Chương 34: Trở lại Thiên Khải (hoàn)

75 6 0
                                    

* Hắn mang theo thiên quân vạn mã, một lần nữa về tới chỗ ngồi này Thiên Khải Thành

( trên quan đạo, Tiêu Sắt và Nhan Chiến Thiên tương đối mà đứng. Nhan Chiến Thiên cười lạnh giơ lên kiếm: "Lúc này đây, sẽ không có nữa nhân tới cứu ngươi."

Tiêu Sắt nhìn chuôi này to lớn phá quân kiếm, ngáp một cái: "Ta cần gì phải người khác tới cứu!"

"Chỉ bằng một kim cương phàm cảnh ngươi?" Nhan Chiến Thiên liếc mắt chỉ mặc Tiêu Sắt hôm nay cảnh giới.

"Ta nhất côn xuất tự tại!" Tiêu Sắt thả người nhảy, Đạp Vân thuận gió bộ chuyển đến cực hạn, một liền đi tới Nhan Chiến Thiên trước mặt của.

Trường côn vung xuống, Nhan Chiến Thiên kiếm khẽ động, tựu hóa đi liễu sở hữu uy thế!

"Nhị côn nhập Tiêu Dao!" Tiêu Sắt hét lớn một tiếng, trường côn luân khởi, lại lần thứ hai vung xuống! )

Trong khoảng thời gian ngắn, ngồi đầy giai tịch.

Ánh mắt mọi người, đều hội tụ ở tại giữa sân vị kia thiên chi kiêu tử trên người.

Thoáng qua trong lúc đó liên thăng lượng nặng cảnh giới! Người khác mấy thập niên khổ luyện, chỉ ở Tiêu Sắt một ý niệm!

Thiên hạ Vô Song, đây mới thật sự là thiên hạ Vô Song.

"Lão hòa thượng đối ngã thuyết, giá cùng thế hệ trung đệ nhất thiên tài, nên Bắc Ly Tiêu Sở Hà, " cuối, còn là Vô Tâm tiên phá vỡ giá phiến trầm mặc, hắn nhìn về phía mình bạn tốt: "Lúc đó ta tịnh không phục, nhưng hiện tại xem ra, hắn nói không sai."

Hắn nhất người tâm cao khí ngạo, nhưng, thâu cho mình người bạn này, hắn tiếp thu.

Theo vô tâm lời ra khỏi miệng, nguyên bản gần như vắng lặng không khí cũng một lần nữa lưu động.

Minh Đức Đế tự trận này chặn giết bắt đầu hậu, vẫn nắm thật chặc ở sau lưng ngũ chỉ trầm tĩnh lại, trên mặt cũng lộ ra một chút tiếu ý, nghiêng đầu nhìn về phía Lan Nguyệt Hầu chờ kỷ một trưởng bối: "Đây là chúng ta Sở Hà a."

Cơ Nhược Phong cũng cười nói: "Hắn luôn luôn có thể cho nhân ý ngoại."

Kỷ một trưởng bối đều mãn hàm vui mừng nhìn nhà mình trưởng thành hài tử, mà cùng thế hệ sẽ không có những ... này cố kỵ.

Thí dụ như Lôi Vô Kiệt, trực tiếp cánh trên kéo lại Tiêu Sắt, đôi mở thật to, hầu như năng thấy bên trong ở tỏa ánh sáng: "Tiêu Sắt! Ngươi cứ như vậy tựu nhập Tiêu Dao thiên cảnh? Ngươi cũng thật lợi hại ba!"

Tiêu Sắt bị Lôi Vô Kiệt lôi kéo ngã trái ngã phải, nhờ giúp đở ánh mắt quét một vòng cũng không ai hỗ trợ, tối hậu liều mạng tài giãy ma trảo, chỉnh lý khởi y phục của mình: "Chú ý ta, ta mặc quần áo này bán ngươi cũng mua không nổi."

"Loại tình huống này tựu không cần để ý quần áo khỏe?" Lôi Vô Kiệt lớn tiếng nói: "Đây chính là Tiêu Dao thiên cảnh. Tiêu Dao thiên cảnh a! Ngươi cứ như vậy thẳng phá lưỡng cảnh, cũng không kích động một cái sao?"

[Xem ảnh thể] Thiếu niên ca hành chi thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ