Phía trước và phía sau đồng thời bị kích thích, khiến Hà Ngưu Ngưu hoàn toàn mất đi ý nghĩ để phản kháng, đầu óc cậu trở nên mơ hồ, ý thức rời rạc, giọng nói cầu xin gần như đứt quãng. "Khúc, Khúc Phi..."Hai ngón tay của Khúc Phi lúc thì nhẹ nhàng, lúc thì nặng nề, ở trong hậu huyệt không ngừng luân phiên trêu chọc, trong lúc đâm rút, khi cảm thấy cơ thể Hà Ngưu Ngưu siết chặt thì hắn lập tức di chuyển chậm lại, tới lúc cảm giác được miệng huyệt nhũn ra, hắn liền dùng sức đâm mạnh hơn một chút.
Cứ như vậy, Hà Ngưu Ngưu bị kích thích đến mức sắp phát điên, cảm giác bản thân dường như đã lên tới thiên đường, chốc lát lại giống như đang lang thang dưới địa ngục, lúc này mọi giác quan trong cơ thể đều tập trung ở nửa phần thân dưới, cậu đã không còn tâm trí để ý đến những ngón tay đang vuốt ve trêu đùa ở phía sau.
Càng lúc càng cảm nhận được những ngón tay của Khúc Phi trong cơ thể liên tiếp duỗi ra, sau đó cắm vào sâu hơn, rồi lại không ngừng ấn thật mạnh, đột nhiên Hà Ngưu Ngưu cảm thấy hai đùi giật giật, đúng lúc này, cảm giác toàn thân trở nên nóng bức tới mức ngột ngạt, đặc biệt là bụng dưới bỏng rát, thậm chí dương vật nhỏ phía trước cũng đã căng chặt lên, cậu nhắm nghiền đôi mắt, há miệng thở dốc.
Khúc Phi cúi đầu nhìn, vừa thấy liền rút những ngón tay đang ở sâu trong cơ thể của người dưới thân ra, Hà Ngưu Ngưu đang định thở phào nhẹ nhõm thì hắn đã lật cơ thể cậu lại về tư thế mặt đối mặt rồi nhấc một chân của cậu lên đặt trên vai mình.
Hà Ngưu Ngưu có chút bối rối, nhưng Khúc Phi lại mạnh mẽ đè cậu xuống, sau đó bàn tay to tiếp tục kích thích vuốt ve dương vật nhỏ giữa hai chân của cậu, khiến cậu nhanh chóng thả lỏng lần nữa, khẽ rên lên, dường như sắp đạt đến cao trào.
Nhưng không ngờ rằng, lúc này có thứ gì đó vừa nóng vừa cứng đột nhiên dán sát lên mông cậu, ấn vào miệng huyệt vừa mới được mở rộng, cuối cùng là từ từ đẩy vào.
Hà Ngưu Ngưu cảm giác phía sau của mình dường như sắp nứt ra rồi, cậu kêu lên đau đớn, trong lúc giằng co, bỗng nhìn thấy chiếc quần của Khúc Phi không biết từ khi nào đã bị hắn cởi ra, lúc này mới hiểu được rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, chỉ cảm thấy vừa căng thẳng vừa sợ hãi, không ngừng thở dốc, giọng nói mang theo tiếng khóc nức nở. "Đau... Khúc Phi đau mà... Đừng, đừng đâm vào nữa... Rút ra đi..."
“Ngưu Ngưu ngoan, tôi mới chỉ đút vào một chút mà thôi… Sau khi quen rồi sẽ không đau nữa…”. Khúc Phi an ủi, nhưng hai tay vẫn đè chặt lại khiến cậu không thể nhúc nhích dù chỉ một chút.
Quy đầu bên dưới được bao bọc bởi tường thịt ấm áp trong cơ thể của Hà Ngưu Ngưu, thoải mái đến mức Khúc Phi không còn quan tâm được chuyện gì khác, hắn lập tức duỗi hai tay giữ chặt lấy cái eo đang phập phồng của cậu, thắt lưng nhẫn tâm di chuyển một cái về về phía trước, vùi hết dương vật của mình vào trong.
Hà Ngưu Ngưu liên tục kêu thảm. "A..... A a....!!".
Tuy rằng giọng cậu không lớn nhưng mang theo tiếng khóc nghe có vẻ rất đáng thương, cảm giác cơ thể bị vật vừa cứng vừa lớn xuyên thủng quả thật cực kỳ đáng sợ, cho tới lúc Khúc Phi đã chịu không nổi, bắt đầu đưa đẩy, cậu liền đáng thương mà khóc. "Rất đau... Bụng tôi khó chịu quá... Ưm... Khúc Phi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤY
MizahTác giả: Nhạn Nhất Hạ Trạng thái: Hoàn thành Nhân vật chính : Hà Ngưu Ngưu vs Khúc Phi