20 - end.

464 41 0
                                    

- ...Cùng với sự bãi nhiệm của Phó Chủ tịch Kang là các cá nhân sau đây: Giám đốc Truyền thông Kim Seokhoon, Giám đốc Tài chính Park Mingook, Phó Quản lý Kwon Minhyuk của Maestro, và cuối cùng, Quản lý Lee Soohyuk của Son-O-Gong.

Cái tên cuối cùng thốt ra như một quả bom giữa khán phòng, khiến mọi người đều dậy sóng. Hai vị Giám đốc kia là đồng lõa cùng Kang Yoonha, luôn ở sau lưng giúp đỡ các phi vụ xấu xa của bà ta, còn Minhyuk thì là con trai riêng của bà, ít nhiều cũng có biết về kế hoạch của mẹ. Nhưng Lee Soohyuk? Chẳng phải anh ta vừa mới nhậm chức Quản lý nhà hàng tuần trước sao?

- Với tư cách là Chủ tịch Tập đoàn SJ, tôi xin lỗi vì đã để xảy ra những sự việc không đáng có này - Kwon Soonjae từ tốn nói - SJ là gia sản mà bố tôi đã truyền lại, đối với tôi, nó là đứa con tinh thần, mọi nhân viên của SJ tôi đều xem như gia đình. Khi biết người nhà tôi lại mưu toan tổn hại chính gia đình mình, tôi thực sự rất đau lòng. Từ giờ trở đi, Tập đoàn SJ sẽ xem xét lại những chính sách và đưa ra thay đổi phù hợp để tái cơ cấu nhân sự, đặc biệt là quản lý cấp cao, bắt đầu từ bốn cá nhân này...

- Thưa Chủ tịch, tại sao lại là bốn cá nhân ạ? Bao gồm cả Kang Yoonha, đáng nhẽ phải là năm cá nhân chứ ạ?

- Kang Yoonha, Kim Seokhoon, Park Mingook, Kwon Minhyuk, không phải bốn chứ bao nhiêu?

Câu trả lời tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý của Chủ tịch khiến tất cả phóng viên, thậm chí cả Soonyoung, đều im lặng trong giây lát.

- E hèm... Lee Soohyuk, họp báo chưa kết thúc mà anh bỏ đi đâu vậy? Ai dạy anh làm nhân viên mà bỏ về khi cấp trên chưa cho phép hả?

Cả phòng đồng loạt quay đầu về phía cửa. Soohyuk, người đang âm thầm lẻn ra ngoài, giờ đứng chết trân tại chỗ, khuôn mặt lộ rõ vẻ kinh ngạc không kém.

- Xin giới thiệu với mọi người, Regional Manager đầu tiên của Tập đoàn SJ, người sẽ chịu trách nhiệm quản lý tất cả các chi nhánh nhà hàng dưới trướng của SJ, Lee Soohyuk.

- Thế nào? Bộ có gì muốn nói sao?

Soonyoung và Soohyuk lén nhìn nhau một cái, chẳng biết mở lời làm sao.

Đã hơn một tiếng kể từ khi buổi họp báo kết thúc, nhưng vì sức ảnh hưởng của ngày hôm nay quá chấn động, Tập đoàn SJ từ nhân viên tới Chủ tịch chẳng được nghỉ ngơi liền. Bao nhiêu cuộc gọi điện từ các nhà đầu tư, các cổ đông, bao nhiêu câu hỏi phỏng vấn từ cánh truyền thông. Họ dường như chỉ chực chờ phỏng vấn bất kỳ ai, không chỉ nhân viên như Soonyoung mà cả người ngoài Seungcheol và Jeonghan cũng bị dồn hỏi.

Soohyuk cũng chẳng khá gì hơn. Anh còn chưa hết ngạc nhiên khi nghe tin Chan đi chung với đám Soonyoung rồi bị ngất xỉu thì đã bị kéo đi trả lời phỏng vấn rồi giải quyết giấy tờ để nhậm chức. Tưởng chừng đã xong xuôi thì lại bị Chủ tịch triệu hồi, cốt để bảo anh hãy tranh thủ bàn giao công việc cho Soonyoung.

- Thưa- Thưa ba... - Soonyoung khó khăn cất lời - Về quyết định bàn giao chức cho con... con xin phép từ chối được không ạ?

Không khí trong phòng ngay lập tức trở nên im ắng. Soonyoung sợ tới mức không dám ngẩng đầu lên nhìn biểu cảm của ba, nhưng vì đã phóng lao thì phải theo lao, anh hít một hơi trấn tĩnh bản thân rồi lại nói tiếp:

une brise 🍀| soonhoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ