Lúc đó, giật dây Hà Ngưu Ngưu bán heo mua TV đúng là kế hoạch của hắn, ban đầu chỉ nghĩ cầm khoản tiền kia rồi chạy trốn, kết quả là cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, hắn chính xác đã dễ dàng thoát khỏi thôn xóm nghèo nàn kia, ngồi xe bò của chú Vương đi lên trên trấn, cũng sợ Hà Ngưu Ngưu sau khi phát hiện sẽ đuổi theo, lập tức mua vé xe buýt di chuyển tới thành phố gần nhất, sau khi đến thành phố hắn đã suy nghĩ trăm phương ngàn kế liên lạc với người của mình, tới đón hắn rời đi.Trở lại thành phố M, việc đầu tiên hắn làm chính là tra ra manh mối của việc "Tại sao mình lại hôn mê, dưới tình huống đó còn trở thành "Nàng dâu" của Hà Ngưu Ngưu "... Với quyền lực của Khúc gia, cho dù là hắc đạo hay bạch đạo thì bọn họ vẫn luôn có thế lực nhất định, chỉ cần muốn tra rõ việc này thì cũng chẳng mấy khó khăn, rất dễ dàng đã tìm ra Chú Tề trong miệng Hà Ngưu Ngưu lúc trước.
Người gọi Chú Tề, quả thực là một ông lão quê mùa ở nông thôn, khi nhìn thấy cảnh sát tìm tới cửa, còn chưa kịp mở miệng hỏi thăm, ông ta đã bị hù tới mức tiểu như hạt đậu ra quần.
Hóa ra, khi đó ông ta đúng là đang định giới thiệu một cô gái cho Hà Ngưu Ngưu, sau khi lấy được ba vạn tiền sính lễ từ trong tay của Hà gia, ông ta cho cô gái kia hai vạn còn chính mình giữ lại một vạn, kết quả là không ngờ rằng hôm ấy vốn đã hẹn xong định dẫn cô gái đi gặp Hà Ngưu Ngưu, nhưng cô gái kia vậy mà mang theo hai vạn tệ bỏ trốn cùng người, trong lúc nhất thời ông ta cảm thấy hoảng sợ tới mức luống cuống, một vạn tệ đã cất vào trong túi của mình, hiện tại quả thực không nghĩ sẽ lấy ra, đúng lúc này, đi qua ngoại ô thì vô tình phát hiện ra Khúc Phi đã uống tới say mèm hôn mê bất tỉnh bên lề đường, thoạt nhìn thì thấy là một người vô cùng xinh đẹp, trong lòng liền nảy sinh ý nghĩ độc ác, nghĩ rằng dứt khoát treo đầu dê bán thịt chó cho rồi, dù sao Hà Ngưu Ngưu đơn giản chỉ là muốn một nàng dâu, có phải là cô gái trước đó hay không cũng chẳng quan trọng...
Tất cả manh mối đều đã sáng tỏ, trong lòng hắn đương nhiên cũng nắm chắc, Chú Tề bị trừng phạt tống vào tù, nghiêm túc mà nói, lúc đầu Hà Ngưu Ngưu hạn chế quyền tự do cá nhân của hắn, tuy rằng là người bị hại nhưng cậu cũng đã vi phạm pháp luật, khi cảnh sát hỏi hắn muốn tiếp tục theo đuổi vụ việc này hay không, hắn lại do dự...
Lúc đó, rõ ràng còn nghĩ rằng nhất định phải hung hăng trừng phạt Hà Ngưu Ngưu bởi vì đã đem hắn khóa ở trên giường, nhưng cho tới hiện tại hắn lại không nỡ, cậu nhóc đó không hiểu bất cứ thứ gì, hơn nữa còn sống ở trên núi, kiến thức pháp luật cũng không có nhiều, thậm chí cậu còn không biết hành động đó là trái pháp luật, nhưng cậu thật sự là một đứa trẻ lương thiện, vừa ngoan ngoãn vừa đơn thuần, trong khoảng thời gian hắn ở đó, vẫn luôn đối xử cực kỳ tốt với hắn, đồ ăn tốt nhất đều dành cho hắn, quần áo tốt nhất cũng để cho hắn mặc, gặp phải kẻ xấu cũng sẽ bất chấp an toàn của bản thân mà đứng trước mặt bảo vệ hắn...
Sự ngưỡng mộ của Hà Ngưu Ngưu dành cho hắn cũng rất đơn thuần, từ nhỏ đã lớn lên trong một thành phố hỗn tạp, hắn từ lâu đã nhìn quen bản chất xấu xí ghê tởm của con người, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy một tình cảm đơn giản và rõ ràng như vậy, không đòi hỏi đáp trả bất cứ thứ gì, chỉ cần hắn vui vẻ là tốt rồi, khi ở trên giường cũng vậy, có đôi khi hắn cố ý làm hung ác một chút, cậu nhóc ngốc nghếch đó rõ ràng là đau tới mức run rẩy, nhưng vẫn luôn chỉ kéo căng cơ thể lên chịu đựng, vẻ mặt ngốc ngốc "Chỉ cần anh vui thì bất luận đau thế nào em cũng đều có thể chịu đựng" bộ dáng đó thực sự làm cho người ta đau lòng, vô thức sẽ trở nên dịu dàng với cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+/ ĐAM MỸ/ EDIT) ĐỒI TRỤY
MizahTác giả: Nhạn Nhất Hạ Trạng thái: Hoàn thành Nhân vật chính : Hà Ngưu Ngưu vs Khúc Phi