Chương 1: Tính danh

834 19 0
                                    


* Thiếu niên ca hành + trường nguyệt tẫn minh liên động quan ảnh thể, não động đến từ chính Tiêu Sở Hà, Tiêu Lẫm, Đạm Đài Tẫn đều là Lục hoàng tử, hai người kịch ta còn đều là ngay sau đó nhìn, thực sự vô cùng vừa khớp

* trường nguyệt tẫn rõ là một bất năng suy nghĩ sâu xa càng nghĩ càng tạc liệt kịch, cho nên đối với thùy cũng sẽ không thái hữu hảo, nhưng ta tận lực nhượng ta văn trung bọn họ có một ôn nhu kết cục, dù sao cũng là bị ta kéo tới khán kịch, chú ý vật nhập

* nhân vật và thời gian tuyến: Niên thiếu ca hành toàn bộ viên trợ Tiêu Sắt xoay chuyển trời đất khải tiền, quan ảnh nhân có Tiêu Sắt và hắn tứ thủ hộ (năm nhân), Tư Không Trường Phong, Minh Đức Đế, Lan Nguyệt Hầu và Hoa Cẩm; trường nguyệt tẫn minh Đạm Đài Tẫn bị Lê Tô Tô nhặt được, quan ảnh nhân bao quát Đạm Đài Tẫn, Lê Tô Tô, Tiêu Lẫm, Diệp Băng Thường, Thịnh Quốc hoàng đế và Đạm Đài Minh Lãng

* quan ảnh niên thiếu ca hành, muốn cho mọi người xem thời niên thiếu kiêu căng tôn quý vĩnh An công chúa và cứng cỏi quật cường Tiêu Sắt, sở dĩ nội dung bao quát nguyên sang Tiêu Sắt còn là Tiêu Sở Hà thì ở Thiên Khải Thành ngày, nửa bộ phận trước hội có rất nhiều đều là văn tự hình thức bày ra, niên thiếu ca hành kịch truyền hình và động mạn ta đều xem qua, nguyên trứ đang xem, có chút nội dung là có xung đột, sở dĩ có không phù hợp nguyên bản nội dung vở kịch nội dung, đều là xuất từ tư thiết, hội đem hết toàn lực bảo chứng ăn khớp lưu loát, thời gian tuyến bất loạn.

Lê Tô Tô đang cùng nằm ở trên giường Đạm Đài Tẫn cầm tiểu mộc côn đấu võ mồm, cương sảo doanh còn chưa kịp ném cây tiểu mộc côn, bỗng nhiên cảm giác được một cổ lực lượng bao phủ ở trên người mình, vô ý thức bắt lại Đạm Đài Tẫn, tái vừa mở mắt liền xuất hiện ở một địa phương xa lạ, đối diện là mấy người mang dùng súng cầm kiếm người xa lạ.

"Các ngươi là ai!" Tuy rằng hỏi nói nhưng căn bản thua tự hỏi, Lê Tô Tô ném mộc côn giơ tay lên liền muốn bấm tay niệm thần chú, thế nhưng linh lực vừa hội tụ vu đầu ngón tay, diệt sạch lóe lên tựu lại tán đắc sạch sẽ.

"Người đã tới đông đủ, " một giọng nói bỗng nhiên vang lên, không cao ngang, lại cũng đủ rõ ràng, phảng phất trực tiếp vang ở lòng của mỗi người thượng: "Nơi đây gắn liền với thời gian không gian khích, không được động võ, xin hãy chư quân lãnh tĩnh."

Nghe nói lời này, Lê Tô Tô mới miễn cưỡng thu tay về, bắt đầu quan sát chu vi.

Còn hơn Lê Tô Tô, Đạm Đài Tẫn phản ứng nhanh hơn, từ tiến nhập cái này thần bí không gian, mà bắt đầu quan sát bốn phía nhân vật, cũng rất nhanh thì bén nhạy phát hiện, người nơi này chia làm hai đại trận doanh.

Một bên thị thịnh cảnh hai nước người, trừ hắn ra và Diệp Tịch Vụ còn có Tiêu Lẫm, Diệp Băng Thường, Thịnh Quốc hoàng đế, cùng với một người mặc cảnh nước long bào một mình người đứng ở chỗ xa, đại khái chính là hắn nhiều không thấy hoàng huynh Đạm Đài Minh Lãng.

Bên kia hắn lại cũng không nhận ra, chích thấy bọn họ phân hai nơi, một chỗ nhân sảo thật nhiều, nam nữ già trẻ nói thương cầm kiếm, vây quanh trung gian một thanh y thiếu niên, một bên kia tắc chỉ có ba người, một đầy người thảo dược hương con gái, một thắt lưng treo trường đao nam nhân, cùng với. . . Đạm Đài Tẫn híp mắt một cái, xác nhận tối hậu cái kia mặt có bệnh khí nam nhân, quần áo và đồ dùng hàng ngày thượng tú chính là ngũ móng kim long.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ