Chương 20 : Thẻ Ngân Hàng

421 14 22
                                    


"Khúc, Khúc Phi..." Hà Ngưu Ngưu vội vàng nuốt nước miếng, nhìn cửa phòng vẫn đang hé mở, "Đừng, đừng làm chuyện đó... Cửa, cửa đang mở..."

Vừa dứt lời, ngoài cửa đột nhiên có một bàn tay đưa ra, kế đó cánh cửa lập tức được đóng lại, nhận ra bên ngoài nhất định là có người, hơn nữa còn nghe được bên trong đang nói chuyện, gương mặt của Hà Ngưu Ngưu nháy mắt trở nên đỏ bừng, đưa tay đẩy khuôn mặt tuấn tú của Khúc Phi ra xa, "Đừng, đừng làm, Khúc Phi... Người khác sẽ nhìn thấy..."

"Vậy thì có sao đâu, bọn họ đều là người hầu trong nhà của tôi, em không cần lo lắng..." Khúc Phi vừa cười vừa thò tay vào trong quần áo của Hà Ngưu Ngưu, ác ý xoa lên chỗ nổi lên bên trên lồng ngực của cậu, "Nơi này của Ngưu Ngưu vẫn còn sưng đây này... Thật đáng yêu giống như hạt đậu nhỏ..."

Rõ ràng biết Hà Ngưu Ngưu đang lo lắng có người ở bên ngoài, cho nên Khúc Phi mới cố ý nói như vậy, khiến mặt của cậu đều nghẹn đến đỏ ửng, mím môi thật chặt, lăn qua lăn lại ở trên giường để không cho hắn tiếp tục sờ.

Chờ tới khi hai người đùa giỡn ở trên giường lần nữa đứng dậy, Hà Ngưu Ngưu gần như đã hoàn toàn khỏa thân, miệng sưng tấy vì bị hôn, Khúc Phi cũng không tốt hơn bao nhiêu, trên cổ có một dấu răng, còn trên mặt thì có hẳn dấu bàn tay, hắn vui vẻ đem Hà Ngưu Ngưu ôm vào trong ngực, Hà Ngưu Ngưu rõ ràng là đã mệt mỏi, không giãy dụa nữa, hai người cứ vậy mà dựa vào nhau thở hổn hển.

"Khúc Phi..."

"Ừm?"

Hà Ngưu Ngưu dán sát lên ngực của Khúc Phi, cài lại cúc áo sơ mi, "Em đã suy nghĩ kỹ rồi, sau khi em làm quen một chút với hoàn cảnh trong thành phố, mấy ngày nữa em sẽ tìm việc làm ở gần đây..."

"Tìm việc làm?" Khúc Phi ngoài ý muốn, hơi nhíu mày, "Đang êm đẹp sao lại tìm công việc?"

Hà Ngưu Ngưu cúi đầu xuống, có chút không được tự nhiên, nhìn cánh tay của Khúc Phi đang vòng ở trên người mình, "Em muốn đi làm kiếm tiền, sau đó mua một phòng nhỏ ở trong thành phố... Ở nơi này của anh ăn không ở không tóm lại cũng không tốt chút nào..."

Khúc Phi buông Hà Ngưu Ngưu ra, nắm lấy cánh tay của cậu, xoay người cậu lại, vẻ mặt vốn mang theo nụ cười cũng trở nên nghiêm túc, "Ngưu Ngưu, em ở chỗ này của tôi không phải là ăn không ở không, nơi này chính là nhà của em, tôi cũng chính là người nhà của em, em không cần làm việc, tôi có thể kiếm đủ tiền để nuôi em..."

Hà Ngưu Ngưu mím môi, "Nhưng anh là vợ của em mà... Làm gì có đạo lý đều ăn ở tại nhà của nàng dâu..."

Khúc Phi nắm lấy cái cằm nhọn của Hà Ngưu Ngưu, buộc cậu phải ngẩng mặt lên nhìn mình, khuôn mặt tuấn tú xích lại gần, mang theo nụ cười lưu manh nói. "Vậy tại sao em không làm vợ tôi? Tôi nuôi em, chu cấp cho em, giống như lúc trước ở nhà của em vậy, tôi ra ngoài kiếm tiền, mua đồ ăn ngon trở về cho em... Em chỉ cần ở nhà vui vẻ hưởng thụ là được..."

(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ