Chapter 13

137 11 2
                                    

Third Person's P.O.V




Ohhhh, mukhang naloko na ng alak ang alaga nating si Gabrielle Aquino. Nasa itaas na siya ng table ngayon at nag lolove shot! WAHAHAHAH!! After 4 glasses of cocktail, wala na siyang hiya!!




"Hoy! HAHAHAHA!! Tangina!! Pababain niyo nga yang bruhang yan!!" tumatawang sabi ni Justyn habang nirerecord si Gabi. Wow, concern raw pero naka video?




"Hindi!! Sasama ako! HAHAHHAH!! Hold my purse, bitch!" malakas na sigaw ni Amber at inabot kay Aux yung purse niya...




"OHHHHH!!!!!" sigawan ng ibang kasama nila. Dahil sa inis ni Aux, ibinato niya yung purse ni Amber sa pwesto ni Shanel at nag de quatro. Tamang inom lang si boss Aux.




"Hindi ba talaga natin ibababa yan?" bulong ni Connor kay Symone. "Hmm.. Let her enjoy the night." sabi ni Symone at tuwang tuwa naman siya habang pinapanood si Gabrielle. Amazed nanaman siya sa new side ni Gabi. Na iinlove nanaman yan siya. Ganyan yan eh.





Then this banger started playing...






"Hooo!! I love this song!!!" malakas na sigaw ni Gabrielle kaya napa tingin naman ang lahat sakanya. As in lahat, pati ibang tao.





"This is about to get crazy!! Open your cams! HAHAHAHHAA!!!!" sigaw ni Margaux at ganap na ganap siya sa pagiging vlogger.





"I know I don't want to..."




Ayan na!! Inilabas na niya ang kanyang hidden talent!!




"Mukhang hindi na okay si Gabi? Ibaba na kaya natin?" concern na sabi ni Symone pero pinigilan lang siya ni Margaux at Mishi. "Hayaan muna natin."




"Be the one that you run to.."




"When you got nowhere else to go.."




"When you need some love.."





"I know I'm the last one..."





"You try to call but..."




Dahil sa lyrics, napa tingin si Mishi kay Symone... "Teh? Para sayo ba ito?" tanong ni Mishi...



"I always give in.."





"To give you it all.."





"Oh, oh!"





"WOAHHH!! GO GABRIELLE SILANG!!!"




Tumingin si Gabrielle sa pwesto nila Symone.





"I can't be your midnight love!"




"Oh putragis! Hayop! Tangina mo! Para sayo nga!!" kung ano anong mura na ang nabitawan ni Mishi para kay Symone. Hindi naman alam ng dalaga kung anong mararamdaman niya.




"Oh, oh, oh.."




"When your silver is my gold."




Midnight LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon