc ý:”Em biết anh thích loài nào rồi nha.” Mân Hạo cười nhìn cậu:”Vậy anh thích loài nào, nói thử xem?” Long Phúc cười nhạo:”Hoa chi tử.”

Mân Hạo nhìn cậu trìu mến cười:”Chỉ cần là hoa em hái anh đều thích.” Long Phúc có chút không được tự nhiên nhìn y, ê răng nói:”Em về đây, nóng quá.” Mân Hạo vội vàng gật đầu:”Ân, nhanh đi tắm, thay đổi quần áo. Đợi lát nữa lại đây ăn trái cây.”

Long Phúc chịu không nổi mấy động tác quỷ dị gần đây của trai mình, nhanh chóng khẩn trương đi ra. Ý định ban đầu của cậu chính là muốn anh mình vứt đống hoa của tên Huyễn Thần đi, nhà bọn họ không cần! Anh trai mình cũng không cần! Nhưng là Mân Hạo thật sự thích hoa của hắn sao? Mân Hạo thích hắn, không chán ghét hắn, không hận hắn? Chính mình đều không có hào phóng như vậy a! Long Phúc trong lòng cảm thấy thật kì diệu.

|HyunLix| Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ