Hà Ngưu Ngưu không có trình độ học vấn gì, cũng chưa từng đến trường đi học bao giờ.Tại nơi đây thứ hiện đại nhất trong làng bọn họ là chiếc TV nhỏ của nhà trưởng thôn, đối với thân hình trần trụi của những cô gái trẻ, vốn hiểu biết ít ỏi mà Hà Ngưu Ngưu có được cũng chỉ là nhờ từ phim ảnh ra mà thôi, cậu đã từng xem trong TV của trưởng thôn khi còn là thiếu niên —— Clip khỏa thân của nữ chính trong phim "Titanic"!
Trong ký ức của cậu, rõ ràng là bộ ngực bằng phẳng lại rắn chắc của Khúc Phi khác xa với bộ ngực mềm mại và đầy đặn của nữ chính....
Để so sánh mà nói, bộ ngực của vợ cậu—— Quá nhỏ ...!!!
Khúc Phi nhìn Hà Ngưu Ngưu bằng ánh mắt có chút đáng thương, sau đó chợt phát hiện ra điều gì trong ánh mắt ấy, hắn không nhịn được mà lập tức xù lông hỏi. "Này, cái nhìn đó là có ý gì hả?".
"Nàng dâu, nàng dâu ơi...". Hà Ngưu Ngưu dùng giọng điệu chắc nịch mà hứa hẹn. "Nó thật ra không quan trọng! Cho dù em có nhỏ như vậy, anh cũng sẽ không ghét bỏ em... Bà nội nói, sau khi phụ nữ sinh con, chỗ đó sẽ trở nên lớn hơn...".
Lời còn chưa dứt, đã bị Khúc Phi không nặng không nhẹ táng cho một phát.
Hà Ngưu Ngưu không kịp dùng tay che nên chỗ bị đánh trên đầu có chút đau, vẫn chưa chờ cậu phản ứng lại thì cổ tay đã bị nắm lấy.
Biết Hà Ngưu Ngưu còn chưa hiểu, Khúc Phi liền dứt khoát cầm lấy tay của cậu nhét vào trong quần mình.
Khi ngón tay của Hà Ngưu Ngưu chạm vào thứ gì đó tương tự như của mình ở giữa hai chân Khúc Phi, cậu lập tức sợ hãi mở to mắt, hoảng sợ nói. "Nàng dâu, nàng dâu ơi, sao em lại có thứ đó vậy, hơn nữa sao nó có thể lớn thế... Lớn quá...!!".
Mặt cậu bỗng nhiên bị một lực mạnh bóp lấy, Khúc Phi kéo Hà Ngưu Ngưu ngước mắt lên, buộc cậu phải đối diện với mình, sau đó nhìn thẳng vào đôi mắt đen nhánh đang phản chiếu khuôn mặt hắn ở trong đó, rồi nói từng chữ một. "Bởi vì tôi là đàn ông! Bé có nghe rõ chưa?".
Lúc này, Hà Ngưu Ngưu mới nhận ra đây không phải là trò đùa gì hết, mà người trước mặt đã gả cho cậu thật sự là một người đàn ông trưởng thành...
Làng của bọn họ là một nơi hẻo lánh nằm trên núi cao, nếu muốn rời khỏi làng, bắt buộc phải vượt qua một ngọn núi lớn, bởi vì di chuyển quá phức tạp, cho nên người dân trong làng hiếm khi đi đến những thị trấn thành thị xa xôi, trừ khi là họ có việc bắt buộc thì mới phải miễn cưỡng đi một chuyến.
Lúc đó, chú Tề đã thuê một chiếc xe lừa chở người đàn ông bất tỉnh này về làng, khi nhìn thấy khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp lộ ra bên ngoài lớp chăn cũ kỹ, cậu thực sự không còn nghi ngờ những gì chú ấy nói nữa, bởi vì cậu cảm thấy đây là người đẹp nhất mà cậu từng thấy trong đời...
Cậu chỉ hơi ngạc nhiên lúc mở chăn ra, khi thấy được vóc dáng cường tráng đó, thậm chí còn cao lớn hơn cậu rất nhiều, nhưng ngược lại là bà nội của cậu rất vui mừng, bà nói rằng thà mạnh mẽ cường tráng còn hơn ốm yếu gầy còm, vì cơ thể không dễ bị bệnh, về sau cũng đủ sức lực để giúp đỡ công việc đồng áng trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤY
HumorTác giả: Nhạn Nhất Hạ Trạng thái: Hoàn thành Nhân vật chính : Hà Ngưu Ngưu vs Khúc Phi