Chương 08 : Lần Sau Em Có Thể Thử Ăn Của Tôi

472 18 13
                                    


Lồng ngực Khúc Phi rung lên vì cười, khiến cơ thể đang ngồi ở trong lòng hắn cũng tê dại theo.

Khúc Phi vừa cười vừa lau nước mắt nói. "Ngưu Ngưu, em thật sự là một bảo bối."

Rõ ràng Hà Ngưu Ngưu cái gì cũng không hiểu, nhìn khuôn mặt vẫn còn ngơ ngác của cậu, hắn liền ngừng cười, chỉ vào vệt màu trắng trên chăn cách đó không xa nói. "Ngưu Ngưu, đây không phải nước tiểu, đây là tinh dịch, dùng để sinh con. Nếu nam nữ chỉ ngủ chung một giường thì cũng không thể có con được...".

Hắn đưa tay sờ soạng vào giữa hai chân Hà Ngưu Ngưu. "Em phải đút dương vật của mình vào âm đạo của phụ nữ... Em có biết âm đạo là gì không? Đó là nơi phụ nữ dùng để sinh con, dùng dương vật của em đâm vào giữa chỗ đó của họ, rồi bắn tinh dịch vào cơ thể người phụ nữ, sau đó sẽ tạo thành đứa nhỏ...".

Lời nói có chút thẳng thừng của Khúc Phi khiến Hà Ngưu Ngưu đỏ bừng mặt, nhưng trong lòng cậu đã lờ mờ hiểu ra được, hóa ra quan hệ giữa nam nữ là như thế...

Kỳ thực Hà Ngưu Ngưu không hề ngốc, chỉ là nơi cậu sống là một thôn nhỏ nghèo hẻo lánh như vậy, cho nên ngày thường kiến thức học hỏi được quả thực ít đến đáng thương...

Cậu học cấp hai ở trường làng, mặc dù gọi là trường học nhưng thực ra nó chỉ là một căn nhà nhỏ lợp bằng mái tranh, lúc đó trong phòng học lụp xụp giống như túp lều chỉ có sáu người học chung lớp, cho đến khi bọn họ học tới cấp hai, tất cả các bạn học trong trường dần dần được bố mẹ đang đi làm công ở bên ngoài đón đi nơi khác sinh sống, từ đó ngôi trường làng vì quá ít học sinh mà bắt buộc phải đóng cửa, nếu muốn theo học trường ở trong thị trấn thì phải đi bộ quãng đường rất xa, bởi vậy cậu thậm chí còn chưa học xong cấp hai, đương nhiên lúc đó cũng không được học gì nhiều càng đừng nói đến môn giáo dục giới tính, hiện giờ trong làng cũng không có tới một người trẻ tuổi nào sấp xỉ với lứa tuổi của cậu, hàng ngày người mà cậu tiếp xúc nhiều nhất là bà nội và các dì các bác trong họ hàng, mà bọn họ sao có thể ngồi xuống bình tĩnh nói cho cậu nghe những thứ liên quan đến giới tính hay quan hệ nam nữ như thế này...

Nơi đây, thiết bị điện tử hiện đại duy nhất cũng chỉ có đèn điện thắp sáng, thậm chí còn không có TV...

Cứ như thế cho tới khi trưởng thành, cậu cũng chỉ biết làm ruộng, xây hàng rào và dựng tường đất -- vẫn luôn lớn lên trong một môi trường như vậy, dù muốn hay không, thông minh hay ngốc nghếch đi chăng nữa thì cậu cũng chỉ có thể giống như ếch ngồi đáy giếng.

Mặc dù rất xấu hổ thế nhưng Hà Ngưu Ngưu không nhịn được, đỏ mặt hỏi. "Ý anh là, thứ này có thể sinh con à?".

"Đúng vậy". Khúc Phi vừa nói vừa công khai sờ soạng Hà Ngưu Ngưu một cách trắng trợn, lúc này mặt hắn tỉnh như cờ hó lại dối trá mon men xoa tới xoa lui lên vòng eo gầy của cậu. "Trong tinh dịch có rất nhiều tinh trùng giống như con nòng nọc, những tinh trùng đó khi đi vào cơ thể người phụ nữ, rồi kết hợp với trứng trong tử cung của họ, sau đó sẽ tạo thành đứa nhỏ...".

Hà Ngưu Ngưu vô cùng chăm chú nghe lời giải thích chi tiết của Khúc Phi, cho nên hoàn toàn quên mất chuyện hắn vừa rồi đã làm gì với bản thân dù cho cậu đã kịch liệt phản đối, hơn nữa hiện tại còn không để ý đến móng vuốt sói đang sờ mó khắp nơi trên người mình, thậm chí cũng không phát hiện ra cơ thể Khúc Phi đã sinh ra phản ứng khi bàn tay hắn chạm vào làn da mịn màng của cậu. "Thì ra là vậy...".

(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ