Chương 09 : Tôi Sẽ Bảo Vệ Anh

350 19 12
                                    


Khúc Phi mơ màng nghĩ đến cảnh Hà Ngưu Ngưu ngồi trên giường loay hoay vá lỗ thủng trên quần lót thì cảm thấy rất buồn cười.

Ngẫm nghĩ một lúc, không biết nghĩ tới chuyện gì mà hắn bỗng dưng suy diễn đến tràng cảnh...

Cảnh tượng cặp mông trắng nõn mềm mại của cậu cùng phần thân dưới lờ mờ lộ ra từ lỗ thủng trên quần lót...

Trong lòng hắn lập tức bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy.

Hơn nữa, trên núi này chẳng có gì vui cả, tốt nhất là về nhà lăn lộn trên giường vui hơn.

Nghĩ vậy, Khúc Phi không nhịn được hỏi. "Em định cắt cỏ heo đến bao giờ?"

Hà Ngưu Ngưu cho rằng Khúc Phi đợi ở một bên buồn chán đến mất kiên nhẫn, cho nên lập tức dừng việc đang làm trong tay lại rồi đứng lên. "Tôi không cắt nữa, tôi đưa anh đến đó đi dạo nha..."

"Thật ra, nếu em để ý kỹ một chút thì sẽ thấy ngọn núi này chẳng có gì thú vị cả...". Lúc này, trong đầu Khúc Phi chỉ có cặp mông mềm mại của Hà Ngưu Ngưu.

Hà Ngưu Ngưu vẫn lo sợ Khúc Phi buồn chán. "Nếu không -- chúng ta đi về phía trước... Đúng rồi, không phải anh thích ăn rau dại trộn đó sao? Mọi lần tôi đều là đào trong núi về, hay là chúng ta đi đào đi, buổi tối làm một chút để ăn được không?"

Khúc Phi thật sự rất thích ăn rau dại mà Hà Ngưu Ngưu đào được ở đâu đó, đem trụng sơ vào nước nóng sau đó trộn với nước tương và dấm rồi ăn, cảm giác giòn sần sật khuấy đảo vị giác...

Vốn dĩ là muốn quay về nhưng nghĩ dù sao mình cũng đã ra ngoài rồi nên không thể quay về tay không, hơn nữa việc đào rau dại nghe có vẻ khá mới lạ cho nên thử một lần cũng không phải là không thể.

Nhìn thấy Khúc Phi gật đầu, Hà Ngưu Ngưu cũng không thèm cắt cỏ heo nữa, liền thắt liềm vào eo rồi dẫn hắn đi sâu vào trong núi.

Khúc Phi đi theo, thấy Hà Ngưu Ngưu đi được một đoạn thì ngồi xổm xuống, gạt cỏ dại sang một bên, chỉ vào bụi cây nhỏ mọc trên mặt đất. "Đây nè, chính là rau dại mà anh thích ăn đó... Rau này cũng có thể ăn được nha... Nhưng loại rễ thì không giống, cực kỳ đắng, đoán chừng anh sẽ không ăn quen..."

Khúc Phi cũng ngồi xổm xuống, giơ tay nhổ đám rau dại trên mặt đất lên, lần đầu tiên trong đời đi đào rau dại, cảm giác khá mới mẻ, không ngờ có một ngày bàn tay dùng để ký hợp đồng bạc tỷ mà lại thật sự đi đào rau dại trên núi, nhưng cảm giác có vẻ không tệ chút nào, hơn nữa thi thoảng được trải nghiệm cuộc sống như thế này, thậm chí chỉ là hít thở không khí không có khói bụi ô nhiễm trên núi thôi cũng cảm thấy rất tuyệt.

Hà Ngưu Ngưu cười ngốc nghếch nhìn Khúc Phi đang cực kỳ nhiệt tình dùng liềm để đào rau dại trên mặt đất, nhưng không hiểu sao lúc nhìn những ngón tay dài trắng nõn kia dính đầy bùn đất khiến cậu cảm thấy cực kỳ khó coi.

Cậu bước tới chỗ Khúc Phi, sau đó giật lấy chiếc liềm từ trong tay hắn.

Khúc Phi đào vẫn chưa thỏa thích, hắn không hiểu tại sao Hà Ngưu Ngưu đột nhiên lại làm hành động như vậy.

(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ