Soonyoung đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc bất ngờ trong những ngày qua, nhưng vẫn không ngờ rằng người đón anh tại sân bay sau chuyến du lịch lại là Lee Chan.
- Không có thời gian đâu anh, chúng ta phải nhanh chóng ra xe thôi. Các anh còn lại đang đợi.
Chưa kịp để Soonyoung và Jihoon nói gì, Chan đã nhanh chóng xách hành lý và chạy trước. Ngay cổng sân bay có một chiếc xe đợi sẵn, bên trong là Seungcheol, Jeonghan, Wonwoo và Mingyu, tất cả đều trông vô cùng căng thẳng.
- Soonyoung, Jihoon, hai đứa đã đọc báo chưa?
Tập đoàn SJ sẽ tổ chức một buổi họp báo khẩn cấp trong nửa tiếng nữa, do chính Chủ tịch Kwon Soonjae chủ trì, để thông báo về việc "thay đổi và tái cơ cấu nhân sự cấp cao." Tin tức này chỉ mới được công bố vào tối hôm trước, khiến các đài truyền hình và báo chí sáng nay phải vội vàng cử phóng viên tới để lấy tin. Soonyoung vừa đọc báo xong thì nhận được tin nhắn từ ba, yêu cầu anh về tham dự.
Jeonghan lên tiếng trước:
- Bây giờ tụi anh sẽ đưa em đến thẳng Tập đoàn SJ. Chắc chắn là ba em cũng muốn em phải có mặt ở đó. Nhưng mà Soonyoung à... anh nghĩ em nên chuẩn bị tinh thần... thực ra...
Nói đến đây, Jeonghan có chút ngập ngừng rồi im lặng. Người tiếp lời anh thế mà lại là Chan:
- Anh Soonyoung, buổi họp báo về việc thay đổi cơ cấu chỉ là một phần thôi. Nó còn liên quan trực tiếp tới gia đình anh.
Đây là lần thứ hai trong ngày Soonyoung bị Chan làm cho bất ngờ đến mức không biết phản ứng ra sao. Trong đầu anh đang chạy loạn với hàng loạt câu hỏi: Tại sao lại tổ chức họp báo? Tại sao lại liên quan tới gia đình mình? Tại sao thằng bé này lại biết? Tại sao...
- Chúng ta không có nhiều thời gian đâu anh - Tuy vẻ ngoài có vẻ bình tĩnh, nhưng giọng nói của Chan vẫn không giấu nổi sự run rẩy.
- Đã có những chuyện xảy ra trong thời gian hai người không ở đây, và mọi thứ còn bắt đầu từ trước đó nữa. Em sẽ kể cho các anh sau, nhưng điều anh cần biết bây giờ là kẻ ác duy nhất trong câu chuyện này chính là Kang Yoonha.
Nhắc đến cái tên đó, Chan lại trở nên hằn học hơn hẳn.
- Chính bà ta đã âm mưu những chuyện xấu xa sau lưng anh và Chủ tịch, lôi kéo người khác vào vòng liên lụy. Khi Chủ tịch phát hiện ra, ông đã quyết định tổ chức buổi họp báo này, nhưng tụi em không thể đoán được bước đi tiếp theo của ông là gì. Khả năng cao nó sẽ ảnh hưởng tới anh và gia đình anh, và tệ hơn nữa là, có thể gây nguy hiểm tới anh trai em...
Anh trai sao?
Chan đột nhiên nắm chặt tay Soonyoung:
- Anh Soonyoung, em xin anh. Cứu anh trai em với, anh cứu anh Soohyuk giúp em với!
•
Kang Yoonha, 38 tuổi, Phó Chủ tịch Tập đoàn SJ, vợ thứ hai của Kwon Soonjae, có con riêng là Minhyuk. Nghe qua tiểu sử của bà, nhiều người dễ dàng xếp bà vào kiểu nhân vật "mẹ kế tàn ác" hay "vợ kế tham lam". Nhưng đằng sau những giả định đó là tính cách dễ gây thiện cảm cùng năng lực làm việc vượt trội, biến Yoonha trở thành một hình mẫu khiến người ta có thể ghen nhưng chẳng ghét nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
une brise 🍀| soonhoon
Fanfiction"Soonyoung ơi..." "Hửm?" "...Dán băng cá nhân cho mình với, đứt tay nữa rồi." 🍀 college au soonhoon author: shogidi 🙋♀️