Cậu nhất định, phải nhất định chỉ ra được một chỗ nào đó không mấy sạch sẽ trên cơ thể của hắn, giống như hành động của hắn mỗi ngày đều nhìn chằm chằm kiểm tra cậu vậy....Kết quả, Hà Ngưu Ngưu nhìn thấy đôi vai trắng nõn nhưng vô cùng rắn chắc của Khúc Phi, những khối cơ bắp hơi phồng lên từ trên bờ lưng căng chặt kéo đến phần hông, khi hắn làm động tác hơi nghiêng sang một bên, cậu vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy cơ bụng rõ ràng của người này, toàn bộ thân trên không có lấy một chút mỡ thừa nào, thoạt nhìn thân hình của hắn quả thực vô cùng hoàn mỹ, không biết vì sao cậu lại có cảm giác mặt mình bắt đầu nóng lên, cũng không hiểu nguyên nhân gì mà lúc trước bản thân mình lại có thể nhìn nhầm Khúc Phi thành con gái, còn hôn lên mặt hắn, sau đó còn nói Khúc Phi hãy sinh cho mình một đứa con xinh đẹp nữa, hiện giờ cậu chỉ cảm thấy xấu hổ đến mức muốn tự đào hố chôn mình.
Lúc Khúc Phi tắm rửa xong phần thân trên, tình cờ quay người lại, thấy Hà Ngưu Ngưu đang rúc người vào trong góc giường, hai tay ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng, lúc thì cau mày, lúc thì lắc đầu, vẻ mặt cực kỳ phong phú, hắn cũng không hề biết cậu đang suy nghĩ những gì, chỉ cảm thấy trông khá là buồn cười.
Khúc Phi nhịn không được trêu chọc cậu. "Này, bé Ngưu Ngưu ngốc nghếch, em đang suy nghĩ gì thế?".
"Hả?". Hà Ngưu Ngưu vốn dĩ đang đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình, đột nhiên bị giọng nói của Khúc Phi làm cho giật mình, vô thức nhìn lên hắn.
Khúc Phi vừa quay người lại, Hà Ngưu Ngưu bỗng liếc nhìn hắn một cái rồi nhanh chóng cúi đầu. "Không, không, không có gì đâu...".
Vì lương tâm cắn rứt, cậu lắp bắp trả lời, thậm chí còn không thể nói được một câu hoàn chỉnh.
Nguyên nhân ư, bởi vì Hà Ngưu Ngưu cảm thấy rằng Khúc Phi đang bán khỏa thân phối cùng với khuôn mặt xinh đẹp đó trông vô cùng... ừm... gợi cảm...!!
Khúc Phi vẫn luôn cực kỳ tự tin vào hình thể của chính mình, hắn chẳng có chút ngại ngùng hay thẹn thùng khi bị người khác nhìn chằm chằm, căn bản hắn đã quá quen với những phản ứng như si như mê thế này từ lâu, nhưng mà phản ứng của Hà Ngưu Ngưu thực sự rất thú vị, cậu rúc mình co ro trong góc, khuôn mặt đỏ bừng, trán đổ mồ hôi, càng nhìn càng khiến hắn không khỏi muốn trêu chọc cậu...
Hắn giơ tay vén tóc trên trán về phía sau, lộ ra khuôn mặt yêu nghiệt, trên môi nở nụ cười lưu manh, nhấc chân lên giường, chưa đợi Hà Ngưu Ngưu kịp phản ứng thì hắn đã nâng cằm cậu lên, đôi mắt hoa đào tràn đầy ý cười. "Nhóc biến thái, nhìn thấy thân thể của tôi, em sẽ có phản ứng phải không? Thật là lưu manh!".
Hà Ngưu Ngưu vội vàng phủ nhận, giơ tay lên định hất văng bàn tay đang giữ cằm của mình ra, nhưng Khúc Phi lại buông tay ra trước.
“Em không phải sao?”. Khúc Phi vẫn nhìn chằm chằm khuôn mặt đã đỏ hơn lúc trước của Hà Ngưu Ngưu, cười xấu xa nói. “Nếu không thì tại sao em lại đỏ mặt?”.
"Tôi, tôi....". Hà Ngưu Ngưu ấp úng, nhưng qua hồi lâu cũng không tìm được lý do thích hợp, dường như cậu thật sự sợ Khúc Phi sẽ hiểu lầm mình, cho nên lộ ra bộ dáng như muốn khóc đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤY
HumorTác giả: Nhạn Nhất Hạ Trạng thái: Hoàn thành Nhân vật chính : Hà Ngưu Ngưu vs Khúc Phi