【 "Kể từ hôm nay, ngươi chính là giá mặc cho Thiên Khải tứ thủ hộ, Đông Phương vị, Thanh Long."
"Cái ngốc kia tiểu tử, mong muốn Lý Hàn Y chớ đem Thanh Long lệnh bài truyền cho hắn ba."
Lôi Vô Kiệt rút ra thủ hộ kiếm, ở Thương Sơn thượng dữ Lý Hàn Y tỷ đệ quen biết nhau, cũng tiếp nhận thuộc về hắn Thanh Long lệnh bài, bị kích động há sơn thẳng đến Tiêu Sắt đi.
Tiêu Sắt tọa nguyên bản ở trước bàn tự rót tự uống, nghe Lôi Vô Kiệt tới, ánh mắt tự hắn trên lưng rũ xuống Thanh Long lệnh thượng đảo qua một cái, nhìn hắn nhào tới bên cạnh mình vờ ngớ ngẩn.
Một phen nói chuyện với nhau, Lôi Vô Kiệt đã hỏi tới phụ thân hắn Lôi Mộng Sát trên người, nhìn hắn thân chính đã sớm lãnh giáo qua khờ kính nhi, Tiêu Sắt nhấp một miếng trà: "Trên chiến trường, người khoác ngân giáp, chân đạp thần câu, là một quỷ thần vậy chính là nhân vật."
"Chiến trường dưới, nói lao thả ái gặp rắc rối, Lang Gia vương đối kỳ thập phần đau đầu."
Lôi Vô Kiệt nhất thời kích động phá hủy: "Ta chính là cha ta!"
Kích động hoàn thấy Tiêu Sắt khán kẻ ngu si vậy biểu tình, lúc này mới nhớ tới sai, điên cuồng trở về hoa: "Ta tùy cha ta, tỷ của ta tùy mẹ ta thân." )
Bị trước mặt mọi người phóng ra bản thân hắc lịch sử là một loại cái gì thể nghiệm, Lôi Vô Kiệt lần này khả hiểu, không có tim không có phổi tiểu kháng hàng cũng hầu như thẹn quá thành giận: "Ta đây chẳng qua là một thời nói sai! Nói sai biết không! Ta tài không ngốc ni!"
"Phải?" Đường Liên không yên lòng địa cười nói: " Tiêu Sắt trước mặt nói, ngươi thế nào một nghe được ý tứ của hắn a?"
"Có ý tứ?" Lôi Vô Kiệt vô ý thức hỏi.
Vẫn xem náo nhiệt Cơ Tuyết xuy cười một tiếng, yết liễu Tiêu Sắt về điểm này gốc gác: "Lôi lão tướng quân chiến trường dưới nhượng Lang Gia vương hết sức nhức đầu, vậy ngươi sai, Vĩnh An Vương lại là thế nào nhìn hắn con trai ruột?"
"Tiêu Sở Hà, lần sau nói nhớ kỹ nói rõ ta, không phải hắn nghe không hiểu."
Lôi Vô Kiệt trợn to mắt, tức giận đến không được triêu Tiêu Sắt đánh móc sau gáy: "Tiêu Sắt, ngươi cư nhiên len lén tổn hại ta!"
Tiêu Sắt không gì sánh được thuần thục lui ra phía sau nửa bước, trốn được liễu chính phụ hoàng phía sau, quay ngoài ba bước do dự mà không dám truy sát tới được Lôi Vô Kiệt nói: "Đó là bọn họ nói, và ta có quan hệ gì."
Minh Đức Đế bất đắc dĩ: "Sở Hà, ngươi cũng đừng lão đậu của ngươi Thanh Long sử."
Không đề cập tới Thanh Long sử hoàn hảo, nhắc tới Lôi Vô Kiệt nhớ tới Tiêu Sắt nói, nhất thời càng tức: "Tiêu Sắt! Hai người chúng ta quan hệ thế nào, ngươi cư nhiên lo lắng những thứ ngổn ngang kia, không muốn để cho ta nhận Thanh Long lệnh!"
Lôi Vô Kiệt chỉ vào Tiêu Sắt, tóc đều giận đến nổ: "Ngươi hoàn có bắt hay không ta làm bằng hữu!"
"Đương nhiên. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
Aktuelle LiteraturTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view