* Tiêu Sắt kháng chỉ, ta đã qua của, làm sai chỗ nào
( một hồi luận võ chọn rể, đưa tới dư luận xôn xao.
Đạp Vân bộ hay thay đổi, Lôi môn sét đánh tử uy lực bất phàm, đương tối hậu hé ra diêm vương thiếp phi tay áo ra hậu, dù cho võ công mất hết, Tiêu Sắt cũng vẫn như cũ đánh bại Giang Nam Đoàn gia thiếu chủ, cùng thế hệ đồng lứa trung người nổi bật.
Lòng tràn đầy không cam lòng Đoàn gia huynh đệ, cầm lấy hắn sau đó chịu thua cử động, một mực chắc chắn Tuyết Nguyệt thành đả giả thi đấu, huyên tiếng động lớn rầm rĩ nổi lên bốn phía.
Vẫn chờ ở ngoài cửa nghe giữa sân thế cục Bạch vương, lúc này cũng rốt cục ra: "Tàng Minh, nếu biết kết quả, tựu nói bọn họ thu một tràng ba."
"Bắc Ly nước bạch Vương điện hạ hổ cái đến tận đây, bọn ngươi quỳ lạy đón chào."
Tái làm sao tranh đấu không ngớt, tuyệt đại đa số người giang hồ nhìn thấy hoàng thất đều là kính úy, nguyên bản tranh đấu không nghỉ mọi người nhất thời thu tay lại, trước sau quỳ xuống, ngay cả Tư Không Trường Phong cũng từ lầu các xuống tới, hướng Bạch vương được rồi bán lễ.
Chỉ có một người nhưng lập ở trong sân, hai tay ôm ngực, không lùi không tránh địa nhìn về phía Bạch vương. )
"Ta hình như có chút thói quen. . ." Lê Tô Tô nhìn thủy kính trung Tiêu Sắt, nhỏ giọng cảm thán nói: "Lúc đó Tiêu Sở Hà bị tước thân phận dữ thứ không người nào dị, khả Bạch vương sau khi đến hắn vẫn như cũ không được lễ thăm viếng, mà ta cũng cư nhiên một điểm đều không cảm thấy kỳ quái."
Không chỉ có chưa từng hành lễ, hắn thậm chí khoanh tay mà đứng, đầy người kiêu căng.
Nàng thanh âm tiểu, nhưng người ở tại tràng đại thể đều có võ công, không ít người sau khi nghe được cũng không khỏi ở trong lòng yên lặng gật đầu.
Như thế hành vi, nếu là đặt ở bọn họ Thịnh Quốc và cảnh nước tự nhiên là đại nghịch bất đạo hành trình, nhưng này thị Bắc Ly Tiêu Sở Hà.
Chớ nói một Bạch vương, liền là bọn hắn Bắc Ly hoàng đế, nếu không có chủ động nhận sai, đó là đứng ở trước mặt hắn, hắn cũng có thể dám nhất cú "Phụ hoàng" cũng không chịu khiếu.
Lúc này Minh Đức Đế sau khi xem tận mắt, cũng hoàn toàn một nghĩ có vấn đề gì, mà là lôi kéo Tiêu Sắt nói, dĩ mọi người nhĩ lực y hi nghe được một chút "Chọn rể" các loại chữ, chẳng thế nào bả người ta nói đắc giận, hoàn chuyện đương nhiên rút tay áo quay lưng lại, không chịu tái nói tiếp.
"Ăn ngay nói thật, ta cũng không tưởng tượng nổi Tiêu Sắt hướng người khác đi toàn bộ lễ hình dạng." Tư Không Thiên Lạc chăm chú gật đầu.
Muốn làm sơ, không chỉ là nàng, Lôi Vô Kiệt, đại sư huynh, người nào không có bị Tiêu Sắt dọn dẹp không có biện pháp, chỉ có thể nhận mệnh tiếp thu vị này tổ tông tính tình, hoàn cảm thán quá không biết hắn giá thân tự phụ diễn xuất công chúa tính tình rốt cuộc là thế nào tới liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
Ficción GeneralTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view