Chương 28: Thục trọng

72 4 0
                                    

* Nhân sinh trăm năm, tài phú đái không đi phiến phân, chỉ có tình nghĩa khả dĩ bảo tồn dữ giữa thiên địa, thục khinh, thục trọng?

( Sau khi tỉnh lại Mạc Y xuất thủ trị Tiêu Sắt nội thương, lại tặng Diệp Nhược Y một luồng chân khí, bảo vệ lòng của nàng mạch, Bắc Ly vô số người tài ba dị sĩ đều thúc thủ vô sách thương bệnh, cứ như vậy bị hắn trong nháy mắt đang lúc hóa giải.

Đệ nhất thiên hạ, đã là như thế.

Khả hắn cũng rất mệt mỏi, hắn vấn Bách Lý Đông Quân: "Mấy năm nay bị chấp niệm khó khăn, chẳng bao giờ nghỉ ngơi thật tốt quá, hiện tại yếu nghỉ ngơi thật tốt, chờ tỉnh lại, nữa nhân thế một chuyến, chẳng ngươi có nguyện ý hay không cho ta hộ pháp?"

Bách Lý Đông Quân nói: "Vinh hạnh chi tới."

Hai người nhìn nhau cười, Mạc Y thoáng qua rời đi, duy nhất vây xem toàn bộ hành trình Đường Liên lại không nhịn được, vội la lên: "Sư phụ, ngươi muốn thay hắn thu bao lâu?"

"Mười năm, thậm chí càng lâu." Bách Lý Đông Quân rất là tùy ý: "Quay về với chính nghĩa ta cũng không có chuyện gì, ở đây phong cảnh tốt như vậy, ta còn không có đãi cú."

" Tuyết Nguyệt thành ngươi bất kể?"

Bách Lý Đông Quân giọng của tùy ý hơn liễu: "Đó không phải là có Thiên Lạc hắn a đa ma."

"Vậy ta đây đồ đệ ngươi cũng bất kể?"

Bách Lý Đông Quân liếc hắn liếc mắt, thậm chí lui về sau một: "Ngươi cũng không phải chỉ có ta một sư phụ."

"Giá. . ." Đường Liên ngạnh sinh sinh ế liễu một chút, tài sửa sang xong ý nghĩ của, đối Bách Lý Đông Quân nói: "Tuyết này nguyệt thành dĩ không còn nữa tích nhật oai, nhưng chỉ yếu ngươi quay về Bắc Ly, đây hết thảy đều có thể giải quyết!"

Đường Liên rất là lo lắng, nhưng Bách Lý Đông Quân lại trái lại bật cười, hắn hỏi ngược lại: "Vì sao nhất định phải ta trở lại, tài có thể giải quyết a?"

"Thế nào, ta thập ba năm trước đây đã cứu một lần Bắc Ly, mười ba năm sau còn phải ta tới sao?" Bách Lý Đông Quân lắc đầu, giơ tay lên phách lên Đường Liên vai, người thiếu niên vai còn chưa đủ mạnh đại, nhưng đã cai đến rồi đối mặt mưa gió thời gian: "Tuyết Nguyệt thành quan lại khoảng không Trường Phong, về phần những chuyện khác, lúc này đây. . ."

"Giờ đến phiên các ngươi." )

"Quả nhiên là Bách Lý Đông Quân a, " Cơ Nhược Phong nhìn thủy kính trung một thân dáng vẻ hào sảng tửu tiên, nhịn không được cảm thán nói: "Hành sự còn là như vậy hào hiệp thanh minh."

Đường Liên bất đắc dĩ nói: "Sư phụ cũng thực sự là yên tâm chúng ta."

"Hắn tự nhiên là cai yên tâm, " bị không hiểu đẩy toàn bộ Tuyết Nguyệt thành trên vai Tư Không Trường Phong, lúc này cũng không có oán giận cái gì, mà là nhìn về phía nhà mình bọn nhỏ: "Các ngươi đã trưởng thành."

Trước, là hắn vẫn không yên lòng, hắn muốn tương Thiên Lạc, Tiêu Sắt thậm chí còn những thiếu niên này đều hộ ở Tuyết Nguyệt dưới thành, không bị ngoại giới phong cấp mưa đột nhiên.

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ