21. Warning‼️🚩

436 10 2
                                    

WARNING SPG‼️🚩🔥 Please po, skip nalang ninyo kung hindi kayo nagbabasa ng malaswang eksena.
Masyadong RED FLAG ang male lead dito... baka hindi ninyo magustuhan. (I love RED FLAG) hahaha.

[Yuri]

Sobrang sakit! Araw-araw siyang umiiyak. Gabi-gabi ay dinadalaw siya ng masamang tagpong 'yon sa panaginip niya.

Ikinulong siyang muli ni Red sa kwartong napakadilim. Parusa daw ito sa ginawa niyang pagtakas...

Rinig ang malakas niyang iyak sa bawat sulok. Tatlong araw na siya rito pero parang hindi nauubos ang luha niya. Hindi niya alintana ang uhaw at gutom. Mas nangingibabaw sa kanya ang galit at sakit.

Galit siya kay Red! Galit na galit! Pero may parte sa kanya na sinisisi ang sarili. Kung hindi dahil sa kanya ay hindi ito mapapahamak, kung hindi dahil sa kanya ay buhay pa sana ito. Siya ang nagdala ng kapahamakan rito.

Pero mas malaki ang kasalanan ni Red! Ito ang dahilan kung bakit nawala sa kanya ang kaisa-isang lalaking minahal niya!

Parang bata na niyakap niya ang tuhod habang umiiyak. 'Wala na si Virvin' Hindi na niya ito makikita at makakasama.

Lumipas pa ang tatlong araw... Natigil din siya sa pag iyak... naubos na yata ang luha niya. Hindi nagtagal ay nakarinig siya ng yabag. Mayamaya pa ay mayro'ng bumuhat sa kanya.

Gusto man niyang sampalin, kalmutin, at murahin si Red ay hindi niya magawa, hinayaan niya ang sarili na magpatangay rito. Katulad ng ginawa nito noon ay dinala siya nito sa bathroom at binabas sa bathtub na puno ng bula.

Walang imik na hinayaan niya itong sabunin ang katawan niya.

"Ayoko sanang parusahan ka pero kailangan mong magtanda." May talim ang tinig na wika ni Red.

Napasinghap siya ng sakupin nito ng halik ang labi niya. "U-Uhmmp!" Hindi siya makahinga! Gusto niyang isigaw na bitiwan siya subalit hindi niya magawa.

Naalarma siya ng dakutin ng malaking kamay nito ang dibdib niya. Hindi maganda ang pakiramdam niya sa gagawin nito! Nang humiwalay ang labi nito sa kanya ay saka lamang niya naamoy ang hininga nito na amoy alak at sigarilyo.

Lasing ito!

Umalon ang lalamunan ni Red nang makita ang mamasa-masang labi niya. "A-Ano ba—" Napasinghap siya nang pisilin nito ang utòng niya. Ramdam niya ang paggapang ng tila boltahe ng kuryente sa buo niyang katawan.

Binuhos niya ang lakas sa pagtulak, pagsampal, at pagkalmot rito. Hindi siya papayag na gawin nito ang gusto sa kanya! Pinatay nito si Virvin tapos pati siya ay balak gawan ng masama! Mamamatay muna siya!

Hinawakan ng madiin ni Red ang dalawang kamay niya. Napalunok siya ng makita na napakadilim ng mukha nito ngayon, nag iigtingan din ang panga nito sa galit.

"Bakit pumapalag ka pa, Yuri? Hindi ba't nasabi ko sa'yo na sa akin ka?" Dumiin ang hawak ni Red sa kamay niya kaya napaigik siya sa sakit. Mukhang may balak itong durugin ang buto niya!

"Anong sa'yo?" Puno ng galit na tumingin siya rito. "Hindi ako sa'yo, Red. Lahat ng akin para kay Virvin lang! Hindi ako papayag na aríin ng isang katulad mo na ubod ng sama!"

Parang gusto niyang pagsisihan ang sinabi niya ng makita ang lalong pagdilim ng mukha nito.

"Really?" Tumaas ang sulok ng labi nito bago yumuko at bumulong sa kanya. "Well, let see if what will you do to stop me for owning your body."

Nagdala ng kilabot sa katawan niya ang pagtama ng hininga nito sa leeg niya. Wala siyang nagawa ng buhatin siya nito. "A-Ano ang gagawin mo?" Namilog ang mata niya nang ilapag siya nito sa tiles ng bathroom. Agad na niyakap niya ang katawan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TRAPPED IN HIS WRATH [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon