Chương 25: Mộc gia

81 7 0
                                    

* Tiêu Vô Tâm, Lôi Trận Vũ, đường Thập tam thiếu.

( Hoa Cẩm trị không hết Tiêu Sắt thương, mà nhiều hơn nữa tính toán nhiều hơn nữa tranh đoạt, ở tính mệnh trước mặt đều là tối râu ria.

Lan Nguyệt Hầu và Diệp Khiếu Ưng muốn đái Tiêu Sắt xoay chuyển trời đất khải, do quốc sư Tề Thiên Trần xuất thủ cứu giúp, dù cho yếu bỏ khứ hắn một thân võ công, nhưng cũng có thể bảo toàn tính mệnh.

Khả Tiêu Sắt nếu là đáp ứng, hắn cũng sẽ không thị Tiêu Sắt liễu.

Hải ngoại tiên sơn, trên mặt đất tiên nhân, dù cho chỉ có nhất chút hy vọng, hắn cũng muốn đi.

"Ta đôi tay này, tằng vu sa trường trên chém giết địch tương, cũng tằng vu triều đình trên nộ ngón tay mặt rồng, nhưng bây giờ đôi tay này, liên nắm chặt một cây gậy khí lực cũng không có, hoàng thúc, ngươi nhận biết Tiêu Sở Hà, hội như vậy vượt qua suốt đời sao?"

Hắn là Tiêu Sắt, cũng là Tiêu Sở Hà, hắn từ nhỏ kiêu ngạo, ninh chiết không loan, tuyệt không hội cúi đầu khom lưng tầm thường vô vi địa vượt qua quãng đời còn lại.

Hắn quyết tâm chuyện cần làm, không ai năng ngăn được.

Hắn cùng với Lan Nguyệt Hầu dữ Diệp Khiếu Ưng lập được một năm ước hẹn, cáo biệt "Chính nghĩa lại thiện lương" tiểu hòa thượng, lại phiến đi Tư Không Thiên Lạc, tối hậu mang theo hai người thế nào cũng súy không được nhất định phải theo bằng hữu của hắn, bước lên Thanh Châu hải thị đường xá.

"Thanh Châu chẳng qua là một phạm trù, chính xác cách gọi chắc là Thanh Châu cửu thành. Giá cửu thành quân nãi thương thành, chiếm Bắc Ly tám phần mười thương nghiệp, cũng Bắc Ly lớn nhất kinh tế trung tâm, cũng đại biểu Thiên Khải tài phú." Tiêu Sắt một bên hủy đi trong tay con cua, một bên không nhanh không chậm hướng Lôi Vô Kiệt và Đường Liên giới thiệu.

"Nói như vậy, " Lôi Vô Kiệt bả con cua chân từ trong miệng rút, tổng kết nói: "Thanh Châu cửu thành, chính là các ngươi nhà giấu bảo khố bái."

Tiêu Sắt Đạm Đạm gật đầu: "Cũng có thể nói như vậy." )

"Tiêu Sắt rốt cục đáo hắn lưu vong địa liễu ai." Nhìn thủy kính trung Tiêu Sắt đối Thanh Châu chậm rãi mà nói, Lê Tô Tô bỗng nhiên nghĩ tới rất sớm trước, Tiêu Sắt bị cách chức ra kinh lưu vong địa hình như, tựa hồ, hay là, khả năng. . . Hay Thanh Châu.

Trước thuyết Thanh Châu giàu có và đông đúc vẫn chỉ là tồn tại ở trong miệng, hôm nay thủy kính thế nhưng bả Thanh Châu phồn vinh hoàn toàn hiện ra ở trước mắt mọi người.

Nếu như nói Thiên Khải Thành thị tôn quý hùng vĩ, lắng trứ trăm năm hoàng tộc uy nghiêm, như vậy Thanh Châu cửu thành, có thể không nói khoa trương chút nào, thị xanh vàng rực rỡ, bị toàn bộ Bắc Ly tám ngày phú quý nhuộm dần đắc ánh sáng ngọc không gì sánh được.

Đình đài Phi Hiên, bức tranh đống điêu lương, cho dù là một gian thông thường khách sạn bình dân, cũng nơi chốn để lộ ra không chút nào che giấu phú quý khí. Sinh sống người ở chỗ này, ngay cả bình thường nhất ngư dân đều quần áo chỉnh tề, mặt mày đang lúc không hề nghèo khó vẻ.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ