( Kiểm đã triệt để xé rách, cơ hồ bị chỉ vào mũi giễu cợt Bạch vương cũng không giả bộ cái gì ôn hòa huynh trưởng, ỷ vào Tiêu Sắt lúc này võ công mất hết, đối mặt chờ lệnh Tang Minh, dứt khoát vung ống tay áo, trầm giọng nói: "Dẫn hắn đi!"
"Thị."
Cùng với hắn cố kỵ Tiêu Sắt thân phận nhân bất đồng, Tang Minh chính là Bạch vương tâm phúc, lúc này nhận được mệnh lệnh lúc này hướng phía Tiêu Sắt chạy đi.
Kiếm bán ra khỏi vỏ, lau một cái ánh trăng chợt chiếu vào liễu phòng.
Không, điều không phải ánh trăng, thị bỉ ánh trăng canh lạnh thấu xương phong duệ thương thượng quân tiên phong.
Tư Không Thiên Lạc mang dùng súng mà vào, vững vàng ngăn ở liễu Tiêu Sắt trước người.
Tiêu Sắt nhìn cả sảnh đường việc binh đao, lòng tràn đầy phiền chán, quay đã từng nhị ca than thở: "Ngươi cần gì phải yếu diễn giá ra hí ni?"
Tư Không Thiên Lạc cũng không để ý rất nhiều, nắm thật chặt trường thương trong tay, đoạn quát một tiếng "Trở lại", lại cùng Tang Minh chiến ở tại cùng nhau.
Nàng mặc dù còn trẻ, lại tẫn đắc Tư Không Trường Phong thân truyền, mấy ngày nay càng khổ luyện thuật bắn súng, lúc này dữ Tang Minh giao thủ bất quá mấy chiêu, liền chiếm thượng phong. Trường thương vào đầu nện xuống đang lúc, Tang Minh chỉ phải giơ kiếm để che, còn là Bạch vương nghe ra thế cục sai, không hề dự triệu đánh ra một đạo nội lực, tài bức lui liễu Tư Không Thiên Lạc thương thế.
Tang Minh nhân cơ hội dựng lên, trường kiếm phong mang nhắm thẳng vào Tiêu Sắt, thương xúc đang lúc Tư Không Thiên Lạc không kịp đỡ, mà có đệ nhất thiên hạ khinh công Đạp Vân trong người Tiêu Sắt lại cũng không lùi không tránh, thậm chí chủ động nghênh liễu thượng khứ, trường kiếm vào cơ thể, tiên huyết nhất thời tựu nhiễm đỏ trước ngực vạt áo.
Bạch vương mặc dù mắt không thể thấy, vậy do tá thính lực cũng tương bên trong sân hết thảy nhiên vu tâm, lúc này cũng không dây dưa nữa, bắt chuyện thượng Tang Minh xoay người liền đi.
Đến rồi phủ thành chủ ngoại, Tang Minh tài nhớ tới Tiêu Sắt trước nói, hướng Bạch vương hỏi: "Điện hạ, mới vừa rồi Tiêu Sở Hà nói ý gì?"
Bạch vương đối với hắn cái này trung thành và tận tâm thuộc hạ vẫn rất tốt, lúc này biên đi biên hướng hắn giải thích nổi lên dụng ý của mình.
Trên thực tế, từ nhìn thấy Tiêu Sở Hà lần đầu tiên, hắn chỉ biết cái này phong duệ không thay đổi người của sẽ không nhận hạ đặc xá hồi kinh thánh chỉ, nhưng trước khi hắn tới đã hướng Minh Đức Đế bảo chứng quá chắc chắn hoàn thành việc này, sở dĩ hắn nhất định phải diễn một tuồng kịch, diễn một hồi Tiêu Sở Hà lấy cái chết chống đỡ hắn phải thoái nhượng thỏa hiệp tiết mục, hướng Minh Đức Đế ăn nói.
"Thùy lại thực sự muốn cho Tiêu Sở Hà trở lại Thiên Khải Thành? Này niên, tất cả hoàng tử, đều được liễu hắn làm nền, bản vương thật vất vả tìm được một lần cơ hội, bất năng bỏ lỡ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnh
General FictionTác giả: Liễu Sắc Diệc Như Tân https://liuzhanghuan.lofter.com/view