16

423 52 3
                                    

Khi còn sống, mẹ thường bảo Soonyoung rằng mỗi người có cách riêng để đối diện với nỗi đau buồn của mình. Hãy tôn trọng cách riêng của mỗi người, nhưng cũng đừng ngại chia sẻ với họ, vì như thế có thể làm nỗi đau vơi đi ít nhiều.

Soonyoung lớn lên cùng lời dạy của mẹ, mang trong thâm tâm mong muốn rằng sau này, mình không được yếu đuối, mình phải trở nên mạnh mẽ hơn, mình sẽ là chỗ dựa cho những người mình yêu thương chia sẻ những đau buồn cùng.

Soonyoung vẫn luôn nghĩ như vậy, ngay cả khi ba ép anh học kinh doanh hay khi ba tái hôn và đón nhận hai thành viên mới vào gia đình. Anh tin đó chỉ là cách ba đối diện với nỗi đau mất mẹ. Vì vậy, anh không phản đối, anh nỗ lực nghe lời ba, từ bỏ đam mê nhảy và dốc tâm vào học chuyên ngành, với hy vọng sẽ làm ba vui và giúp ba vơi bớt nỗi nhớ về người phụ nữ từng là tất cả trong cuộc sống của cả hai.

Nhưng nếu nỗi đau không thể san sẻ được thì sao? Phải chăng mẹ đã quên dặn Soonyoung rằng, khi nỗi đau buồn không thể được san sẻ thì nó sẽ đau gấp bội?

Soonyoung vẫn đau buồn, vẫn yếu đuối, và trên hết, anh cô đơn. Anh mong cầu sự chia sẻ, anh khát khao được thấu hiểu, nhưng từ khi mẹ mất, anh cũng mất đi luôn người đã mang lại sự thấu hiểu ấy. Nỗi đau buồn và cô đơn ngày một lớn, dần dà, Soonyoung anh cảm thấy mình đang lạc lối trong chính mớ cảm xúc hỗn độn của mình.

Để rồi giờ đây, khi những yếu đuối lại một lần nữa xâm chiếm anh, Soonyoung chẳng biết làm cách nào để thoát khỏi chúng.

Sự kiện khánh thành của Tập đoàn SJ đã là một tin tức đáng quan tâm trong nước, bài báo này xuất hiện chẳng khác nào một giọt nước tràn ly. Cũng phải thôi, cậu con trai cả đã lâu không nhắc tới đột nhiên được giới thiệu trong hàng ngũ quản lý, trực tiếp đối đầu với em trai không cùng huyết thống, cuộc chiến thừa kế của gia tộc đã đủ dấy lên nhiều sự tò mò. Soonyoung, với vẻ ngoài sáng sủa đẹp trai trong bộ vest tây lịch lãm, ngay từ khi xuất hiện đã kéo theo không ít bài ca ngợi trên các nền tảng mạng xã hội. Không sai khi bài báo ví von Soonyoung như một "chàng Lọ Lem", dù đến buổi vũ hội sau cùng, nhưng lại thu hút tất cả mọi sự chú ý.

Chỉ tiếc là, chẳng có hoàng tử cùng chiếc giày thủy tinh, cũng chẳng có phép thuật thần tiên nào để kéo anh ra khỏi hiện thực tàn khốc. Trong một tích tắc, cả thế giới quay lưng lại với anh. Những lời chỉ trích ném đá, những lời vu khống đặt điều ngày một dày đặc. Đối với những "anh hùng bàn phím" mà nói, người mà giây trước họ có thể tung hô tôn thờ thì giây sau họ cũng có thể giẫm đạp không thương tiếc.

Chưa kể đến những trường hợp "thừa nước đục thả câu": Park Jihye đăng bài thêu dệt hàng loạt câu chuyện về việc anh đã ghét bỏ và ganh tỵ với cô ta như thế nào; Kwon Minhyuk với lượng follower khủng đăng bài đang xem phim The Penthouse, nhưng caption lại ẩn ý về tình hình hiện tại của gia đình mình.

Giữa hàng ngàn lời chỉ trích, vẫn có người chọn im lặng. Mỗi lần mở điện thoại, Soonyoung luôn hy vọng rằng anh Soohyuk sẽ có một thông báo nào đó, một lời xác nhận sự vắng mặt của anh là do sự cho phép của Soohyuk, hoặc một lời giải thích rằng Soonyoung không hề biết gì về buổi phỏng vấn đặc biệt. Nhưng điện thoại vẫn im lặng, niềm hy vọng trong Soonyoung cũng vơi dần.

une brise 🍀| soonhoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ