18.

140 5 0
                                    

[Yuri]

Wala siyang nagawa nang pakaladkad siyang hatakin ni Red. Maski magpabigat siya ay parang magaan lang na bagay siyang dala-dala nito. Mas lalo siyang nakaramdam ng kaba ng makitang maski ang villa na pinagdalhan nito sa kanya ay nakakatakot. Malaki at parang abandonado.

"Walanghiya ka! Pakawalan mo ako!" Akala niya ay tutulungan siya ng pulis na 'yon pero hindi pala. Isa pala ito sa mga baliw na kaibigan ni Red.

Gumapang ang kilabot sa katawan niya nang makapasok sila ng Villa, tanging dim light lang ang nagbibigay ng liwanag sa paligid, mayro'n siyang nakitang mga tauhan si Red, marami at nagkalat ang mga 'to at mga armado.

Hinila siya nito hanggang sa likurang bahagi ng Villa kung saan ay wala na siyang nakitang liwanag. Nahintatakutan siya nang huminto sila. Wala man siyang makita dahil sa kadiliman ay hindi maiwasan na makaramdam siya nang takot.

"A-Ano ang gagawin— ahh!" Napadaíng siya nang itulak siya nito sa kung saan. Kahit masakit ang tuhod niya ay agad siyang tumayo ng makarinig ng langitngit ng bakal, palagay niya ito ang pinto at isinarado ito ni Red.

Kinalampag niya nang malakas ang pintuang bakal. Tama nga siya, ini-lock nito ang pintuan. "P-Pakawalan mo ako rito! B-Buksan mo ang pinto, Red!" Maluha-luha na siya sa takot, masakit na ang kamay niya dahil sa walang hinto na pagkalampag ng pinto.

Nanghihina na sumandal siya rito. Habang sinasanay ang mata sa dilim ay siya namang pagluha niya. Bakit ginagawa ito ni Red? Hindi ba't siya dapat ang magalit sa ginawa ng pamilya nito sa pamilya nila?

Hindi niya alam kung ilang oras na siya ritong umiiyak, basta ang alam lang niya ay nakakulong siya sa silid na walang ibang tao maliban sa kanya. Hanggang ang oras na ay naging ilang araw... Nanghihina na siya sa gutom at uhaw. Balak ba siya nitong unti-unting patayin?

Yakap ang tuhod ay humiga siya sa semento. Gusto niyang tumayo nang marinig ang paglangitngit ng pintuan pero wala siyang lakas. Naramdaman niya ang pag angat ng katawan niya sa ere. Kahit pagdilat ay hindi niya magawa dahil sa panghihina.

Napasinghap siya nang maramdaman ang paglubog ng katawan niya sa malamig na tubig. Sinubukan niyang dumilat pero napapikit din siya dahil nasilaw siya sa liwanag. Nang makapag-adjust ang mata niya sa liwanag ay namulatan niya ang walang emosyon na mukha ni Red.

Nasa malaking bathtub sila ngayong dalawa!

Humaplos ang kamay ng binata sa pisngi niya. "How does it feel to be trapped in the dark, kitten? Do you feel scared and hopeless in five days?"

Kumibot-kibot ang labi niya, sa sobrang panunuyo nito at nang lalamunan niya ay hindi niya magawang magsalita. Gusto niya itong sampalin hanggang sa mamanhid ang kamay niya pero wala siyang lakas.

'Limang araw?' Tumulo ang luha niya. Limang araw na pala siyang ikinulong nito. Wala itong awa! Kulang nalang ay patayin siya nito sa gutom at uhaw!

"W-Walanghiya k-ka..." Sa wakas nasabi niya ang nasa isip. Nanlaki ang mata niya sa pagkabahala nang ilapit nito ang katawan sa kanya, wala itong suot na pang itaas pero dama niya na mayro'n itong suot na pang ibaba. Katulad kanina ay wala siyang makitang emosyon sa gwapo nitong mukha. "B-Bitawan mo a-ako, a-ano ba..." Nanghihina parin siya at sobrang hapdi ng sikmura niya.

'Hayòp ka, Red!' Paulit-ulit man niya itong murahin sa utak niya ay wala parin nagawa 'yon. Nagawa nitong alisin ang suot niyang cocktail dress. Sinubukan niyang takpan ang dibdib pero pumigil ang malakas nitong kamay sa kanya.

Hindi nakaligtas sa kanya ang pagdilim lalo ng mata ni Red habang nakatingin sa dibdib niya. "B-Bastòs—" Nahigit niya ang hininga nang lumapat ang mainit nitong kamay sa dibdib niya.

'No!'

Kahit nanghihina ay pilit niya itong itinulak palayo sa kanya pero hinawakan lang ng isang malaking kamay nito ang dalawa niyang habang ang isang kamay nito ay patuloy sa pagsabon sa dibdib niya.

Panay ang iyak niya habang sinasabon ng isang kamay nito ang katawan niya. Hindi niya matanggap na mayro'ng ibang nakahawak sa kanya bukod sa lalaking mahal niya.

Bumaba ang kamay ni Red sa puson niya. "W-Wag p-please..." Aniya sa nanginginig na labi. Pero bingi mistulang bingi ito at walang pakialam. Nanlaki ang mata niya nang marating nito ang gitnang bahagi ng hita niya na tanging manipis na tela lang ang harang.

Bumaba ang tingin nito sa ibaba niya na para bang nakikita nito 'yon sa kabila ng bula sa tubig. "R-Red, s-sabing huwag!" Nagawa niyang ipalag ang dalawang hita para maalis ang kamay nito na ngayon ay nakapasok na sa loob ng underwear niya.

Dumilim ang mukha nito. Hinila nito ang hita niya gamit ang isang kamay kaya muntik siyang mapahiga. Tako na takot na suminghap siya sa pag aakalang pati ang mukha niya ay lulubog sa tubig.

"Stay still and don't move. There's no wrong touching it, kitten. Since you were there in my hell, our hell... Your body, mind, and your heart are mine..." Mariin nitong wika nang hindi inaalis ang matiim na tingin sa kanya.

Nanganga siya nang maramdaman ang paggalaw ng daliri nito sa buod ng pagkabábáe niya. "R-Red, r-remove your hand... P-Please— Ohh," She gasped for an air when his hand started to penetrate into her core, she could feel the bearable pain down there.

Red hungrily kissed her lips as he keeps thrusting his long and thick hand into her womanhòod. Para itong uhaw na uhaw na paghalik, tila isang gutom na halimaw at nais ubusin ang hangin sa kanyang katawan.

She couldn't do anything but to accept his painful kiss, she could taste the blood from her own lips— Her tears fell down. Unti-unti ay nadama niya kakaibang pakiramdam na nagsimulang mabuo sa kanyang puson kasabay ng paglabas-masok ng daliri nito sa kanyag loob.

Pinakawalan ni Red ang labi niya at matiim na tumingin sa kanyang mukha na tila hinihintay ang reaksyon ng katawan niya.

"U-Uhmm, R-Red, ano..." Nagsimulang mamungay ang kanyang mata habang nagtataas-baba ang dibdib niya. Hindi niya maipaliwanag kung bakit sobrang init ng katawan niya at parang may sasabog sa loob niya... Ito ba ang rurok ng kaligayan na sinasabi ng mga kaibigan niya?

'No!' Hindi siya papayag na si Red ang magpapadama sa kanya ng ganito! Pilit niyang isinara ang hita, kinagat niya rin ang labi para labanan ang kakaibang pakiramdam na nasa puson niya. 

Mukhang nabasa ni Red ang nais niyang gawin. A smile crept into his lips the he started to move his hand faster than earlier, punong-puno nang pagnanasá ang gwapong mukha nito. "Go on, cúmmm... Feel it, let it out my kitten."

It was like a command — A powerful command that no one would disobey.

Kinagat niya ang labi para pigilin ang sariling unġol, "O-Ohhh," Pero hindi niya nagawang pigilin ito, kusang nanulas ang unġol na 'yon sa kanyang labi.

Tumaas ang sulok ng labi ni Red, bakas ang galak sa mukha nang makita ang reaksyon ng kanyang mukha. "Good, sweety... now you can rest."

Ramdam niya ang pag angat ng kanyang katawan, binuhat siya ni Red. Hanggang sa madala siya nito sa ibabaw ng kama ay patuloy siya sa mahinang pag iyak. Hindi lang ang sikmura at pagitan ng hita niya ang masakit pati ang dibdib niya.

"N-Napakasama mo..."

Natigil ito sa pagsuot ng tshirt at walang emosyon ang mukha na bumaling sa kanya nang marinig ang mahinang boses niya.

"Wala ito sa kayang gawin ng mga katulad niyong basura, sweety. Pero tandaan mo kaya kong higitan ang kaya niyo... at wag mong hintayin na gawin ko iyon sa'yo. So, you should obey me and you'll be safe, Yuri. Maniwala ka hindi kita sasaktan."

TRAPPED IN HIS WRATH [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon